Home TIN TỨC Mượn váy em gái nhưng chị ruột Ngọc Trinh lại “chặt đẹp" luôn cả em vì còn sexy và hở bạo hơn nhiều

Mượn váy em gái nhưng chị ruột Ngọc Trinh lại “chặt đẹp" luôn cả em vì còn sexy và hở bạo hơn nhiều


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

“Đối thủ” không ai ngờ đến nhất của Ngọc Trinh lại chính là người nhà

Body và ngoại hình của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn nằm trong top đầu của Vbiz và hiếm khi thấy có đối thủ nào chơi lại độ sexy của cô nàng. Thế nhưng mới đây, một nhân vật không ai ngờ đến - Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh - đã xuất hiện với chiếc đầm của cô em và khiến CĐM hú hồn 1 phen vì U40 rồi mà vẫn quá đẹp. 

Ngọc Trinh thua xa độ sexy của chị gái dù diện cùng 1 bộ váy

Không hoạt động trong giới giải trí nhưng chị gái Ngọc Trinh là Ngọc Bích thường xuyên gây chú ý với người hâm mộ khi xuất hiện cùng em gái trong cùng một khung hình. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và số đo các vòng bốc lửa, chị gái "nữ hoàng nội y" thường chọn những bộ cánh mát mẻ giúp cô khoe tối đa hình thể chẳng thua kém gì cô em nổi tiếng. Ngọc Bích chưa bao giờ ngại  khoe lợi thế hình thể trong những thiết kế vừa vặn. Cô cũng mặc nhiều  bộ trang phục hở hang mà em gái từng mặc với đường cắt xẻ táo bạo hơn rất nhiều

MỤC LỤC [Hiện]

Ngọc Trinh gây xôn xao cách đây vài tuần với loạt ảnh nàng thơ dễ thương, ngọt ngào.  Không cần thiết phải hở bạo, người đẹp chọn cho mình chiếc đầm "bánh bèo" khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 33 và khiến cả showbiz phải phát cuồng trước chiếc váy ngắn cũn cỡn chưa từng có này thì quay sang chị của cô thì, “ngọt ngào đến mấy tan thành mây”! 

Mượn váy em gái nhưng chị ruột Ngọc Trinh lại “chặt đẹp

Nếu như "nữ hoàng nội y" "đốn tim" người dùng mạng bằng vẻ dịu dàng, sang trọng khi mix váy hồng nude với túi Dior đồng điệu thì chị gái cô lại  gợi cảm táo bạo hơn bằng cách thả rông có chủ đích 2 dây rút ở hông. Vẫn biết Ngọc Trinh sexy, táo bạo khó ai bì kịp nhưng so với đàn chị thì mọi thứ vẫn chưa là gì

Trước đây, khi cả hai cùng lăng xê chiếc váy cut-out táo bạo màu hồng nhạt, hai chị em Trà Vinh đã “đốt mắt” người xem bằng vẻ gợi cảm táo bạo. Thêm vào đó, trong một lần đụng hàng khác với áo bra và váy đính lông màu xanh pastel, chân dài sinh năm 1989 hẳn đã thua thảm hại trước đàn chị  khi để lộ phần bụng dưới kém nuột nà.

Ngọc Trinh và chị gái đụng hàng

Những thành phố biển xinh đẹp được cô nàng Lisa (BLACKPINK) chọn check-in khi nghỉ dưỡng có gì đặc biệt?

Người hâm mộ đang rần rần săn lùng địa điểm mà Lisa (BLACKPINK) check in khi nghỉ dưỡng ở trời Tây, còn rộ lên tin cô nàng đang đi du lịch với con trai nhà tỷ phú giàu nhất thế giới.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Chán khoe BĐS triệu đô, Nathan Lee mở đại hội trưng "múi sầu riêng" khoe body cực bốc

Không khoe thì thôi, chứ đã khoe là dân tình chỉ còn nước xỉu ngang xỉu dọc.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3