Home TIN TỨC Hết lần này đến lần khác nghi vấn Hương Tràm mang thai bên Mỹ bị CĐM bàn tán, lần này cũng không ngoại lệ!

Hết lần này đến lần khác nghi vấn Hương Tràm mang thai bên Mỹ bị CĐM bàn tán, lần này cũng không ngoại lệ!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp tục bị đồn mang thai, nhưng lần này Hương Tràm thực sự đã lộ bụng bầu với vòng 2 to bất thường? 

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm liên tục cập nhật trạng thái của mình trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây,  Hương Tràm đăng  ảnh trong trang phục bó sát trên trang cá nhân. Tuy nhiên, qua đoạn clip tự quay, Hương Tràm để lộ vòng 2 to như thể nữ ca sĩ đang mang bầu 4-5 tháng. 

Hương Tràm mang thai

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn đang tranh cãi về hình ảnh của Hương Tràm. Có người nhận xét nữ ca sĩ trông như vừa mới sinh con, cũng có ý kiến ​​cho rằng cô nàng đang mang bầu và cũng có một số ý kiến ​​cho rằng có thể do Hương Tràm tăng cân quá đà khiến bụng hơi phình ra. 

Thậm chí, nữ ca sĩ liên tục bị cư dân mạng nhắc nhở phải nhanh chóng thay đổi stylist và trang điểm để không còn bị "ném đá" đến như vậy, bởi  đây rõ ràng không phải lần đầu tiên bộ trang phục của nữ ca sĩ bị "chê tơi tả". Chỉ có mỗi bức ảnh Hương Tràm lộ bụng bầu thế thôi mà bao nhiêu phe cánh trên mạng xã hội đã được chia ra! 

 Hương Tràm lộ bụng bầu

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô dính vào tin đồn mang thai như vậy. Năm 2019, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát vài năm để sang Mỹ du học. Bỗng dưng ngừng ca hát khi sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió" đã gây bất ngờ không ít cho người hâm mộ. 

Cần nhớ lại rằng cũng thời gian ấy, sau khi sang xứ sở cờ hoa, Hương Tràm liên tục dính tin đồn mang bầu. Dù đã chia sẻ lý do phải gác lại sự nghiệp ca hát một thời gian dài nhưng trên mạng xã hội không ngừng rộ lên thông tin Hương Tràm sang Mỹ và ngừng ca hát vì mang thai.

Hương Tràm sang Mỹ

Nhiều người nghi ngờ quyết định đột ngột của giọng ca sinh năm 1995 và cho rằng việc Hương Tràm đi du học là cách duy nhất để trốn tránh dư luận, giống như nhiều sao Việt từng làm. Nữ ca sĩ nhiều lần úp mở rằng cô đã quá quen với những tin đồn trong giới giải trí, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người đừng soi xét, đánh giá hay bàn tán về quyết định của Hương Tràm. 

Cô nàng tâm sự trước đây rằng: "Đôi khi cũng biết rằng cộng đồng mạng đưa lên những tin đồn, nhưng nhiều khi mình không đáp trả trong một lần hay lựa chọn im lặng để tập trung vào công việc và học tập thì mọi người lại cứ nghĩ đó là thật. Thành ra Tràm không muốn giải thích bằng từ ngữ hay bằng các dòng trạng thái, mà Tràm muốn tự dùng sản phẩm của mình để giải thích tất cả những tin đồn". 

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3