Home TIN TỨC Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Mới đây, thông tin trên một fanpage cho hay: "Từ ngày 26/4/2024 tới đây, tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Tuần lễ Văn hóa chào mừng kỷ niệm 10 năm Di sản Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới...". Tuần lễ văn hóa có hàng loạt sự kiện hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gồm: Lễ Khánh thành Đàn Kính Thiên và Chương trình bắn pháo hoa chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm Di sản Tràng An (23/4/2024), Lễ hội Tràng An khai mạc chính thức Tuần lễ Văn hóa (26/4/2024), chương trình Đạp xe vì Môi trường (27/4/2024), chương trình giao lưu âm nhạc (27/4/2024 và 30/4/2024), May Show - Dệt chút vấn vương (27/4 - 30/4/2024), giải chạy Marathon "Dấu ấn Di sản 2024" (28/4/2024), chương trình Văn nghệ và bắn pháo hoa chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm Di sản Tràng An (30/4/2024).

loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An
Sắp tròn 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới (25/6/2014 - 25/6/2024). (Ảnh: FB Beatvn)

Thông tin này thu hút hơn 3 nghìn lượt like và thả tim từ cộng đồng mạng cùng hơn 100 bình luận bày tỏ sự thích thú: "Ninh Bình quá đẹp nhất định sẽ quay lại dịp này"; "Tự hào quá quê tôi"; "Chưa đến Ninh Bình lần nào mặc dù nghe danh Tràng An đẹp lắm đã lâu"; "Ai đi Ninh Bình 1 lần là sẽ có lần 2, hứa đấy"; "Năm nay nhất định phải đi Ninh Bình"; "Phải nói là Ninh Bình quá đẹp luôn"; "Đi 5 lần rồi vẫn thấy đẹp nhé"; "Non nước hữu tình, cảnh vật như làng quê Bắc Bộ thời xưa."; "Mới đi hồi đầu năm rất đẹp kk"...

Các sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ diễn ra tại những địa danh nổi tiếng hàng đầu của Ninh Bình gồm Đàn Kính Thiên, Khu du lịch sinh thái Tràng An, đảo Khê Cốc và Phố cổ Hoa Lư. Năm 2024, ngành Du lịch Ninh Bình đặt mục tiêu đón 7,5 triệu lượt du khách trong và ngoài nước, doanh thu đạt 8.250 tỷ đồng.

loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An

loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An

loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An
10 năm qua, cảnh đẹp Ninh Bình đã được cả thế giới biết đến. (Ảnh: FB Beatvn)

Tháng 4 năm ngoái, tạp chí Forbes của Mỹ đã vinh danh Ninh Bình trong Top 23 điểm đến du lịch đẹp nhất năm 2023, ca ngợi về trải nghiệm leo núi đá vôi tuyệt vời, chèo thuyền ngắm cảnh Tràng An và tham quan chùa Bái Đính... của điểm đến du lịch này. Nằm ở vùng di sản phía Nam Hà Nội, du khách đến với Ninh Bình không chỉ có cơ hội tham quan vô số danh thắng nổi tiếng của tỉnh mà còn có thể ghé thăm khu du lịch Tam Chúc cùng nhiều danh thắng ở tỉnh Hà Nam ngay cạnh.

Nguồn: Tổng hợp

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Cứ tưởng Tây cột điện cũng thường thôi, ai ngờ ghê phết, thủ khoa ngành luật Học viện Ngoại giao thế này xứng với hoa hậu quá rồi

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker gây sốt MXH: "Đại sứ còn phải liếm tay, tấm tắc khen ngon"

Thông tin tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker đang gây sốt nhiều trang MXH. Không chỉ thưởng thức bún chả Hà Nội, vị tân Đại sứ còn thử món bánh cuốn ở thủ đô.

Khám phá trọn vẹn Ninh Bình khi ghé 4 tọa độ du lịch này

Đây là các địa điểm đẹp ngây ngất, nhất định phải ghé khi du lịch tại Ninh Bình, đặc biệt tọa độ số 3 sẽ giúp bạn có 7749 tấm ảnh check in mang về.

Rủ hội bản thân, gia đình vui chơi tại đồi dứa Tam Điệp - Ninh Bình

Đồi dứa Tam Điệp - Ninh Bình là điểm đến vô cùng lý tưởng cùng gia đình vì những hoạt động thú vị, một nơi rất phù hợp để rủ hội bản thân hoặc gia đình đến vui chơi.

Đến hẹn lại lên, mùa sen của chốn "bồng lai tiên cảnh" Hang Múa Ninh Bình đã về!

Ghé thăm mùa sen Ninh Bình tại Hang Múa, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp say đắm lòng người bát ngát hồ sen. Nơi đây mang trên mình vẻ đẹp đậm chất miền sơn cước, hoang sơ và lãng mạn.

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

2
2
2
2
3