Home TIN TỨC Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này

Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một TikToker sau khi khoe đi du lịch Phú Quốc với chồng Tây, nhưng dính nghi vấn ăn cá cần, loài cá cần bảo tồn khẩn cấp.

Ngoài cặp đôi Việt Phương Thoa - Chí Thanh nổi tiếng trên “Tóp Tóp”, có một cặp đôi khác cũng dành được lòng mến mộ của CĐM là cô nàng Nguyễn Hồ Trà My và chồng Tây có biệt danh là ‘chú Ba’. Cặp đôi gây ấn tượng vì những chia sẻ thường nhật, nhưng vô cùng thú vị bởi vợ chồng khác biệt về văn hóa và các món ăn, hay cả những chuyến du lịch của cô và anh chồng Tây.

Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này

Trà My đã lên tiếng xin lỗi sau những hình ảnh xuất hiện của cá vẹt ở video trước

Gần đây, trong chuyến du lịch Phú Quốc, Trà My đã vô tình dính phải vào một lùm xùm khi clip của cô có sự xuất hiện của loài cá vẹt (còn được gọi là cá mó vẹt). Được biết, đây là loài cá đang được kêu gọi bảo tồn tại Phú Quốc trong những năm gần đây. Vì vậy, nhiều netizen đặt ra nghi vấn Trà My đã ăn loại cá này. Tuy nhiên, cô đã phải lên tiếng đính chính về sự xuất hiện ‘không hề mong muốn này’ ở một video gần đây.


Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này

Nội dung của đoạn video dài 1 phút là hành động lên tiếng làm rõ sự việc trước những nghi vấn cô đã ăn loài cá này. Cô nói: “Mình làm clip này để xin lỗi tới các bạn đã xem video trước về hình ảnh những con cá vẹt. Đồng thời cũng cung cấp thông tin để các bạn nhận biết và tuyên truyền không nên ăn nó nhé. Thời điểm khi mình đăng mình cũng không biết đó là cá mó vẹt. Xâu cá mình ăn là cá chim và cá dìa.”

Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này

Cô cũng đính chính là mình đã ăn cá chim và cá dìa, chứ không phải là cá vẹt

“Còn đây là những bạn cá mó vẹt rất là xinh đẹp đang được nằm trong danh sách bảo tồn. Các bạn có răng chìa ra cứng như con vẹt. Tập tính của các bạn là ăn những rặng san hô chết, và ăn những rặng san hô sống nhô cao để những san hô dưới có thể có dịp nhô lên. Hơn nữa, phân của cá vẹt tạo ra lượng cát, giúp cân bằng. Trong quá trình tìm hiểu, cá dìa cũng có chức năng tương tự.”

Dù bị nghi vấn ăn loài cá trong sách đỏ ở Phú Quốc, nhưng TikToker cùng chồng Tây lại được ngưỡng mộ vì hành động này

Cá vẹt hay cá mó vẹt

Nguyễn Hồ Trà My cũng chia sẻ khi cô hỏi những người bạn đang sinh sống ở Phú Quốc thì họ cho biết loài cá này thường được chế biến làm sashimi ở các nhà hàng sang chảnh. Thợ lặn trong đoạn video cũng đã cho cá vẹt để riêng. Sau vụ việc, cô cảm thấy bản thân rất tệ khi có sự xuất hiện của những chú cá vẹt. Vì vậy cố hy vọng sau clip này mọi người cũng có thể nhận được cá vẹt và cùng chung tay bảo vệ loài cá này. 

Sau khi xem xong video, nhiều netizen thay vì chỉ trích đã ủng hộ hành động của Nguyễn Hồ Trà My:

- Cách giải thích của chị này làm mình nghe rất thuyết phục và quan trọng là nó thật sự chân thành.

- Trái ngược hẳn với mấy thanh niên chụp hình với sao biển, ủng hộ.

- Cái này là vô ý thôi, nhưng cám ơn vì chị đã chủ động lên tiếng.

- Thêm một follow cho bạn này nhé.

NGUỒN: Tổng hợp


Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi

Một cửa tiệm bán đủ 7749 loại hàng hóa, kể cả... "không khí Đà Lạt đóng chai", thậm chí có ship tận nơi. Mặt hàng độc lạ lập tức khiến CĐM tranh cãi.

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3