Home Ngoài phố Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Những ngày gần đây, các tín đồ ăn uống nói riêng và các cư dân mạng nói chung liên tục rần rần trước món trà sữa hành lá. Đây là món mới do một vài thương hiệu trà sữa đưa ra nhân sự kiện ngày Cá tháng Tư (có ở cả Việt Nam và Trung Quốc). Cứ ngỡ chỉ là một cách "làm content" để marketing nhân dịp 1/4, nhưng không ngờ món trà sữa độc lạ này đã thật sự được bán ra cho các vị khách yêu thử thách.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Với món trà sữa nãy vẫn được pha chế như thông thường, chỉ thêm 1 điểm khác biệt là hộp topping hành lá mà thôi. Phần hành lá này sẽ được để riêng, thực khách uống bao nhiêu hành sẽ tự cho theo ý thích. Ngoài topping độc lạ này, thực khách cũng được tặng thêm một hội thạch phô mai, củ năng, pudding chuẩn chỉnh.

Cảm giác tự tay cho hành lá vào cốc trà sữa mà mình sắp uống quả thật là thú vị. Nếu như thông thường, hành lá cho vào các món ăn mặn thì lại chẳng có gì mới, nhưng cho hành lá xanh và cốc trà sữa với hương vị ngọt ngào béo ngậy thì liệu hương vị sẽ ra sao? Đây là điều mà ít ai từng thử, hoặc là chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thử.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo đánh giá của nhiều người cho rằng món trà sữa hành lá quả thật rất khó uống. Với rất nhiều thực khách đã thử, thì ngay từ ngụm trà sữa vị hành đầu tiên, ai cũng nhăn mặt. Có lẽ họ đều rất "sốc" trước hương vị "không thể tưởng tượng nổi" này. Dù đã cố cứu vãn bằng cách cho thật nhiều đá để át đi hương vị hành, nhưng thật sự, nhiều bạn vẫn thể chịu nổi hương vị này. Vừa nuốt ngụm trà sữa có vẻ êm dịu thì chỉ 1 giây sau, mùi hành nồng nặc đã xộc thẳng lên mũi miệng.

Nhiều người bất ngờ với món trà sữa hành lá

Theo như miêu tả thì sau khi uống, vị trà sữa rất rõ nhưng mùi hương cùng hậu vị là của hành xanh đã áp đảo, khiến cho ngụm trà sữa trở nên... khó nuốt hơn bao giờ hết. Không một ai có thể nói nên lời sau khi "nhắm mắt" uống thử trà sữa hành. Biểu cảm của phần đông là nhăn mặt, "gục ngã" khi mùi hành bốc lên. May mà các nhân vật thử nghiệm đều ăn được hành lá (đặc biệt là hành sống), nếu gặp phải người không ăn được hành thì có lẽ "bỏ chạy" ngay từ giây phút nhìn thấy ly trà sữa.

NGUỒN: Tổng hợp

5 địa điểm bạn trẻ Sài Gòn nên ghé qua để ăn chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch

Bạn trẻ Sài Gòn muốn ăn chè đậu đỏ nhân ngày Thất Tịch thì có thể tham khảo 5 địa điểm được nhiều tín đồ ẩm thực review sau nha!

Khám phá chợ Cồn (Đà Nẵng), nơi du khách có thể thưởng 7749 món ăn đặc sản miền Trung

Thiên đường ẩm thực chợ Cồn được ví như một “quán ăn khổng lồ” giữa lòng Đà Nẵng khi quy tụ những món ăn khổng lồ.

Chiều chiều đi học, đi làm về ghé tổ hợp ăn uống ven sông Sài Gòn đảm bảo ngon, rẻ, chill

Ai sinh sống, làm việc và học tập ở TP HCM sẽ có cơ hội khám phá tổ hợp ăn vặt yêu thích của sinh viên Sài thành nằm ngay bờ sông Sài Gòn.

Cặp "bài trùng" Nhã Phương, Thúy Ngân được dịp đi Đà Lạt là không thể bỏ qua món bò này

Được dịp đi quay phim ở Đà Lạt, hai cô nàng Nhã Phương, Thúy Ngân ghé quán bò nổi tiếng với dân phượt Đà Lạt và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Trà dâu tây - “Món tủ” mùa hè có combo bình nước hình thú đáng yêu dành riêng cho hội “ô dề" đồ uống luôn phải xinh

Độ ngon ngọt mát của trà dâu tây mà đi kèm với sự đáng yêu của những chiếc bình nước cute này chắc hẳn ai cũng phải mềm lòng

Top 5 món ngon phố Hàng Mã, đi chơi Trung thu đừng quên thưởng thức ẩm thực phố cổ

Hàng Mã đang là tâm điểm của những chuyến đi chơi Trung thu ở Hà Nội. Đừng quên đây là một trong những con phố cổ với nền ẩm thực phong phú, đặc sắc. Tham khảo Top 5 món ngon phố Hàng Mã ngay nhé!

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

2
2
2
2
3