Home TIN TỨC Thấy anti hả hê khi Phi Nhung dương tính, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ cô quyết không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con mùa dịch này

Thấy anti hả hê khi Phi Nhung dương tính, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ cô quyết không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con mùa dịch này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đỗ Mạnh Cường bất ngờ tiết lộ Phi Nhung đã định quay về Mỹ nhưng lại chọn ở lại để làm công tác thiện nguyện giúp đỡ bà con

Mới đây Phi Nhung được thông báo dương tình với Covid 19 khiến công chúng bất ngờ, lo lắng. Rất đông bạn bè đồng nghiệp đã gửi những lời chúc và cầu nguyện, mong nữ ca sĩ mau chóng khỏi bệnh. Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường cũng có những tâm sự xúc động với giọng ca Bông điên điển.

Phi Nhung quyết định không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con trong mùa dịch này

Đỗ Mạnh Cường cho biết cách đây không lâu có một cuộc kêu gọi kín để mua máy thở ủng hộ phòng chống Covid-19, Phi Nhung gửi ngay đầu tiên 100 triệu đồng. Không những vậy nữ ca sĩ còn kêu gọi bạn bè ở Mỹ gửi tiền tiếp tục mua thêm một máy thở nữa. Phi Nhung vốn đã trở về Mỹ nhưng kế hoạch thay đổi. Cô quyết định ở lại Việt Nam giúp đỡ những người dân còn đang gặp khó khăn. Sau đó giọng ca Bông điên điển mắc Covid-19 lúc nào không hay.

 
Phi Nhung quyết định không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con trong mùa dịch này

Chia sẻ thêm về đàn chị, Đỗ Mạnh Cường dành sự thấu hiểu và ngưỡng mộ. Anh cho biết người ngoài nhiều khi có cái nhìn không đúng về việc Phi Nhung làm. Tuy nhiên, với những ai đã theo đuổi công việc thiện nguyện đều sẽ hiểu được tấm lòng và sự hy sinh của nữ ca sĩ.

"Người ngoài cuộc nhiều khi có cái nhìn không đúng về những gì chị làm, nhưng những ai đã và đang làm công việc thiện nguyện, ai đã từng phải lo lắng, chăm sóc, nuôi nấng con cái dù là ruột thịt hay không phải huyết thống cũng đều hiểu những gì chị đã làm không phải ai cũng có thể làm được. Em luôn ngưỡng mộ chị vì những gì chị làm và em cũng sẽ cố gắng để làm nhiều việc giúp đời như chị. Cầu mong cho chị qua khỏi, cố gắng lên chị ơi. Em thực sự rất thương chị, rất nhiều người yêu thương chị" - anh tâm sự.

Phi Nhung quyết định không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con trong mùa dịch này

Con gái Phi Nhung hiện đang sinh sống tại Mỹ cũng đã có những chia sẻ khi biết tin mẹ nhiễm Covid-19. Trao đổi với Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm tiết lộ giọng ca Bông điên điển giữ kín tình trạng sức khỏe suốt một thời gian vì không muốn người thân, bạn bè lo lắng. Mặc dù ở xa nhưng cô vẫn luôn theo dõi, động viên tinh thần mẹ sớm hồi phục. "Mẹ yêu của con. Mỗi ngày con đều thắp nhang cầu xin cho mẹ con mau khoẻ lại. Xin hãy cầu nguyện cho mẹ của con. Mẹ mạnh mẽ và con tin mẹ sẽ vượt qua" - Wendy Phạm chia sẻ.

Phi Nhung quyết định không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con trong mùa dịch này

Việc Phi Nhưng phải chuyển viện do tình trạng bệnh xấu đi ngay trong đêm để điều trị khiến khán giả vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cùng từ đây mà nhiều thông tin sai lệch lan truyền gây hoang mang trên mạng xã hội. Đạo diễn Tô Hòa Thuận và nhiều nghệ sĩ khác đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Phi Nhung qua đời. Anh khẳng định giọng ca Bông điên điển vẫn còn sống và đang có những tiến triển tích cực."Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình, theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực, thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé" - anh viết.

 
Phi Nhung quyết định không về Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con trong mùa dịch này

Phi Nhung là giọng ca dòng nhạc trữ tình, quê hương nổi tiếng tại Việt Nam và các sân khấu hải ngoại. Trong thời gian dịch bệnh vừa qua cô cũng có những đóng góp trong công tác thiện nguyện giúp bà con, khán giả cùng các đồng nghiệp hi vọng nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh và được trở về nhà.

Nguồn: Tổng hợp

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

Bệnh nhận F0 trở nặng, bác sỹ Quân y ôm bình oxy chạy len lỏi qua con hẻm nhỏ để cấp cứu

Ngay khi có điện thoại báo có bệnh nhân trở nặng, bác sỹ Quân y ngay lập tức mặc đồ bảo hộ, phóng xe máy rồi chạy len lỏi trong con hẻm nhỏ để giành giật sự sống cho bệnh nhân F0.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3