Home TIN TỨC Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”

Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thì ra cạch mặt là do Khoa Pug không đu nổi với độ giàu có của Johhny Đặng ư? 

Ồn ào nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn là một trong những câu chuyện khiến hội hóng hớt quan tâm thời gian vừa qua. Phần lớn lý do là bởi 2 nhân vật này đều rất nổi tiếng với netizen. Trong khi đó, Khoa Pug im lặng từ đầu đến cuối thì Johnny Đặng lại không ngại nhắc đến hot YouTuber, khẳng định "không hài lòng cách cư xử của Khoa".

Chuyện Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt nhau sau một thời gian dài anh anh em em vẫn là một câu chuyện được dân mạng hóng hớt dù hiện tại Khoa Pug đã làm ăn riêng và họ không xuất hiện trong vlog của nhau nữa. 

Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”

Ngày còn thân thiết anh anh em em 

Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”

Sau quá trình im lặng vì ồn ào nghỉ chơi, gần đây Khoa Pug đã bắt đầu một dự án kinh doanh mới là chuỗi nhà hàng lẩu với chi phí ban đầu lên đén 25 tỷ. Việc làm ăn này Khoa Pug kết hợp với Vương Phạm, một người bạn cũng từng chơi chung với anh và Johnny Đặng. 

Trong khi đó Johnny Đặng không làm quá rùm beng mà chỉ chia sẻ trên báo chí “Tôi không hài lòng với cách xử của Khoa Pug. Chúng tôi chỉ là bạn xã giao”. Mới đây nhất 1 clip với nội dung Johnny Đặng khoe Khoa Pug đã từng thử một món trang sức giá 7 tỷ nhưng chưa có đủ tiền mua được đào lại. Nhiều netizens thấy vậy vội cà khịa: Khoa Pug có hẳn 25 tỷ thuê mặt bằng cơ mà nên chắc là không thích bỏ tiền ra mua dây chuyền của Johnny Đặng thôi. Đọc mà thấy cay cho đại gia kim hoàn đất Mỹ. 

Và mới đây, một đoạn clip của Johnny Đặng nhắc đến Khoa Pug lại bất ngờ được netizen chia sẻ lại. Cụ thể trong clip đó Johnny Đặng cầm một chiếc dây chuyền vàng khổng lồ lắc qua lắc lại và bày tỏ: "Cái này là bữa Khoa Pug ha, Khoa Pug có thử rồi mà ảnh chưa có tiền mua nổi. Haha. Nghe 'hông' Khoa Pug? Bữa nào có tiền gọi lại mình làm cái khác ha?".

Nhiều người cho rằng Johhnny Đặng vẫn còn cay màn “quay xe” vô tình của người em thân thiết trước đây nên mới khoe lại chiếc vòng này. Tuy nhiên tìm hiểu ra mới biết clip này là clip cũ đã xuất hiện khi cả 2 còn chơi thân. Chứ nếu bây giờ mới up thì quả thật Johnny Đặng vẫn còn khó chịu với Khoa Pug nhiều đấy. 

Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”

Chiếc vòng vàng Khoa Pug từng thử nhưng không mua vì chưa đủ tiền

Johnny Đặng bất ngờ khoe dây chuyền 7 tỷ Khoa Pug từng đeo thử “Khoa Pug. Bữa nào có tiền gọi lại cho mình...”

Tiệc sinh nhật gần đây nhất của Johnny Đặng cũng không có mặt Khoa Pug 

Thực tế khi còn chơi thân, Khoa Pug đã ủng hộ sản phẩm của ông vua kim vàng Johnny Đặng bằng việc mua 1 sợi dây chuyền kim cương giá khoảng 700 triệu đồng. Trong món đồ của Khoa Pug, nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Càng xem càng thấy cả Khoa Pug lẫn Johnny Đặng đều là trmúa hề. Vụ việc vẫn còn hot đến ngày hôm nay là nhờ 2 tên tuổi này. 

Nguồn: Tổng hợp 

Travel blogger chi 5 triệu bay trực thăng lên đỉnh núi tuyết cao 5.600m ở Nepal

Travel blogger Phan Quốc (Kẻ du mục) đã có chuyến du lịch Nepal vào tháng 12/2021. Trong chuyến đi, anh đã chi 5 triệu bay trực thăng để có thể lên đỉnh núi tuyết cao 5600m.

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Thót tim trước khoảnh khắc "chấn động" của nhóm bạn khi đang đi tàu lượn siêu tốc thì bị kẹt đúng chỗ cao nhất

Trong lúc đi tàu lượn siêu tốc mà bị kẹt thì thì phải làm sao? Một nhóm bạn bị mắc lại ở độ cao 60m đã khiến cư dân mạng thót tim vì khoảnh khắc "chấn động" này...

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3