Home TIN TỨC Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ một đoạn video ngắn đã khiến Highlands mất điểm trầm trọng vì thái độ của nhân viên. 

Tất nhiên đây không phải lần đầu Highlands mệt đầu vì thái độ của nhân viên với người khác, hết với khách, giờ là với shipper - những người góp phần không nhỏ trong doanh thu của Highlands dịp giãn cách và hậu giãn cách. Hiện tại thì khách hàng vẫn khá ngại ra đường nên chủ yếu chỉ order đồ ăn, đồ dùng qua các ứng dụng giao hàng. Nên không khó hiểu khi với lượng đơn hàng nhiều khủng khiếp vậy, các shipper phải đợi cửa hàng khá lâu để nhận được hàng, cũng chỉ vì phải chờ đợi lâu nên không tránh khỏi bất đồng giữa shipper và nhân viên hàng quán. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Mới đây, trong một hội review đồ ăn thì câu chuyện của một anh shipper Hà Nội cãi vã với nhân viên chi nhánh của Highlands đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nguyên nhân cũng bởi vì anh chàng cảm thấy bản thân bị coi thường nhiều. 

Anh shipper đã viết một bức tâm thư dài, kể về những vất vả mà công việc của anh gặp phải, những trường hợp oái oăm mà những người ngoài ngành không thể nào hiểu được. Cụ thể là việc giao hàng chậm bị khách giục rất nhiều. Và gần đây nhất anh gặp phải đó chính là một chi nhánh Highlands ở Hà Nội. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi thông báo đơn cho nhân viên thì anh shipper đã ra ghế ngồi đợi lấy hàng. Sau khi đợi 15 phút chưa thấy đơn làm xong thì phía thu ngân đã chủ động hỏi han về đơn hàng nên anh cũng kiên nhẫn ngồi đợi. Tuy nhiên khách giục rất nhiều, anh shipper có hỏi thì các bạn nhân viên lúc này mới quay sang hỏi nhau là có đơn đó à. Và lúc đó mới bắt đầu làm. 

Dù quên đơn của khách nhưng khi làm xong các bạn nhân viên cũng không có thái độ xin lỗi hay giải thích nào với anh shipper. Thậm chí trong đonạ clip, khi đưa đồ, anh shipper có nhắc nhở là đây không phải lần đầu anh gặp tình trạng này ở chi nhánh này, thì bạn nhân viên chỉ trả lời thẳng thừng: anh có thể report lên hệ thống, bạn ấy mới về nên không rõ. 

Sau một lúc nói chuyện thì bạn nhân viên cũng lên tiếng xin lỗi, nhưng không quên bồi thêm câu: thế có nhận đồ không ạ? Dù vâng, ạ, dạ, thưa hẳn hoi nhưng vì cư xử không khôn khéo nên đã khiến anh shipper khá thất vọng. Lúc anh đi ra cửa, bạn ấy còn hỏi anh shipper tên gì. 

Highlands bị tố ý thức kém: để shipper chờ 20 phút còn thái độ, đến khách ruột cũng chỉ biết lắc đầu

Sau khi theo dõi diễn biến câu chuyện này thì nhiều người đồng tình cho rằng nhân viên Highlands đã hành xử thiếu tế nhị. Và việc bạn ấy hỏi anh shipper có nhận đồ không, anh tên gì đã khiến nhiều người bức xúc hơn cả khổ chủ. Lời nói đâu mất tiền mua, người ta là shipper thì cũng phải tôn trọng người ta chứ? Một bộ phận khác cho rằng ai cũng có chút nóng tính trong câu chuyện này, nhưng phía cửa hàng không nên có thái độ thách thức như vậy, cần nhất là sự bình tĩnh và lời xin lỗi chân thành khi mình đã làm sai. 

Nguồn: Tổng hợp













Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi

Nhà hàng "chất như nước cất": có mưa có lũ vẫn sẵn sàng xắn gấu quần lên phục vụ tận tình cho thực khách.

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Lấp đầy bụng đói với những món quà vặt tại khu chợ Nghĩa Tân

Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến khu chợ Nghĩa Tân thôi cũng có 7749 quán ăn ngon, bổ, rẻ để cho bạn quẹo lựa, đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói.

Mê cơm bò Pepper Lunch đang trend trên tiktok Nhật? Thì “lăn" ngay vào công thức xịn xò này nhé!

Biến hoá tất cả nguyên liệu quen thuộc như bò mĩ, ngô ngọt trong thực đơn cơm hàng ngày thành món cơm bò xì xèo kiểu Nhật của Pepper Lunch

10 nhà hàng nâng tầm các món ăn vặt cổ điển thành đẳng cấp thế giới

Từ sườn nướng BBQ với thịt mềm mịn như satin đến gà viên 2.0..., hãy xem 10 nhà hàng nổi tiếng sau nâng tầm các món ăn vặt cổ điển thành đẳng cấp thế giới như thế nào.

Công thức làm món chả cốm Hà Nội: "Dẻo, mềm, thơm nức mùi mùa thu Hà Nội"

Đâu phải ở thủ đô mới có thể cảm nhận mùa thu Hà Nội, chỉ cần thưởng thức món ăn thơm nức mùi mùa thu Hà Nội nào đó... Hãy tham khảo công thức làm món chả cốm Hà Nội xem sao.

Xôn xao vụ việc chủ nhà hàng Tung Dining vướng vòng lao lý

Nhiều trang mạng đang bàn luận xôn xao vụ việc chủ nhà hàng Tung Dining vướng vòng lao lý, cụ thể là bị khởi tố với tội danh trốn thuế "bằng cách dùng tài khoản cá nhân để nhận tiền thanh toán" từ thực khách.

Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025

Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.

Cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" trong buổi sáng khó quên tại Hà Nội

Cập nhật liên tục tình hình thời tiết và giao thông là cách mà đại bộ phận cư dân mạng thủ đô làm trong sáng ngày 7/10. Và cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" tương tự như vậy.

Bạn trẻ Hà thành review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm

Một bạn trẻ Hà thành gần đây đã tổng hợp review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm trên diễn đàn ẩm thực nhân dịp Tết Trung thu đã cận kề. Có vẻ đây đều là những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng, có cửa hàng online hoặc ngoài phố được nhiều người biết đến.

Check in Vietnam được vinh danh là Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam

Check in Vietnam đã được vinh danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.

2
2
2
2
3