Home TIN TỨC CEO Phương Hằng tuyên bố đóng cửa Đại Nam vĩnh viễn, netizen lo lắng liệu quỹ mổ tim có đóng theo?

CEO Phương Hằng tuyên bố đóng cửa Đại Nam vĩnh viễn, netizen lo lắng liệu quỹ mổ tim có đóng theo?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ủa dịch thế này không đóng thì mở cửa cho ai?

10 năm tâm huyết của vợ chồng đại gia Dũng lò vôi - Phương Hằng là KDL Đại Nam với quá nhiều kỷ lục riêng ấn tượng. Vậy mà chỉ vỏn vẹn hai tháng chìm trong drama liên quan đến bà Phương Hằng mà Đại Nam cũng gặp thị phi không ít. Thậm chí mới đây, CEO còn tuyên bố sẽ đóng cửa vĩnh viễn KDL này khiến dân tình không khỏi hoang mang. Và tiếc, tiếc vì ý nghĩa lớn lao đằng sau nó.

Tích cực có, tiêu cực có, nhưng ai cũng tiếc nuối trước ý định sẽ đóng của vĩnh viễn KDL này, tiếc vì chưa được đến đây trải nghiệm, tiếc vì chưa được kiểm chứng những lời đồn đại, tiếc vì Đại Nam hoành tráng như vậy. Số khác thì lại cho rằng sẽ không có chuyện KDL này đóng cửa, vì trước đây đã có nguồn tin như vậy rồi, và Đại Nam vẫn hoạt động cho đến tận bây giờ đó thôi. 

Nhưng sâu xa hơn, dân tình lo lắng nhất tới quỹ từ thiện mổ tim của vợ chồng bà Phương Hằng liệu có bị ảnh hưởng, thậm chí là đóng luôn sau khi KDL Đại Nam đóng cửa? 

Được biết bà Hằng và ông Dũng từng thông báo rằng doanh thu từ Đại Nam sẽ dành để làm từ thiện. Ngày 21/09/2014, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng ký kết chính thức hoạt động cho chương trình "Trái tim Hằng Hữu" song hành với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM trong thời gian từ 2012 - 2030. Toàn bộ lợi nhuận có được từ Công ty Cổ Phần Đại Nam sẽ thực hiện cho chương trình, mỗi năm thực hiện từ 500 - 1000 ca phẫu thuật cho trẻ em nghèo khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh. Vậy nếu Đại Nam đóng cửa vĩnh viễn, đồng nghĩa là các em nhỏ cũng mất đi cơ hội?

Ý nghĩa lớn như vậy mà lại đóng cửa thì thực sự gây tiếc nuối quá lớn.

Trong thời gian đóng cửa vì dịch bệnh, Đại Nam vẫn được chăm sóc chỉn chu, được dọn dẹp cẩn thận chỉ còn chờ ngày có thông báo được hoạt động lại là mở cửa đón khách. Dù cho đến hiện tại chưa có thông báo chính thức nào từ Ban Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam về việc đóng cửa Đại Nam, nên dân tình hãy cứ yên tâm và hoàn toàn có thể có hy vọng về sự thay đổi ý định của vợ chồng cô Hằng - chú Dũng.

Được biết ông Huỳnh Uy Dũng là dành 10 năm tâm huyết để biến vùng đất trống hoang sơ thành một khu du lịch hoành tráng và nổi tiếng. Người lên ý tưởng, phối cảnh và trực tiếp đến chỉ đạo thực hiện từng hạng mục của Đền thờ Đại Nam cũng chính là ông Dũng luôn. Mang nhiều ý nghĩa lớn lao nhưng khu du lịch này lại hút khách không ngờ vì thực sự là nó đẹp.

Đại Nam được chia thành 5 khu vực lớn với các hoạt động trong từng khu gồm trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí. Kèm theo đó là hàng loạt kỷ lục như khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, có bức trường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam,...

Đại Nam rộng 450ha, siêu rộng, dân tình chưa đi thì chưa biết, đi rồi không ai không than rộng quá, đi mỏi chân còn nắng thì vỡ đầu. Hiện tại thì đây vẫn là KDL lớn nhất Đông Nam Á, nên hãy tự hào đi hỡi các bạn trẻ!


Ngoài lợi nhuận dành cho quỹ từ thiện mổ tim Hằng Hữu thì lợi nhuận thu từ Đại Nam còn dùng để hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở vật chất cho các bệnh viện khác, để xây dựng trường học, học bổng cho những học sinh nghèo và hỗ trợ cho những bà con khó khăn vì thiên tai,...

Được biết, Đại Nam đã trải qua rất nhiều lần đóng cửa tạm thời rồi lại mở cửa đón khách, đến nay vẫn đông khách sau ngót nghét 13 năm hoạt động. Cụ thể là năm 2014, KDL này đã thông báo sắp đóng cửa vì một vài lí do không tiện chia sẻ. Thời điểm đó, các tín đồ yêu mến nơi đây liên tục ghé qua để đi "nốt" trước khi Đại Nam chính thức đóng cửa. Và rất may mắn là sau nhiều lần đóng cửa rồi mở trở lại, rồi lại đóng,... Đại Nam vẫn hoạt động cho đến giờ. Thời gian hiện nay, khắp mọi mơi đều tránh dịch, việc KDL nổi tiếng này đóng cửa cũng là điều hết sức dễ hiểu thôi.

Sau drama vừa qua thì nhiều người khẳng định sẽ không đến đây lần thứ 2, nhưng cũng không thiếu các ý kiến trái chiều, bênh vực, cho rằng "vắng mợ thì chợ vẫn đông", một bộ phận du khách không đi nữa thì vẫn còn rất nhiều người muốn đi. Cùng với đó, xuất hiện các "fan cuồng" Đại Nam khi đã đi tận 7 - 8 lần và vẫn muốn... đi tiếp. Vậy là đủ thấy Đại Nam hot thế nào rồi!

Nguồn: Tổng hợp

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Team Sài Gòn, Bình Dương, các tỉnh lân cận về hết đây, Bình Dương nhiều chỗ đi lắm

Cần chi đi đâu xa mới có cảnh đẹp? Riêng mình thấy lên Bình Dương sát xịt Sài Gòn vẫn có rất nhiều điểm chụp muốn cháy cả điện thoại đây này!

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

HOT: Khu du lịch 6000 tỉ Đại Nam chính thức mở cửa trở lại, miễn phí vé vào cổng như đúng lời hứa tri ân của bà Phương Hằng

Mới đây, thông tin Khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam mở cửa trở lại khiến nhiều người vui mừng. Đặc biệt, bà Phương Hằng còn giữ đúng lời hứa tri ân, miễn phí vé vào cổng cho khách tham quan.

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3