Home TIN TỨC Đẳng cấp “ngọc nữ” của Tăng Thanh Hà không 1 sao showbiz nào đọ nổi: có cả gia tài nấu nướng đồ sộ tận 52K followers

Đẳng cấp “ngọc nữ” của Tăng Thanh Hà không 1 sao showbiz nào đọ nổi: có cả gia tài nấu nướng đồ sộ tận 52K followers


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tăng Thanh Hà - “Nàng dâu hào môn” trong truyền thuyết và trong trái tim của những tín đồ yêu bếp, nghiện nhà. 

Ai thường xuyên theo dõi Instagram của Tăng Thanh Hà chắc cũng biết cô đã "ở ẩn" khá lâu. Dù luôn tránh xa ánh đèn sân khấu trong làng giải trí và chỉ tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ của riêng mình nhưng nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự chú ý của khán giả.

Chính vì vậy mà ngọc nữ màn ảnh Việt cũng có nhiều thời gian hơn cho những sở thích cá nhân của mình, một trong số đó là nấu ăn. Cô luôn chăm chút từng bữa ăn cho gia đình khiến nhiều người thậm chí lại càng ngưỡng mộ hơn.

Ngắm bộ sưu tập các món ngon do chính tay cô nàng tự nấu trên tài khoản food instagram @sponky_loves_to_cook có 52 nghìn lượt followers phải cảm thán rằng không ngờ việc bếp núc cũng có một ngày trở thành một chủ đề nghệ thuật tuyệt đẹp với các tác phẩm mỹ mãn về mọi giác quan như vậy! Nó giống như một cuốn nhật ký nhỏ để chị ghi lại những kỷ niệm với gian bếp và gia đình. Đọc xong, nhiều cư dân mạng phải thừa nhận tài nấu nướng của Hà Tăng "không phù hợp" trong làng giải trí Việt! 

Mê mẩn bộ sưu tập món ngon tự nấu của dâu đảm Tăng Thanh Hà

Tài khoản của cô có tới tận gần 300 bài post, đủ các món từ món truyền thống hay phương Tây ngọc nữ cũng làm được hết. "Ngọc nữ" có thể "xử lý" những món khó hơn như tôm hùm nướng phô mai hay cá và khoai tây chiên tùy theo sở thích của các con. Thậm chí đồ uống Hà Tăng cũng thành thạo như một bartender chuyên nghiệp nhé! 

Mê mẩn bộ sưu tập món ngon tự nấu của dâu đảm Tăng Thanh Hà 2

Ngoài ra cô nàng cũng được biết đến với chế độ ăn uống “healthy” nên các bữa ăn của cô thường rất lành mạnh. Tăng Thanh Hà cũng thường thử những món mới như bánh Taco, bánh căn hay bánh mì tự làm… 

Mê mẩn bộ sưu tập món ngon tự nấu của dâu đảm Tăng Thanh Hà 3

Thậm chí mới đây nhất, dân tình còn được phen ngã ngửa khi Tăng Thanh Hà nấu ăn và “dọn tủ” đồ thừa sau Tết bằng cách biến tấu ra những sự kết hợp độc lạ đến phát hờn. Với bánh chưng, Hà Tăng thường lựa chọn ăn loại rán. Đây cũng là cách phổ biến được nhiều gia đình “xử lý” để món ăn khỏi ngán. Để chống ngán, "cô Trúc" thậm chí còn kết hợp với dưa để khiến món ăn có thêm vị chua chua ngọt ngọt. Để thay đổi thực đơn, Hà Tăng cũng đã bổ sung thêm hai món ăn dân dã là bánh bèo và bánh bột lọc của miền trung.

Mê mẩn bộ sưu tập món ngon tự nấu của dâu đảm Tăng Thanh Hà 4

Chính vì vậy, độ nổi tiếng của cô ngày càng cao và công chúng không còn lạ lẫm với tài nấu nướng của Hà Tăng nữa. Hà Tăng bắt đầu là một người yêu thích ẩm thực, thường xuyên mày mò, thử các món mới và chiêu đãi gia đình, bạn bè. Với kỹ năng chụp ảnh siêu phàm của mình, cô nàng hiện tại đã sở hữu cả một “căn nhà” khổng lồ cho các món ăn rực rỡ, có thể làm thành sách nấu ăn đến nơi rồi! 

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3