Home TIN TỨC Bất ngờ với thứ hạng của bánh mì Việt trong danh sách 100 món ngon thế giới

Bất ngờ với thứ hạng của bánh mì Việt trong danh sách 100 món ngon thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bánh mì Việt Nam đứng thứ mấy trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới?

Thật bất ngờ khi đầu năm 2024, Việt Nam xếp vị trí số 1 trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới. Xếp hạng do độc giả của TasteAtlas, trang thông tin được cho là "bản đồ ẩm thực thế giới" bình chọn.

Bánh mì Việt Nam đứng thứ mấy trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới?

Không chỉ nổi tiếng với bánh mỳ kẹp truyền thống, Việt Nam còn có nhiều phiên bản độc đáo khác như bánh mỳ thịt nướng, bánh mỳ pate, bánh mỳ trứng và bánh mỳ heo quay. Mỗi loại bánh mỳ mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đặc biệt, khiến thực khách không thể quên.

Bánh mì Việt Nam đứng thứ mấy trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới?

TasteAtlas cũng giới thiệu những địa chỉ bánh mỳ nổi tiếng tại Việt Nam, cũng như ở các quốc gia khác như Mỹ và Úc như: Bánh mỳ Huỳnh Hoa, bánh mỳ Sài Gòn và bánh mỳ Đông Phương. Những địa điểm này không chỉ là nơi thưởng thức bánh mỳ ngon mà còn là nơi để trải nghiệm văn hóa và không khí độc đáo của đất nước hình chữ S.

Bánh mì Việt Nam đứng thứ mấy trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới?

Bánh mỳ Việt Nam được đánh giá cao nhất với 4,6/5 sao trong 100 món bánh mỳ kẹp ngon nhất thế giới. Đây là kết quả của hơn 16,142 độc giả đánh giá, chứng tỏ sức hút và tầm quan trọng của bánh mỳ Việt Nam trong lòng người yêu ẩm thực trên toàn thế giới.

Trong top 5 món bánh mỳ kẹp, đứng sau bánh mỳ của Việt Nam là món tombik döner, hay còn được gọi là gobit kebab, một loại bánh mỳ kẹp thịt nướng đặc sản của Thổ Nhĩ Kỳ. Ở vị trí thứ ba là món shawarma của Ấn Độ, một loại bánh mỳ kẹp thịt nướng có nguồn gốc Ả Rập.

Tiếp theo là món tortas của Mexico, bánh mỳ kẹp đặc sản với các loại nhân khác nhau như thịt, rau củ và sốt. Ở vị trí thứ năm là món bánh mỳ kẹp tôm hùm Maine của Mỹ, nổi tiếng với lớp nhân tôm hùm tươi ngon và vị béo của sốt mayonnaise.

NGUỒN: Tổng hợp

Rosé - Blackpink là "fan cứng" của phở Việt Nam: Hơn một lần bày tỏ tình cảm, liên tục bị "chộp" khoảnh khắc lạ

Rosé có lẽ là thành viên đam mê ẩm thực Việt nhất Blackpink, cô nàng đặc biệt yêu thích phở và rất nhiều lần thổ lộ rằng bản thân rất mê món này.

Việt Nam sắp sửa tổ chức lễ hội bánh mì lần đầu tiên tại TP HCM

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Lễ hội Bánh mì, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30/3 đến 2/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM.

Điểm danh những hiệu bánh mì kẹp thịt trứ danh Việt Nam, nhân "ngập miệng" mà ăn hoài không chán

Bánh mì kẹp thịt trứ danh Việt Nam từ lâu đã trở thành "hot trend", đặt biệt là vào mùa đông lạnh lẽo. Hãy cùng điểm danh những địa chỉ bánh mì kẹp ngon "nức nở" khắp dải đất hình chữ S nhé!

Món đặc sản theo mùa của Ninh Bình, Mai Châu (Hòa Bình) phải chờ cả năm mới được thưởng thức

Món đặc sản được mệnh danh không phải có tiền mua được, ai đi Ninh Bình hoặc Mai Châu, Hòa Bình thì tranh thủ ăn ngay nếu không phải chờ thêm 1 năm nữa.

Các tiệm bánh mì Việt Nam "xuất ngoại" được bạn bè quốc tế yêu thích, thậm chí phải xếp hàng mới mua được một ổ

Tự hào với 6 tiệm bánh mì “xuất ngoại” cực kỳ có tiếng vang ở nước bạn, khách nước ngoài phải xếp dài chờ đến lượt.

5 món đặc sản nổi tiếng đất Vĩnh Long, ai đến cũng phải mua về làm quà

Đi du lịch Vĩnh Long, mua gì về làm quà? Tham khảo 5 món đặc sản của vùng đất của những cây trái có tiếng trong nước, hương vị gần gũi, riêng biệt nhưng rất đáng thử.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3