Home Ngoài phố Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Những ngày gần đây, các tín đồ ăn uống nói riêng và các cư dân mạng nói chung liên tục rần rần trước món trà sữa hành lá. Đây là món mới do một vài thương hiệu trà sữa đưa ra nhân sự kiện ngày Cá tháng Tư (có ở cả Việt Nam và Trung Quốc). Cứ ngỡ chỉ là một cách "làm content" để marketing nhân dịp 1/4, nhưng không ngờ món trà sữa độc lạ này đã thật sự được bán ra cho các vị khách yêu thử thách.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Với món trà sữa nãy vẫn được pha chế như thông thường, chỉ thêm 1 điểm khác biệt là hộp topping hành lá mà thôi. Phần hành lá này sẽ được để riêng, thực khách uống bao nhiêu hành sẽ tự cho theo ý thích. Ngoài topping độc lạ này, thực khách cũng được tặng thêm một hội thạch phô mai, củ năng, pudding chuẩn chỉnh.

Cảm giác tự tay cho hành lá vào cốc trà sữa mà mình sắp uống quả thật là thú vị. Nếu như thông thường, hành lá cho vào các món ăn mặn thì lại chẳng có gì mới, nhưng cho hành lá xanh và cốc trà sữa với hương vị ngọt ngào béo ngậy thì liệu hương vị sẽ ra sao? Đây là điều mà ít ai từng thử, hoặc là chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thử.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo đánh giá của nhiều người cho rằng món trà sữa hành lá quả thật rất khó uống. Với rất nhiều thực khách đã thử, thì ngay từ ngụm trà sữa vị hành đầu tiên, ai cũng nhăn mặt. Có lẽ họ đều rất "sốc" trước hương vị "không thể tưởng tượng nổi" này. Dù đã cố cứu vãn bằng cách cho thật nhiều đá để át đi hương vị hành, nhưng thật sự, nhiều bạn vẫn thể chịu nổi hương vị này. Vừa nuốt ngụm trà sữa có vẻ êm dịu thì chỉ 1 giây sau, mùi hành nồng nặc đã xộc thẳng lên mũi miệng.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo như miêu tả thì sau khi uống, vị trà sữa rất rõ nhưng mùi hương cùng hậu vị là của hành xanh đã áp đảo, khiến cho ngụm trà sữa trở nên... khó nuốt hơn bao giờ hết. Không một ai có thể nói nên lời sau khi "nhắm mắt" uống thử trà sữa hành. Biểu cảm của phần đông là nhăn mặt, "gục ngã" khi mùi hành bốc lên. May mà các nhân vật thử nghiệm đều ăn được hành lá (đặc biệt là hành sống), nếu gặp phải người không ăn được hành thì có lẽ "bỏ chạy" ngay từ giây phút nhìn thấy ly trà sữa.

NGUỒN: Tổng hợp

6 món ăn chưa thưởng thức thì chưa đến Quảng Ninh

Quảng Ninh nổi tiếng với nhiều địa danh đẹp được UNESSCO công nhận di sản văn hóa thế giới, với vịnh Hạ Long, với biển Trà Cổ, Cô Tô, Quan Lạn… với lễ hội Canaval Hạ Long và không thể không nhắc tới những món ăn ngon Quảng Ninh hấp dẫn thực khách mọi miền

Công thức thạch sương sáo bọc đậu xanh cốt dừa: "Món ngon giải nhiệt mùa hè, làm cực dễ và nhanh"

Được tác giả miêu tả là "Món ngon giải nhiệt mùa hè, làm cực dễ và nhanh", món thạch sương sáo bọc đậu xanh cốt dừa đã thu hút nghìn like trên diễn đàn ẩm thực.

Đến Nam Định, chắc chắn phải thưởng thức bánh mì pate chân cầu Đò Quan độc lạ nhưng cực ngon

Có 1 tiệm bánh mì nức tiếng Nam Định có hương vị độc lạ, ăn cực “dính” và để thưởng thức bạn phải xếp hàng ít nhất nửa giờ.

Em ăn bánh trôi tàu bà Thìn không anh đem qua.

Mùa đông này, chỉ cần một câu nói như thế thôi cũng đủ làm ấm lòng người con gái. Nhất là được ăn cháo sườn chợ Đồng Xuân, bánh trôi tàu bà Thìn và 7749 món nóng hôi hổi khác từ tay any.

Quán "cơm bụi nhà giàu" giữa nội đô Hà thành có thâm niên phục vụ gần 30 năm

200.000 đồng một suất cơm là giá của quán "cơm bụi nhà giàu" giữa nội đô Hà thành. Chỉ là cơm "bụi" bình dân mà mức giá lại đắt đỏ, nhưng quán vẫn kinh doanh ổn định gần 30 năm qua.

Ẩm thực Hà Nội được du khách yêu thích và lọt top điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới 2023

Hà Nội lọt top ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2023 với hàng loạt món ăn ngon, bổ, rẻ thu hút thực khách nước ngoài đến thưởng thức và du lịch.

Địa điểm hẹn hò trong ngày 20/10 chắc chắn không thể bỏ qua những triển lãm dưới đây

Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.

Còn gì chất hơn những “nàng thơ” Checkin-holic năm nay, cứ lên đồ du lịch là “biến hình” thành fashionista

Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.

Anh chàng chạy xe 8.000 km để "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành

Một anh chàng đã gây ấn tượng mạnh trên diễn đàn phượt khi "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành của bản thân bằng hành trình chạy xe tới 8.000 km.

Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" và tuyên bố: "26 tuổi mình đã đi được 18 hòn đảo lớn nhỏ của Việt Nam"

Thu Thảo - Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng Check in Vietnam sau hơn 1 tháng cuộc thi khép lại.

Tham khảo những nhà hàng Hà Nội, TP.HCM phục vụ món ăn ngon như cơm nhà nấu

Top những quán cơm nhà được Michelin gợi ý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thực phẩm, kỹ thuật nấu ăn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

2
2
2
2
3