Home TIN TỨC Richkid quý tử ông trùm kim cương Johnny Đặng sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng vẫn cực mê món ăn này cố bập bẹ để đọc tên tiếng VIệt

Richkid quý tử ông trùm kim cương Johnny Đặng sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng vẫn cực mê món ăn này cố bập bẹ để đọc tên tiếng VIệt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Món ăn Việt nào khiến cho cậu quý tử này phải lòng đến mức nói tiếng Việt không sõi những vẫn cố đọc tên

Nếu quan tâm đến hội siêu giàu người Việt, bạn chắc hẳn phải biết đến Johnny Đặng - doanh nhân người Mỹ gốc Việt được mệnh danh "ông trùm kim cương" vì sở hữu nguyên xưởng chế tác trang sức nổi tiếng. Đặc biệt dạo gần đây, quý tử nhà Johnny Đặng cũng là cái tên được netizen quan tâm bậc nhất vì thường xuyên xuất hiện cùng ba trong các video.

Con trai của johnny đặng thích ăn bún bò Huế

Johnny Đặng và Thiên Tường - con trai duy nhất của mình

Được biết, thiếu gia "ngậm thìa vàng" này tên là Thiên Tường, được dân tình đồn đoán sẽ thừa hưởng khối tài sản kếch xù lên đến 600 tỷ của ba mình. Vì sống ở Mỹ từ nhỏ nên tiếng Việt của anh chàng không quá tốt. Ấy vậy mà trong nhiều video, Johnny Đặng vẫn hay đặt rất nhiều câu hỏi cho con trai mình khiến Thiên Tường "đứng hình" không ít lần.

Nói đâu xa, trong một video gần đây, vừa đi trên đường ông trùm kim cương vừa hỏi con trai mình "qua Mỹ được bao lâu rồi?". Đáp lại, cậu nhóc hồn nhiên trả lời: "Con thích ăn bún bò Huế!".

Ba hỏi "qua Mỹ được bao lâu rồi?", cậu bé hồn nhiên trả lời mình thích ăn... bún bò Huế!

Trước phản hồi… chẳng hề liên quan của quý tử nhà mình, Johnny Đặng tiếp tục hỏi đi hỏi lại để mong con mình nói ra vài câu tiếng Việt giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, mặt của Thiên Tường cứ ngơ ngác ra như không hiểu ý ba mình.

Con trai của johnny đặng thích ăn bún bò Huế

Người ta đã không biết tiếng Việt rồi mà cứ hỏi hoài, tức quá trời!!

Nhiều dân mạng tỏ ra rất bất ngờ vì sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng thiếu gia nhà Johnny Đặng vẫn ghiền bún bò Huế "cộp mác" Việt Nam. Số khác thì "tan chảy" vì cách cậu bé bập bẹ phát âm tên món ăn mình yêu thích bằng tiếng Việt.

Con trai của johnny đặng thích ăn bún bò Huế

Có chị em nào biết nấu bún bò Huế không?  

Một vài bình luận của dân mạng:

- "Sao bên Mỹ ai cũng thích ăn bún bò Huế vậy ta?!"

- "Xỉu, hỏi qua đây bao lâu rồi lại bảo thích ăn bún bò Huế!"

- "Em về nhà chị, chị nấu cho nguyên một nồi bún bò nè!"

- "May quá, mình biết nấu bún bò Huế. Không biết ứng tuyển con dâu nhà bác Johnny được chưa?"

Nguồn: Tổng hợp

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3