Home Ngoài phố Có gì ở 2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn liệu có "xắt ra miếng"?

Có gì ở 2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn liệu có "xắt ra miếng"?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Liệu hai tiệm bánh mì có giá rất cao so với mặt bằng chung ở Sài Gòn và Hà Nội này có ngon như lời đồn, có đúng với câu chuyện "đắt xắt ra miếng" không? 

Là một trong những món ăn được yêu thích của người Việt Nam, bánh mì Việt còn được thế giới ca ngợi, nhắc tên rất nhiều. Ở mỗi nơi, bánh mì lại mang một dấu ấn riêng, sức hấp dẫn riêng. Bánh mì truyền thống có, biến tấu có. Bánh mì bình dân có, mà giá cao "ngất trời" cũng có. Ở Sài Gòn và Hà Nội, nhắc tới bánh mì, người ta nghĩ ngay tới 2 cái tên này, dù giá cao lên tới gần một trăm nghìn. Liệu rằng, bánh mì ở 2 tiệm này có ngon như lời đồn, có đúng là "đắt xắt ra miếng" không?  

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

Món ăn được yêu thích của người Việt - bánh mì 

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc tới bánh mì Sài Gòn, người ta không thể không gọi tên bánh mì Huỳnh Hoa. Chiếc bánh mì giá cao so với mặt bằng chung này có gì đặc biệt mà thu hút thực hành đông tới vậy, đặc biệt là sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, tiệm mở cửa, người ta sẽ thường thấy cảnh người người đứng xếp hàng chờ mua bánh mì. Một ở bánh mì nhân đầy đủ ở Huỳnh Hoa bao gồm 12 thành phần: pate, dăm bông tròn và vuông, giò thủ trắng và đỏ, xúc xích tỏi và tỏi xông khói, chả lụa, chả bò, thịt heo xá xíu, chà bông và bơ tươi, bánh mì ăn kèm cùng các loại rau cnhư dưa leo, hành ngò, đồ chua, ớt.

Nhiều năm trước,  bánh mì Huỳnh Hoa đã có giá 40k, 50k/ổ. Hiện tại, một ổ bánh mì ở tiệm có giá 58.000 VNĐ/ổ đặc biệt. Thậm chí, sức hút của tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn này còn lan truyền rộng rãi trên chợ online: được rao bán với giá 75.000 VNĐ/ổ, có người còn mua với giá 110.000 VNĐ/ổ cả ship,... 

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

Ở Sài Gòn có bánh mì Huỳnh Hoa thì ở Hà Nội cũng có bánh mì Nguyên Sinh trứ danh thủ đô. Tiệm bánh mì ra đời năm 1942 này có mức giá "cắt cổ", mà cái gì cũng có cái giá của nó. Bánh mì ở đây giá cao hơn rất nhiều so với các tiệm khác bởi có thêm pate ngan ngỗng béo ngậy, thơm lừng mà ai ai cũng muốn được thưởng thức một lần. 

Bánh mì Nguyên Sinh được phục vụ trên đĩa, bánh mì để riêng, nhân để riêng. Một đĩa thường bao gồm các loại thịt khác nhau như pate gan ngỗng, xúc xích, giò heo rút xương, giò thủ, thịt hun khói..., ăn cùng với dưa góp và sốt, điều đặc biệt là những thức đồ này đều do nhà làm. Khi thưởng thức, khách tự xé bánh mì hoặc kẹp thịt ăn kèm. Mỗi suất bánh mì như vậy có giá là 95.000 VNĐ. Tiệm còn bán các món khác như bít tết, súp, spaghetti... bạn có thể thử nha! 

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn

Nguồn: Tổng hợp 

Lần đầu tiên ăn thử thịt bò dát vàng 24k tại Hà Nội: trào lưu không dành cho người nghèo

Món thịt bò dát vàng 24k lần đầu tiên đến Hà Nội đã làm khuynh đảo cộng đồng mạng, dù giá trên trời nhưng dân tình vẫn đi ăn ầm ầm

Tưởng như check-in "cheap moment" với Rosé BLACKPINK tại tiệm trà ngập hoa đang hot nhất Sài Gòn

Một tiệm trà bánh ngay giữa lòng Sài gòn mà đẹp như khu vườn ngập hoa trong cảnh quay MV của Rosé BLACKPINK.

Top 5 món ăn hàn quốc khiến giới trẻ Hà Thành "chao đảo" mùa đông năm nay mà bạn không thể bỏ lỡ!

Lưu ngay top 5 món ăn Hàn Quốc đang khiến giới trẻ Hà thành phát sốt. Bạn nhất định không thể bỏ lỡ các món ăn này trong mùa đông năm nay!

Xem bắn pháo bông chào năm mới ở Sài Gòn thì nhất định phải check list các quán café – bar view đẹp nhất cho hội chị em tha hồ “quẩy” Countdown 2022

Những quán café và bar này mà “quẩy” vào đêm cuối cùng của năm 2021 để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn đón năm mới thì nhất!

Chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc lóc giải thích việc nhân viên "văng" với khách

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ việc nhân viên "văng" với khách, chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc trên ống kính truyền hình trong cuộc phỏng vấn với nhà đài.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3