Home TIN TỨC Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ một đoạn video ngắn đã khiến Highlands mất điểm trầm trọng vì thái độ của nhân viên. 

Tất nhiên đây không phải lần đầu Highlands mệt đầu vì thái độ của nhân viên với người khác, hết với khách, giờ là với shipper - những người góp phần không nhỏ trong doanh thu của Highlands dịp giãn cách và hậu giãn cách. Hiện tại thì khách hàng vẫn khá ngại ra đường nên chủ yếu chỉ order đồ ăn, đồ dùng qua các ứng dụng giao hàng. Nên không khó hiểu khi với lượng đơn hàng nhiều khủng khiếp vậy, các shipper phải đợi cửa hàng khá lâu để nhận được hàng, cũng chỉ vì phải chờ đợi lâu nên không tránh khỏi bất đồng giữa shipper và nhân viên hàng quán. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Mới đây, trong một hội review đồ ăn thì câu chuyện của một anh shipper Hà Nội cãi vã với nhân viên chi nhánh của Highlands đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nguyên nhân cũng bởi vì anh chàng cảm thấy bản thân bị coi thường nhiều. 

Anh shipper đã viết một bức tâm thư dài, kể về những vất vả mà công việc của anh gặp phải, những trường hợp oái oăm mà những người ngoài ngành không thể nào hiểu được. Cụ thể là việc giao hàng chậm bị khách giục rất nhiều. Và gần đây nhất anh gặp phải đó chính là một chi nhánh Highlands ở Hà Nội. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi thông báo đơn cho nhân viên thì anh shipper đã ra ghế ngồi đợi lấy hàng. Sau khi đợi 15 phút chưa thấy đơn làm xong thì phía thu ngân đã chủ động hỏi han về đơn hàng nên anh cũng kiên nhẫn ngồi đợi. Tuy nhiên khách giục rất nhiều, anh shipper có hỏi thì các bạn nhân viên lúc này mới quay sang hỏi nhau là có đơn đó à. Và lúc đó mới bắt đầu làm. 

Dù quên đơn của khách nhưng khi làm xong các bạn nhân viên cũng không có thái độ xin lỗi hay giải thích nào với anh shipper. Thậm chí trong đonạ clip, khi đưa đồ, anh shipper có nhắc nhở là đây không phải lần đầu anh gặp tình trạng này ở chi nhánh này, thì bạn nhân viên chỉ trả lời thẳng thừng: anh có thể report lên hệ thống, bạn ấy mới về nên không rõ. 

Sau một lúc nói chuyện thì bạn nhân viên cũng lên tiếng xin lỗi, nhưng không quên bồi thêm câu: thế có nhận đồ không ạ? Dù vâng, ạ, dạ, thưa hẳn hoi nhưng vì cư xử không khôn khéo nên đã khiến anh shipper khá thất vọng. Lúc anh đi ra cửa, bạn ấy còn hỏi anh shipper tên gì. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi theo dõi diễn biến câu chuyện này thì nhiều người đồng tình cho rằng nhân viên Highlands đã hành xử thiếu tế nhị. Và việc bạn ấy hỏi anh shipper có nhận đồ không, anh tên gì đã khiến nhiều người bức xúc hơn cả khổ chủ. Lời nói đâu mất tiền mua, người ta là shipper thì cũng phải tôn trọng người ta chứ? Một bộ phận khác cho rằng ai cũng có chút nóng tính trong câu chuyện này, nhưng phía cửa hàng không nên có thái độ thách thức như vậy, cần nhất là sự bình tĩnh và lời xin lỗi chân thành khi mình đã làm sai. 

Nguồn: Tổng hợp













Mục sở thị loạt món ngon chưa thưởng thức là chưa phải tới Hội An!

"Cuồng ăn" nếu đã đến với Hội An mà chưa thử những món ăn tại thiên đường ẩm thực này thì là chưa phải người sành đâu đấy nhé!

Vị tết nhà mình

Tết giờ bận rộn trăm thứ việc nhưng có 1 việc mình luôn tự làm là "gói bánh chưng".

3 hàng sushi được ưu ái nhất cho bữa ăn đầy dủ dinh dưỡng ship tận nhà mùa dịch

Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và sang chảnh hết nấc tại gia chỉ với một cú điện thoại, có thể không? Có chứ, có 3 hàng sushi này lo

Cháo khoái - món “độc” của mùa đông Hải Phòng, nhưng dân mọi miền cứ ăn vào là “khoái, khoái, chảy nước miếng"

Độc đáo cháo khoái Hải Phòng - tưởng là cháo nhưng lạ lắm, ăn đặc sánh như bánh đúc, lại có màu xanh, ăn cùng đỗ xanh, cơ mà cứ ăn là “khoái”

Làm bánh Socola chảy trái tim cho người đặc biệt từ công thức siêu dễ

Hương vị thơm ngon mà bánh socola chảy mang lại sẽ là sức hấp dẫn không thể chối từ, đặc biệt làm tan chảy tâm hồn những tín đồ mê đồ ngọt.

Những quán bánh mì Việt ở nước ngoài khiến dân Tây một lần thử là mê đến già

Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3