Home TIN TỨC Xót thương các bé mồ côi cha mẹ vì covid-19, H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho các con

Xót thương các bé mồ côi cha mẹ vì covid-19, H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho các con


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hết bốc vác, shipper, livestream bán nông sản ế, đi hỗ trợ xét nghiệm, H’Hen Niê lại quyết định hỗ trợ học phí cho trẻ em không còn cha mẹ vì covid 

Dịch covid 19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế và mạng sống của nhiều người. Trong đó có không ít trẻ em còn nhỏ mất đi đi ông bà, cha mẹ thậm chí cả gia đình vì đại dịch. Theo lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh, hiện trên địa bàn có nhiều trẻ em không còn cha hoặc mẹ hoặc cả hai vì bệnh dịch. Hưởng ứng cuộc kêu gọi các mạnh thường quân tham gia hỗ trợ chi phí học tập cho các em đến hết lớp 12 của thành phố Hồ Chí Minh, hoa hậu H’Hen Niê tích cực tham gia. Cô quyết định hỗ trợ học phí cho nhiều em mồ côi cha mẹ vì covid, tối thiểu mỗi năm 3 triệu đồng. 

Nói về các gương mặt hoa hậu tích cực tham gia phong trào hỗ trợ phòng chống dịch Covid có thể kể đến Mâu Thủy, Tiểu Vy, H’Hen Niê, Mai Phương Thúy…Trong đó có thể nói H’Hen Niê là người xốc vác và nhiệt tình nhất nhì khi hoạt động nào cô cũng tham gia và làm tròn trách nhiệm chẳng màng sức khỏe bản thân từ bốc vác lương thực thực phẩm đến việc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm. 

H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho trẻ em mồ côi cha mẹ vì covid

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu nhận vai trò MC trong chương trình Thành phố 18h, chia sẻ về 1 tháng chống dịch cùng bà con và nhận bảo trợ trẻ em mồ côi vì Covid-19.

Cô chia sẻ sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ các em để kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm khác

Cô chia sẻ sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ các em để kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm khác

Chia sẻ với báo chí, Hen nói cô vô cùng buồn và xót xa cho các bé có cha mẹ bị covid lấy đi cuộc sống. Cô muốn tiên phong trở thành người ủng hộ học phí cho các con để tương lai các con được tiếp tục dù không có cha mẹ ở bên. Không có cha mẹ ở bên chăm sóc, đỡ đần, nuôi nấng, các con quả là thiệt thòi và đau xót. Vì vậy H'Hen Niê muốn đứng ra giúp đỡ để kêu gọi được nhiều nhà hảo tâm khác cùng chung tay giúp sức các con. 

Cô chia sẻ thông tin từ các em đang được chính quyền địa phương sàng lọc và gửi đến đồng thời kêu gọi mọi người ai có điều kiện có thể sẵn sàng giúp đỡ các em được học hành đến nơi đến chốn.

H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho trẻ em mồ côi cha mẹ vì covid

H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho trẻ em mồ côi cha mẹ vì covid

Trước hành động đẹp của H’Hen Niê nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động và dành cho cô cơn mưa lời khen: 

- Thương nhất là các con mồ côi cha mẹ, cám ơn chị đã giúp các bé
- Chị Hen dễ thương quá, thật ấm lòng
- Nhờ cô Hen mà các em được tiếp sức, cám ơn cô
- Chúc chị nhiều sức khỏe để làm nhiều việc tốt hơn nữa 

Trước đó từ đầu mùa dịch đến nay H’Hen Niê đã làm được nhiều công việc ý nghĩa hỗ trợ thiết thực cho việc phòng và chống dịch ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô cùng Mai Phương Thúy hỗ trợ tiêm vaccine tại các điểm tiêm chủng, cô cũng là hoa hậu xung phong đi chợ hộ người dân, bốc vác gạo, làm shipper lương thực và thậm chí còn đến tận nhà dân hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm covid. Gần đây nhất Hen hỗ trợ bà con giải cứu nông sản mùa dịch trên livestream trực tiếp và thu về 300 triệu. 

H’Hen Niê hỗ trợ chống dịch

H’Hen Niê hỗ trợ học phí đến lớp 12 cho trẻ em mồ côi cha mẹ vì covid

H'hen Niê làm rất nhiều công việc khác nhau để cứu trợ bà con Sài Gòn mùa dịch

H'hen Niê làm rất nhiều công việc khác nhau để cứu trợ bà con Sài Gòn mùa dịch

Những ngày gần đây, H’Hen Niê còn tiếp tục đến các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly cùng với các đoàn nghệ sĩ để truyền cảm hứng sống tích cực, động viên bà con cùng nhau lạc quan cố gắng trong giai đoạn này. Giống như bao người Hen cho biết cô cũng lo sợ dịch bệnh nhưng không vì thế mà mặc kệ những người cần đến sợ giúp đỡ “Khi làm tình nguyện viên, tôi và các anh chị em khác đều không còn xem mình là nghệ sĩ. Chúng tôi làm mọi việc lớn nhỏ được giao, theo sự phân công của chỉ huy", cô cho biết. Chúc H’hen Niê nhiều sức khỏe và tiếp tục những công việc thiện nguyện ý nghĩa của mình. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Quang Trung chụp ảnh khoe đồ ăn cực lú, dân tình lo lắng: đôi dép anh ổn không?

Nhân vật chính là đồ ăn đã bị cướp spotlight bởi đôi chân một cách trắng trợn!

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Hai nữ sinh trẻ góp sức chống dịch: Người chạy 15km đến Trạm Y Tế, người vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm

Muốn giúp người thì chẳng đợi tuổi: Em học sinh lớp 11 sẵn sàng chạy xe đạp 15km để giúp các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, nữ sinh vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3