Home TIN TỨC "Nổ" đã đời về 11 hecta ở Lâm Đồng, Ngọc Trinh tiếp tục check in trên khu đất ồn ào

"Nổ" đã đời về 11 hecta ở Lâm Đồng, Ngọc Trinh tiếp tục check in trên khu đất ồn ào


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi bị tố "nổ" về việc mua 11ha đất ở Lâm Đồng, thì Ngọc Trinh đã lên tiếng là đất do quản lý mua, thế nhưng mới đây, quản lý lại nói rằng việc Ngọc Trinh mua là thật?

Lên quan đến vụ việc Ngọc Trinh bị tố "nổ" khi đăng đàn thông báo 11ha đất ở thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng thì mưới đây, cơ quan chức năng thành phố đã có phản hồi, cho biết khu đất Ngọc Trinh chụp hình và đăng tin thuộc hẻm 61 đường B’Lao Srê, thôn 6, xã Đại Lào. Khu đất này gồm 2 thửa với tổng diện tích 1,1ha và do bà N.T.T.N (ngụ tại xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc) làm chủ sở hữu, chứ không có tên Trần Thị Ngọc Trinh (tức Ngọc Trinh) như người đẹp đã thông báo.

Chưa hết, trên khu đất này còn xây dựng hai căn nhà không phép, hai căn nhà này sẽ bị tháo dỡ để hoàn nguyên hiện trạng khu đất theo quy định nhà nước. Nguồn gốc của khu đất là đất trồng cây lâu năm nhưng chủ đất lại cải tạo không phép thành đất ở và đặt tên là LAVITA HILLS B’LAO. Trong khu đất này đã có nhiều vị trí được san gạt, đường thảm nhựa từ chân lên đến đỉnh để xe có thể di chuyển được. 

Ngay sau khi giới chức trách lên tiếng về khu đất 11 ha thì Ngọc Trinh đã xác nhận cô không phải chủ của 11 ha đất trên, quản lí của cô - Minh Phương mới là người sở hữu nó. Tuy nhiên thì phía cơ quan chức năng lại tiếp tục xác nhận bà N.T.T.N (ngụ tại xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc) hiện vẫn là chủ khu đất, cũng không phải quản lí của Ngọc Trinh.


Hôm trước khẳng đinh quản lí là chủ khu đất, hôm sau quản lí lại nói rằng chủ đất là Ngọc Trinh?

Mãi đến sáng hôm nay 25/5, chủ của khu đất 1,1 ha ở Bảo Lộc là bà N.T.T.N mới cho biết hai căn nhà được xây dựng trên khu đất là nơi chứa công cụ và để gia đình lui tới vui chơi. Và ngày 3/6 tới bà sẽ làm các thủ tục công chứng để sang tên khu đất cho Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh. Mặc dù không đưa ra thêm bất kỳ chứng cứ nào nhưng chủ đất khẳng định phía Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền mua đất của bà từ cách đây khoảng 2 tháng. 


Ngọc Trinh và quản lí Minh Phương.
 

Giữa lùm xùm "chơi chiêu thổi phồng giá đất", Minh Phương cũng lên tiếng khẳng định chuyện Ngọc Trinh mua 1,1 ha đất ở Bảo Lộc là sự thật, diện tích là 1,1 ha chứ không phải 11 ha như báo chí đưa tin, sự nhầm lẫn tai hại này cũng đến từ phía Ngọc Trinh khi "nữ hoàng nội y" nói "nhầm" và nhanh chóng đính chính ngay trong clip, tuy nhiên thì chỉ có phân đoạn nhầm lẫn bị cắt và lan truyền. 


Mặc kệ lùm xùm gian dối, Ngọc Trinh vẫn vô tư check in tại khu đất mới. 

Minh Phương cũng khẳng định họ đã cọc và đợi để công chứng, sang tên nên việc cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc tra không ra tên cô hay Ngọc Trinh cũng là điều dễ hiểu. Đến này 3/6 tới đây, thanh toán nốt đợt cuối cùng, hai bên sẽ kí kết và hoàn tất việc chuyển nhượng lô đất. Sở dĩ quán trình mua bán kéo dài như vậy là do chủ cũ hứa sửa sang trước khi bàn giao: "Chúng tôi tiến hành mua lô đất này chưa lâu nên vẫn chưa hoàn tất thủ tục mua bán. Khi nổ ra lùm xùm, tôi đã làm việc với chính quyền địa phương, cung cấp giấy đặt cọc để chứng minh việc Ngọc Trinh mua lô đất là thật. Thành phố cũng đã gửi công văn yêu cầu xã kiểm tra, đo đạc lô đất. Xã công nhận diện tích lô đất của chúng tôi là 1,1 ha".

Hiện sự việc vẫn gây tranh cãi dữ dội. 

Nguồn: Tổng hợp

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3