Home TIN TỨC Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái Destiny khi “giành"... dép tổ ong với cả bố

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái Destiny khi “giành"... dép tổ ong với cả bố


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ai cũng biết vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương là một tổ hợp gia đình vô cùng đáng yêu, đã hài hước lại càng thêm phần nhí nhố kể từ khi cặp đôi có cho mình con gái đầu lòng Destiny. Destiny dù rất hiếm khi được cha mẹ chia sẻ khoảnh khắc trên mạng xã hội, song lần nào chia sẻ cũng đều “khuấy đảo" và “đốn tim" cư dân mạng vì quá ư đáng yêu. Lần gần đây nhất phải kể đến phi vụ giành dép tổ ong với bố Trường Giang, nhà gì đâu được cả bố lẫn con, giống nhau như đúc! 

Từ bố Trường Giang 

Đối với Trường Giang, thì vật bất ly thân với anh chàng chính là những đôi dép tổ ong. Vì sinh ra trong gia đình nghèo khó từ nhỏ, và kể cả giờ đây khi đã thành công trong sự nghiệp, thì Trường Giang vẫn cực kì trung thành với những đôi dép này bởi sự thoải mái, tiện lợi và kéo theo đó rất nhiều tình huống hài hước. Như thể anh chàng từng đeo dép tổ ong chụp ảnh cưới, từng tặng dép tổ ong cho vợ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới,.. 

Cho đến con gái Destiny 

Và mới đây nhất, trên kênh TikTok cá nhân của mình, Trường Giang gây chú ý khi đăng tải đoạn video do Nhã Phương quay lại cảnh con gái thích thú giành đôi dép tổ ong trên bờ trong lúc bố Trường Giang đang bơi. Destiny còn khẳng định chắc nịch “dép tui” khiến bố mẹ cười oà. Chính nhờ những màn tương tác đáng yêu như này mới thấy, 2 cha con bé Destiny và Trường Giang thực sự rất gắn bó, khăng khít, bố cưng chiều con vô cùng. 

Nổi tiếng là một trong những nam nghệ sĩ “nghiện vợ, cưng con” nhất nhì của Vbiz, Trường Giang luôn khiến dân tình xuýt xoa trước những khoảnh khắc dễ thương bên nhóc tỳ nhà mình, thậm chí bé Destiny còn được anh đặt tên cho hàng loạt nhà hàng của mình. Cùng thử tìm hiểu về chuỗi nhà hàng mang tên bé xem sao nhé! 

con gái trường giang mê dép tổ ong giống bố

Mới đây nhất, Trường Giang cùng Nhã Phương đã khai trương nhà hàng thứ 5 của mình tại phường 2, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Nhà hàng của Trường Giang là một nhà hàng sang chảnh chuyên về thịt bò và rượu vang. 

Không gian 

Ngập tràn không gian nhà hàng mới của Trường Giang được decor là rất nhiều chi tiết liên quan đến vợ con, chứng tỏ tình yêu vô bờ mà anh dành cho 2 mẹ con Nhã Phương. Đặc biệt nhất phải kể đến bức hình vẽ chân dung vợ mình trên tường, nằm ngay tâm điểm vừa to vừa ngay ngắn với dòng chữ “Xin lỗi em đã có chồng" 

trường giang vẽ ảnh nhã phương trên tường nhà hàng mới

Có gì hấp dẫn tại Destiny Wine House? 

Phòng rượu vang 

Không hổ danh là nhà hàng chuyên về thịt bò và rượu vang, Destiny Wine House có hẳn 1 phòng rượu vang với nhiều chủng loại rượu khác nhau từ vang Trắng, vang Hồng, và vang Đỏ đến từ những quốc gia nổi tiếng có truyền thống sản xuất như Pháp, ý, Chile. Đến với căn phòng này, tha hồ lựa chọn những chai vang xịn xò nhất phù hợp với khẩu vị và phần ăn của bạn 

phòng rượu vang tại destiny wine house của trường giang

Menu phong phú, nguyên liệu chất lượng 

Đến với nhà hàng steak của Trường Giang, thực khách không những được thử những món  u độc lạ mà còn siêu chất lượng nhờ khâu kiểm duyệt khắt khe. Bò ở đây hầu hết là bò được nuôi ăn ngũ cốc thay vì ăn cỏ, và sườn bò được sử dụng cũng chủ yếu là sườn T-Bone 

Một số món ăn đặc trưng bạn có thể thử khi ghé Destiny Wine House, như: 

  • Salad cua lột chiên giòn: một luồng gió mang chút hương vị Á Đông trong menu món  u với đu đủ xanh bào sợi, các loại rau thơm, được phủ lên bằng những miếng cua lột tươi đã được chiên phủ bột giòn rụm kèm nước sốt chua cay 
  • Mì Ý sốt bò bằm
  • Caesar salad: món ăn kèm đỉnh cao với bò beef steak 
  • Gan ngỗng Pháp Foie Gras: món ăn tủ khi dùng chung với các loại rượu vang có hương vị nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Tuy nhiên, ngoài Destiny Wine House thì trước đó, Trường Giang còn một loạt các nhà hàng khác được mở ở tỉnh thác khác nhau, kinh doanh các món ăn khác nhau. Nhiều thực khách thấy vậy thì rất lấy làm bất ngờ, không biết nhà hàng Trường Giang ở đâu. Vậy thì cùng tìm hiểu về 1 số nhà hàng của người đàn ông yêu vợ thương con bậc nhất showbiz này nhé! 

Nhà hàng hải sản Mười Dễ ở Vũng Tàu 

Nhà hàng của Trường Giang ở Vũng Tàu được coi là một trong những nhà hàng hải sản nức tiếng nhất ở khu vực này. Nhà hàng nằm ở địa chỉ 𝟏𝟗𝟗 𝐇𝐮̀𝐧𝐠 𝐕𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 - 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐮̛𝐧𝐠 - 𝐁𝐚̀ 𝐑𝐢̣𝐚 - 𝐕𝐮̃𝐧𝐠 𝐓𝐚̀𝐮.  Gây bất ngờ cho thực khách là tiện ích của cơ ngơi này lên tới hàng nghìn m2, được cặp đôi mở từ đầu năm 2020 với nội thất được thiết kế theo kiểu truyền thống, sử dụng toàn gỗ đắt đỏ.

nhà hàng hải sản mười dê của trường giang ở vũng tàu

Nhà hàng dê Chú Mười ở Phú Nhuận 

Tiếp đến phải kể đến nhà hàng Trường Giang Phú Nhuận “chuyên” về dê. Không gian quán vẫn được thiết kế theo phong cách dân dã quen thuộc từ tre, nứa, toạ lạc ngay Hoàng Văn Thụ, Phường 15, quận Phú Nhuận.. Điều khiến thực khách ấn tượng khi ghé quán dê của Trường Giang chính là phong cách decor tối giản với tone màu xám vàng, tường ốp gạch rất ấn tượng.

nhà hàng dê chú mười phú nhuận của trường giang

2 nhà hàng cơm quê Mười Khó ở Sài Gòn 

Tại TP.HCM, Trường Giang và Nhã Phương sở hữu hai nhà hàng Mười Khó chuyên bán các món đặc sản của Quảng Nam, quê hương của danh hài. Cửa hàng đầu tiên nằm trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, được mở từ trước khi Trường Giang Nhã Phương về 1 nhà. Tháng 5/2020, vợ chồng Trường Giang quyết định khai trương 1 cơ sở mới tại quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Cơ sở thứ hai của Cơm Quê Mười Khó được thiết kế như một Hội An thu nhỏ nằm giữa trung tâm Sài Gòn, nổi bật với những bức tường vàng rực độc đáo, những ô cửa sổ màu xanh da trời và nhiều đèn lồng lung linh sắc màu.

Bên trong, chủ quán Mười Khô bố trí bàn ghế thô mộc, ốp gạch, treo nhiều giỏ, thúng quen thuộc và các chi tiết trang trí khác. Bát đĩa và đũa cũng được thiết kế đặc biệt theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng với những chiếc đĩa, chiếc nồi quen thuộc của thôn quê 

cơm quê mười khó của trường giang nhã phương

Nhờ những câu chuyện đáng yêu xoay xung quanh gia đình nhỏ thân thương của mình, mọi người dường như được biết đến tình yêu bao la của vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương dành cho nhau và cho con gái. Quả là, tình yêu ấy không được thể hiện suông, mà luôn được chứng tỏ qua những nỗ lực bên ngoài, từ hình ảnh vợ trong những cửa hàng mình mở cho đến tên con gái được đặt cho nhà hàng mới khai trương. Vậy chần chờ gì nữa, nếu có dịp hãy ghé các nhà hàng trên để ủng hộ gia đình anh chàng “Mười Khó" nhé! 

Giãn cách xã hội nhưng team Sài Thành vẫn có 4 tiệm trà sữa đóng chai ship tận nơi, ngon nổi tiếng cơ mà

Nghỉ dịch ở nhà mà nhớ hương vị trà sữa thì cứ alo 4 tài khoản instagram quán trà sữa đóng chai này, giá phải chăng lại còn ship tận nơi bảo sao không nghiện!

Nguyễn Thượng Hiền - Con đường chỉ đi vài bước là được thưởng thức một phần tré trộn full topping

Thật thèm thuồng "quên lối về" với con đường tré trộn tại TP. HCM - Nguyễn Thượng Hiền. Các tín đồ mê ăn uống liệu đã thử hết các quán tré trộn dưới đây chưa?

Dịch vụ của Haidilao “thần bí" tới đâu mà khiến CĐM trầm trồ khi hỏi gì cũng có?

Bên cạnh chất lượng đồ ăn tuyệt đỉnh thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của Haidilao vẫn luôn là câu hỏi lớn khi cái gì cũng có

Gợi ý 8 nhà hàng đặc sản Tây Bắc tại Hà Nội và TP HCM được nhiều tín đồ ẩm thực ghé thử

Tây Bắc có nhiều món đặc sản đã rất quen thuộc khắp các miền quê, chủ yếu là miền Bắc. Tuy vậy, không ít món có cách chế biến khá cầu kỳ nên nhà hàng đặc sản Tây Bắc vẫn là lựa chọn của không ít thực khách.

Hẹn hò kiểu Healthy tại Senté cho những người phụ nữ yêu Sen

Menu cực kỳ đa dạng và "dễ thở" cho những ai đang muốn giảm cân nhưng vẫn muốn ăn ngon bởi vì ở đây, gạo lứt, ngó sen là nguyên liệu chính.

Những "hầm" vang nổi tiếng ngon và sang trọng ở Hà Nội

Sau một năm làm việc vất vả, nếu muốn tự thưởng cho mình một bữa ăn sang chảnh, bạn trẻ thủ đô rất nên tham khảo những "hầm" vang nổi tiếng ngon và sang trọng ở Hà Nội.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3