Home TIN TỨC Trị chồng như thế này thì anh chồng nào chẳng khóc ròng: quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng quá lười biếng

Trị chồng như thế này thì anh chồng nào chẳng khóc ròng: quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng quá lười biếng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trị chồng như cô vợ này khiến ai cũng xót tiền: sẵn sàng quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng lười biếng, không chịu dọn bể cá.

Gần đây, một vụ việc được chia sẻ trên TikTok được nhiều trang tin lớn châu Á đăng tải gây tranh cãi trên các diễn đàn. Câu chuyện này là về đôi vợ chồng ở Indonesia, khi cô vợ, Mia Kurniawan đăng tải một clip ghi lại quá trình chế biến con cá rồng chồng nuôi trong bể.

cô vợ quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng quá lười biếng

Chân dung con cá trị giá 7 tỷ bị lên thớt

Được biết, cô có hành động ‘xót tiền’ này là vì ông chồng hứa dọn bể cá nhưng lại không làm. Cô quyết định làm luôn một clip nấu ăn sặc mùi tiền để trả thù cho kẻ lười biếng. Clip hướng dẫn rất bài bản khi đánh vảy, tẩm ướp, cho vào chảo dầu khiến nhiều người hoang mang tột độ.

cô vợ quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng quá lười biếng

Anh chồng này đã tha thứ cho chị nhà

Tất nhiên cô cũng quay lại biểu cảm của chồng khi thấy ‘tiền’ của mình bị đem đi chế biến. Cô cho biết chồng đã tha thứ cho hành động của mình và đang đi tìm một chú cá rồng mới. Tuy nhiên, CĐM nổ ra tranh cãi gay gắt khi cho rằng cô hành động quá gắt khi ứng xử với chồng. Chưa bàn đến giá trị của con cá, nhưng việc giết động vật như thế này là quá tàn nhẫn, cho dù là vì mục đích răn đe. Bên cạnh đó, một số khác đồng ý với cô để chấn chỉnh anh chồng lười biếng này.

cô vợ quăng con cá 7 tỷ vô chảo vì ông chồng quá lười biếng

Theo trang Asiaone, loài cá rồng trong clip có giá lên đến 300.00USD, tương đương với 7 tỷ VNĐ, đây là loài cá mang biểu tượng giàu có, thịnh vượng của nhiều quốc gia.

NGUỒN: Tổng hợp 


Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Tò mò với món xôi cua đắt đỏ: Có gì mà nhiều người "săn lùng" đến vậy?

Phần xôi cua có giá tới cả gần 1 triệu đồng. Giá cao nhưng vẫn cực hot, xôi cua đang được không ít người "săn lùng" trên MXH.

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?

Câu chuyện quán phở gà bị một nam Tiktoker đăng đàn tố "có thái độ khinh thường với người khuyết tật" khiến anh này ăn phở “chan nước mắt” đã gây "bão mạng" 24h qua. Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH này có gì đặc biệt?

Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?

Sau khi bỏ số tiền khá lớn cho một bữa ăn thì một thực khách đã bức xúc vô cùng khi nhà hàng có tiếng cở TP HCM lại phục vụ đĩa thức ăn có cả "phân chuột".

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3