Home Ngoài phố Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Những ngày gần đây, các tín đồ ăn uống nói riêng và các cư dân mạng nói chung liên tục rần rần trước món trà sữa hành lá. Đây là món mới do một vài thương hiệu trà sữa đưa ra nhân sự kiện ngày Cá tháng Tư (có ở cả Việt Nam và Trung Quốc). Cứ ngỡ chỉ là một cách "làm content" để marketing nhân dịp 1/4, nhưng không ngờ món trà sữa độc lạ này đã thật sự được bán ra cho các vị khách yêu thử thách.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Với món trà sữa nãy vẫn được pha chế như thông thường, chỉ thêm 1 điểm khác biệt là hộp topping hành lá mà thôi. Phần hành lá này sẽ được để riêng, thực khách uống bao nhiêu hành sẽ tự cho theo ý thích. Ngoài topping độc lạ này, thực khách cũng được tặng thêm một hội thạch phô mai, củ năng, pudding chuẩn chỉnh.

Cảm giác tự tay cho hành lá vào cốc trà sữa mà mình sắp uống quả thật là thú vị. Nếu như thông thường, hành lá cho vào các món ăn mặn thì lại chẳng có gì mới, nhưng cho hành lá xanh và cốc trà sữa với hương vị ngọt ngào béo ngậy thì liệu hương vị sẽ ra sao? Đây là điều mà ít ai từng thử, hoặc là chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thử.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo đánh giá của nhiều người cho rằng món trà sữa hành lá quả thật rất khó uống. Với rất nhiều thực khách đã thử, thì ngay từ ngụm trà sữa vị hành đầu tiên, ai cũng nhăn mặt. Có lẽ họ đều rất "sốc" trước hương vị "không thể tưởng tượng nổi" này. Dù đã cố cứu vãn bằng cách cho thật nhiều đá để át đi hương vị hành, nhưng thật sự, nhiều bạn vẫn thể chịu nổi hương vị này. Vừa nuốt ngụm trà sữa có vẻ êm dịu thì chỉ 1 giây sau, mùi hành nồng nặc đã xộc thẳng lên mũi miệng.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo như miêu tả thì sau khi uống, vị trà sữa rất rõ nhưng mùi hương cùng hậu vị là của hành xanh đã áp đảo, khiến cho ngụm trà sữa trở nên... khó nuốt hơn bao giờ hết. Không một ai có thể nói nên lời sau khi "nhắm mắt" uống thử trà sữa hành. Biểu cảm của phần đông là nhăn mặt, "gục ngã" khi mùi hành bốc lên. May mà các nhân vật thử nghiệm đều ăn được hành lá (đặc biệt là hành sống), nếu gặp phải người không ăn được hành thì có lẽ "bỏ chạy" ngay từ giây phút nhìn thấy ly trà sữa.

NGUỒN: Tổng hợp

Đặc sản bánh sắn Phú Thọ: Từ món bánh ăn chống đói đến thức quà vặt được săn đón trên MXH

Thời gian gần đây, đặc sản bánh sắn Phú Thọ đã trở thành thức quà vặt được săn đón trên MXH khi nhiều bạn trẻ truy tìm món bánh tuổi thơ, một số khác thì cũng muốn thử sau khi nghe bạn bè quê Phú Thọ giới thiệu.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Youtuber người Mỹ chuyên review ẩm thực đến với chợ Hồ Thị Kỷ, "hú hồn" vì ăn cả ngày nhưng không hết 1 triệu

Youtuber nổi tiếng khám phá khu ẩm thực nổi tiếng Sài Thành - chợ Hồ Thị Kỷ, nhưng ăn cả ngày trời đến đêm muộn mà chưa hết 1 triệu đồng.

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Sài Gòn: Ổ bánh mì tăng giá đến 58k nhưng người dân vẫn xếp hàng dài chờ rồi mua mấy cái liền mới chịu, bánh đâu mà ngon thế?

Chiếc bánh mì đắt đỏ 58k này ngon đến đâu mà khiến nhiều người sẵn sàng bỏ thời gian ra xếp dài chờ đợi.

Top 5 món ngon phố Hàng Mã, đi chơi Trung thu đừng quên thưởng thức ẩm thực phố cổ

Hàng Mã đang là tâm điểm của những chuyến đi chơi Trung thu ở Hà Nội. Đừng quên đây là một trong những con phố cổ với nền ẩm thực phong phú, đặc sắc. Tham khảo Top 5 món ngon phố Hàng Mã ngay nhé!

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3