Home TIN TỨC Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ một đoạn video ngắn đã khiến Highlands mất điểm trầm trọng vì thái độ của nhân viên. 

Tất nhiên đây không phải lần đầu Highlands mệt đầu vì thái độ của nhân viên với người khác, hết với khách, giờ là với shipper - những người góp phần không nhỏ trong doanh thu của Highlands dịp giãn cách và hậu giãn cách. Hiện tại thì khách hàng vẫn khá ngại ra đường nên chủ yếu chỉ order đồ ăn, đồ dùng qua các ứng dụng giao hàng. Nên không khó hiểu khi với lượng đơn hàng nhiều khủng khiếp vậy, các shipper phải đợi cửa hàng khá lâu để nhận được hàng, cũng chỉ vì phải chờ đợi lâu nên không tránh khỏi bất đồng giữa shipper và nhân viên hàng quán. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Mới đây, trong một hội review đồ ăn thì câu chuyện của một anh shipper Hà Nội cãi vã với nhân viên chi nhánh của Highlands đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nguyên nhân cũng bởi vì anh chàng cảm thấy bản thân bị coi thường nhiều. 

Anh shipper đã viết một bức tâm thư dài, kể về những vất vả mà công việc của anh gặp phải, những trường hợp oái oăm mà những người ngoài ngành không thể nào hiểu được. Cụ thể là việc giao hàng chậm bị khách giục rất nhiều. Và gần đây nhất anh gặp phải đó chính là một chi nhánh Highlands ở Hà Nội. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi thông báo đơn cho nhân viên thì anh shipper đã ra ghế ngồi đợi lấy hàng. Sau khi đợi 15 phút chưa thấy đơn làm xong thì phía thu ngân đã chủ động hỏi han về đơn hàng nên anh cũng kiên nhẫn ngồi đợi. Tuy nhiên khách giục rất nhiều, anh shipper có hỏi thì các bạn nhân viên lúc này mới quay sang hỏi nhau là có đơn đó à. Và lúc đó mới bắt đầu làm. 

Dù quên đơn của khách nhưng khi làm xong các bạn nhân viên cũng không có thái độ xin lỗi hay giải thích nào với anh shipper. Thậm chí trong đonạ clip, khi đưa đồ, anh shipper có nhắc nhở là đây không phải lần đầu anh gặp tình trạng này ở chi nhánh này, thì bạn nhân viên chỉ trả lời thẳng thừng: anh có thể report lên hệ thống, bạn ấy mới về nên không rõ. 

Sau một lúc nói chuyện thì bạn nhân viên cũng lên tiếng xin lỗi, nhưng không quên bồi thêm câu: thế có nhận đồ không ạ? Dù vâng, ạ, dạ, thưa hẳn hoi nhưng vì cư xử không khôn khéo nên đã khiến anh shipper khá thất vọng. Lúc anh đi ra cửa, bạn ấy còn hỏi anh shipper tên gì. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi theo dõi diễn biến câu chuyện này thì nhiều người đồng tình cho rằng nhân viên Highlands đã hành xử thiếu tế nhị. Và việc bạn ấy hỏi anh shipper có nhận đồ không, anh tên gì đã khiến nhiều người bức xúc hơn cả khổ chủ. Lời nói đâu mất tiền mua, người ta là shipper thì cũng phải tôn trọng người ta chứ? Một bộ phận khác cho rằng ai cũng có chút nóng tính trong câu chuyện này, nhưng phía cửa hàng không nên có thái độ thách thức như vậy, cần nhất là sự bình tĩnh và lời xin lỗi chân thành khi mình đã làm sai. 

Nguồn: Tổng hợp













Acecook Việt Nam mách bạn những biến tấu cực đỉnh với mì Hảo Hảo

Mì Hảo Hảo hiện đã có rất nhiều phiên bản bên cạnh “huyền thoại” Tôm Chua Cay như mì xào khô, mì handy... Không dừng lại ở đó, Acecook – thương hiệu sở hữu mì gói Hảo Hảo còn gợi ý cho người dùng cách biến tấu mì Hảo Hảo trở thành những món mì đỉnh hơn nữa.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần minh chứng rõ ràng cho câu nói "con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày"

Ngô Thanh Vân từng là giám khảo cuộc thi MasterChef, còn Huy Trần lại là CEO của một nhà hàng Fusion, tài nghệ nấu ăn thuộc hàng đỉnh như đầu bếp

McDonald’s Việt Nam gửi lời xin lỗi vì nhầm poster BTS thành EXO, nhưng cách giải quyết lại “đổ thêm dầu vào lửa”

Động thái của McDonald’s không những không xoa dịu được các thực khách và người hâm mộ mà còn có phần gây phẫn nộ hơn.

Những quán bánh mì Việt ở nước ngoài khiến dân Tây một lần thử là mê đến già

Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.

Combo gà rán sốt cay Hàn gochujang ăn kèm củ cải daikon tự vào bếp làm mùa giãn cách đảm bảo “ăn đứt" ngoài hàng

Team mê gà đừng chịu thua giãn cách, nhất định không thể bỏ qua tuyệt đỉnh công thức gà rán sốt cay Hàn gochujang ăn kèm củ cải daikon này

Cách làm topping bún chả mềm, thơm, đậm đà bằng nồi chiên không dầu ngay tại nhà, khỏi phải ship mang về

Mùa dịch mà thèm bún chả thì học ngay cách cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản này

Thông báo đóng cổng bình chọn vòng 2 Checkin-holic mùa 2 và thời gian công bố giải thưởng

BTC Checkin-holic mùa 2 xin trân trọng thông báo đến các thí sinh và cộng đồng Check in Vietnam việc cổng bình chọn vòng 2 đã được đóng lại từ 14h hôm nay 27/6/2022.

"Đặc sản" team building hè của các công ty bỗng gây ồn ào cực điểm những ngày gần đây vì một "chính sách đuổi việc"

Mùa du lịch đến, nhiều công ty rộn ràng với các hoạt động team building thế nhưng không tham gia liền bị đuổi việc thì có hợp lý không?

Đến những tọa độ đậm chất văn hóa, lịch sử Việt Nam giữa lòng thủ đô Hà Nội: Vừa có ảnh check-in, vừa học thêm nhiều điều mới

Cuối tuần rảnh rỗi, sao không đến những địa điểm tham quan vốn xưa cũ và ít được chú ý đến, nay lại trở thành nơi thu hút giới trẻ Hà Nội ghé thăm.

Đặc sản miền Trung giữa lòng Hà Nội: Những quán nem nướng Nha Trang nổi tiếng được bạn trẻ thủ đô thường xuyên check-in

Không rõ tự bao giờ, đặc sản đến từ Nha Trang đã trở nên quen thuộc với tín đồ ẩm thực thủ đô và những quán nem nướng Nha Trang nổi tiếng nhanh chóng trở thành địa điểm check-in hấp dẫn.

Thông báo mở lại cổng bình chọn vòng 2 - Checkin-holic mùa 2 vào lúc 9h ngày 21/6

Cổng bình chọn vòng 2 - Checkin-holic mùa 2 sẽ được mở lại vào lúc 9h00 ngày 21/6 và gia hạn bình chọn đến 14h00 ngày 27/6.

2
2
2
2
3