Home TIN TỨC Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ một đoạn video ngắn đã khiến Highlands mất điểm trầm trọng vì thái độ của nhân viên. 

Tất nhiên đây không phải lần đầu Highlands mệt đầu vì thái độ của nhân viên với người khác, hết với khách, giờ là với shipper - những người góp phần không nhỏ trong doanh thu của Highlands dịp giãn cách và hậu giãn cách. Hiện tại thì khách hàng vẫn khá ngại ra đường nên chủ yếu chỉ order đồ ăn, đồ dùng qua các ứng dụng giao hàng. Nên không khó hiểu khi với lượng đơn hàng nhiều khủng khiếp vậy, các shipper phải đợi cửa hàng khá lâu để nhận được hàng, cũng chỉ vì phải chờ đợi lâu nên không tránh khỏi bất đồng giữa shipper và nhân viên hàng quán. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Mới đây, trong một hội review đồ ăn thì câu chuyện của một anh shipper Hà Nội cãi vã với nhân viên chi nhánh của Highlands đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nguyên nhân cũng bởi vì anh chàng cảm thấy bản thân bị coi thường nhiều. 

Anh shipper đã viết một bức tâm thư dài, kể về những vất vả mà công việc của anh gặp phải, những trường hợp oái oăm mà những người ngoài ngành không thể nào hiểu được. Cụ thể là việc giao hàng chậm bị khách giục rất nhiều. Và gần đây nhất anh gặp phải đó chính là một chi nhánh Highlands ở Hà Nội. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi thông báo đơn cho nhân viên thì anh shipper đã ra ghế ngồi đợi lấy hàng. Sau khi đợi 15 phút chưa thấy đơn làm xong thì phía thu ngân đã chủ động hỏi han về đơn hàng nên anh cũng kiên nhẫn ngồi đợi. Tuy nhiên khách giục rất nhiều, anh shipper có hỏi thì các bạn nhân viên lúc này mới quay sang hỏi nhau là có đơn đó à. Và lúc đó mới bắt đầu làm. 

Dù quên đơn của khách nhưng khi làm xong các bạn nhân viên cũng không có thái độ xin lỗi hay giải thích nào với anh shipper. Thậm chí trong đonạ clip, khi đưa đồ, anh shipper có nhắc nhở là đây không phải lần đầu anh gặp tình trạng này ở chi nhánh này, thì bạn nhân viên chỉ trả lời thẳng thừng: anh có thể report lên hệ thống, bạn ấy mới về nên không rõ. 

Sau một lúc nói chuyện thì bạn nhân viên cũng lên tiếng xin lỗi, nhưng không quên bồi thêm câu: thế có nhận đồ không ạ? Dù vâng, ạ, dạ, thưa hẳn hoi nhưng vì cư xử không khôn khéo nên đã khiến anh shipper khá thất vọng. Lúc anh đi ra cửa, bạn ấy còn hỏi anh shipper tên gì. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi theo dõi diễn biến câu chuyện này thì nhiều người đồng tình cho rằng nhân viên Highlands đã hành xử thiếu tế nhị. Và việc bạn ấy hỏi anh shipper có nhận đồ không, anh tên gì đã khiến nhiều người bức xúc hơn cả khổ chủ. Lời nói đâu mất tiền mua, người ta là shipper thì cũng phải tôn trọng người ta chứ? Một bộ phận khác cho rằng ai cũng có chút nóng tính trong câu chuyện này, nhưng phía cửa hàng không nên có thái độ thách thức như vậy, cần nhất là sự bình tĩnh và lời xin lỗi chân thành khi mình đã làm sai. 

Nguồn: Tổng hợp













Cute xỉu lên xỉu xuống với cách làm bánh dứa Đài Loan phiên bản tí nị cho bé ngày cuối tuần

Những ngày bận bịu trong tuần qua đi, cuối tuần chị em rủ nhau nhất định vào bếp học cách làm bánh dứa cute cho bé

Acecook Việt Nam mách bạn những biến tấu cực đỉnh với mì Hảo Hảo

Mì Hảo Hảo hiện đã có rất nhiều phiên bản bên cạnh “huyền thoại” Tôm Chua Cay như mì xào khô, mì handy... Không dừng lại ở đó, Acecook – thương hiệu sở hữu mì gói Hảo Hảo còn gợi ý cho người dùng cách biến tấu mì Hảo Hảo trở thành những món mì đỉnh hơn nữa.

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Tiệm sữa tươi nổi tiếng 20 năm ở Sài Gòn thông báo đóng cửa vĩnh viễn, tất cả cũng vì dịch bệnh

Thông tin Sữa tươi Mười đóng cửa đã khiến cho nhiều người dân Sài Thành tiếc nuối về những kỷ niệm gắn bó

Học ngay cách làm bánh rán đường Hotteok Hàn Quốc vạn người mê chỉ với vài nguyên liệu đơn giản

Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt và yêu món ăn Hàn Quốc thì nhất định không được bỏ qua cách làm bánh rán đường Hotteok siêu hot hit dưới đây

Quên lẩu gà lá é đi, bạn đã ăn thử cơm chiên lá é - đặc sản Nha Trang đang hot dạo gần đây chưa?

Đổi gió cơm ngon với món cơm chiên lá é đặc sản Nha Trang siêu dễ làm mà hương vị cực ngon, tìm mỏi mắt ngoài phố mới thấy một hàng

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

Ăn một bát phở, "treo lên" một bát phở cho người khác: Mô hình thiện nguyện "phở treo" đầy ý nghĩa tại Hà Nội

Quán “phở treo” nằm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được dân tình truyền tai nhau về một mô hình kinh doanh giàu tính nhân văn.

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

2
2
2
2
3