Home TIN TỨC Cô gái review 60s review khách sạn Đại Nam sạch đến từng ngóc ngách khiến dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác, háo hức được đi luôn

Cô gái review 60s review khách sạn Đại Nam sạch đến từng ngóc ngách khiến dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác, háo hức được đi luôn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khách sạn Đại Nam gây bất ngờ với thiết kế sang xịn mịn lại sạch sẽ đến mức không có một hạt bụi nào 

Khách sạn Đại Nam là điểm nghỉ dưỡng tại khu du lịch Đại Nam – một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam. Đây là một khách sạn 3 sao nằm cách khu du lịch Đại Nam 2,9 km và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 21km. Đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ với thiết kế độc đáo, ấn tượng của khách sạn Đại Nam. Nơi đây có sự kết hợp hài hòa những nét đặc trưng trong kiến trúc Cổ Loa thành và cung đình Huế. Mặc dù bề ngoài khách sạn mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc xưa nhưng bên trong lại vô cùng hiện đại và sang trọng.

Mới đây một cô gái đã đăng clip lên TikTok chia sẻ cận cảnh nhiều ngóc ngách bên trong khách sạn Đại Nam. Đoạn video chỉ gói gọn trong 60 giây nhưng đủ khiến người xem "lác mắt" vì độ tiện nghi của khách sạn này.

MỤC LỤC [Hiện]

Được thiết kế giống như một tầng hầm vì toạ lạc ngay bên dưới trường đua Đại Nam. Thiết kế rất sang trọng với tông trắng chủ đạo.

Khách sạn có 5 loại phòng với diện tích, tiện nghi và mức giá khác nhau. Phòng của cô gái là 2144, và theo cô nhận xét thì nó nằm rất xa, phải đi một đoạn đường dài thì mới tới. Nhưng có thể thông cảm vì khách sạn được xây dưới khu vực trường đua nên rộng là điều tất nhiên.

Phải đi quãng đường khá dài để đến phòng

Nhưng do khách sạn rộng nên phải di chuyển dài là điều tất nhiên

Phòng khách sạn gây ấn tượng bởi sự sạch sẽ gọn gàng đến không ngờ. Khi bước chân vào phòng, cô gái cảm nhận nó siêu sạch, hầu như không có một hạt bụi.

Phòng rất sạch sẽ gọn gàng

Trải qua một đêm tại đây, sáng hôm sau cô nàng cùng bạn được xe điện đón và chở đi ăn sáng, vì tới đây để biểu diễn nên sau đó cô nàng phải di chuyển đến khu vực sân khấu và không có thời gian thăm quan hết khách sạn. Cô chia sẻ nếu có thời gian nhất định sẽ quay trở lại đây vui chơi để ủng hộ quỹ mổ tim của vợ chồng ông Dũng, bà Hằng.

Một số hình ảnh khác của khách sạn

Tổng thể bên ngoài khách sạn

Thiết kế bên trong vô cùng sang trọng

Đợi hết dịch thì bạn còn chần chừ gì mà không book phòng tại khách sạn để được tận hưởng các tiện ích cực hấp dẫn tại đây.

Nguồn: @chaeuchaeu

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

Ngoài Đại Nam còn tận 5 khu du lịch hoành tráng “nức tiếng”, lạc vào chỉ có chơi “khô máu”, Sun World, Vingroup đều có mặt

Trước sự nổi tiếng của bà Phương Hằng, khu du lịch Đại Nam được réo gọi liên tục, thế nhưng cũng đừng quên 5 cái tên đẳng cấp dưới đây.

HOT: Khu du lịch 6000 tỉ Đại Nam chính thức mở cửa trở lại, miễn phí vé vào cổng như đúng lời hứa tri ân của bà Phương Hằng

Mới đây, thông tin Khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam mở cửa trở lại khiến nhiều người vui mừng. Đặc biệt, bà Phương Hằng còn giữ đúng lời hứa tri ân, miễn phí vé vào cổng cho khách tham quan.

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3