Home TIN TỨC Khách mất xe 100 triệu nhà hàng "bố thí" chỉ 10 triệu, hôm sau treo biển "không chịu trách nhiệm" khách khác mất tiếp đành phải ngậm ngùi

Khách mất xe 100 triệu nhà hàng "bố thí" chỉ 10 triệu, hôm sau treo biển "không chịu trách nhiệm" khách khác mất tiếp đành phải ngậm ngùi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hiện tại, vụ cô gái đi ăn mất xe SH 100 triệu đang gây xôn xao CĐM, và ngày hôm sau lại có thêm 1 nạn nhân bị trộm SH đắt tiền lần nữa.

Gần đây, có thông tin về vụ việc cô gái tên P khi đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng có tiếng ở Hà Nội đã bị mất chiếc xe SH trị giá 100 triệu. Mặc dù nhà hàng đã đền bù 10 triệu nhưng cũng cho rằng đây cũng là một phần lỗi của khách hàng. Chị P cảm thấy đền bù không thỏa đáng, và quá bức xúc nên quyết định gửi tặng 10 triệu tiền ủng hộ vào quỹ COVID-19, và đăng đàn ‘bóc phốt’ lên MXH.

Khách mất xe 100 triệu nhà hàng "bố thí" chỉ 10 triệu, hôm sau treo biển "không chịu trách nhiệm" khách khác mất tiếp đành phải ngậm ngùi

Mất xe nhưng không thể làm gì

Câu chuyện này đã nhận được sự chú ý và fanpage của nhà hàng đã nhận về ‘bão’ 1 sao, thậm chí còn top xu hướng trên Facebook. Tuy nhiên, vụ việc trên chưa hạ nhiệt thì đã có một nạn nhân khác cũng xác nhận mình đã bị mất xe SH khi đi ăn ở đâu.

Cụ thể, chị P đi ăn và bị mất xe vào ngày 30/10 thì đến ngày 31/10 một chàng trai tên H cũng bị mất xe ngay tại nhà hàng thịt nướng. Anh H kể lại lúc đậu xe các nhân viên có hỏi “anh đi xe gì thế, anh đi SH à, thế anh khóa xe cẩn thận nhé”. Mặc dù được “báo trước” nhưng ăn xong chiếc xe đã biến mất.

Khách mất xe 100 triệu nhà hàng "bố thí" chỉ 10 triệu, hôm sau treo biển "không chịu trách nhiệm" khách khác mất tiếp đành phải ngậm ngùi

Một trường hợp khác cũng xảy ra tương tự

Đáng buồn cho anh này là vì sau vụ việc chị P, phía nhà hàng đã dán giấy “không chịu trách nhiệm”, nên anh H không thể làm gì thêm. Ngoài ra, nhân viên của nhà hàng cũng rất hồn nhiên khi nói với H. rằng: “Ôi chỗ em hôm trước vừa mất 1 cái xe, em tưởng không mất nữa”.

Nhà hàng đã liên tiếp mất 2 chiếc xe của khách đang xôn xao CĐM, nhưng phía nhà hàng vẫn giữ im lặng trước chỉ trích khiến nhiều người phẫn nộ.

NGUỒN: Tổng hợp

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Mẹ U60 cùng hai con phượt từ TP. HCM đến Đà Lạt bằng xe máy, tận hưởng chuyến đi như được trẻ lại lần nữa

Đây là câu chuyện về người mẹ U60 yêu du lịch, cùng các con đi phượt mọi nẻo đường.

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh song kiếm hợp bích bán hàng livestream, khẳng định đây là nghề thời thượng

Không chỉ cùng nhau cặp kè đi du lịch, sự kiện, cặp đôi giờ còn hợp tác làm ăn

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3