Home TIN TỨC TIN HOT: Mở lại đường bay trực tiếp Hàn Quốc - Đà Nẵng, chính thức nối lại đường bay với hãng hàng không lớn nhất xứ sở kim chi

TIN HOT: Mở lại đường bay trực tiếp Hàn Quốc - Đà Nẵng, chính thức nối lại đường bay với hãng hàng không lớn nhất xứ sở kim chi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Từ tháng 7 trở đi, các hãng hàng không Hàn Quốc sẽ tiếp tục khai thác trở lại nhiều chặng bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng.

Tối 22/6, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác ga quốc tế AHT tổ chức đón chuyến bay KE9463 của Korean Air với hơn 200 hành khách khởi hành từ Incheon đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng. 

Cùng với việc dỡ bỏ các hạn chế về du lịch quốc tế của Việt Nam và Hàn Quốc, hãng hàng không Korean Air đã bắt đầu bắt đầu khai thác các chuyến bay thuê đến Đà Nẵng vào các ngày thứ 4 và thứ 7 với tần suất 2 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách. 

Chặng bay trực tiếp Hàn Quốc - Đà Nẵng được mở lại lập tức gây sốt

Ông Chung Eui Seock, Trưởng đại diện Korean Air tại Đà Nẵng, chia sẻ hãng cũng có kế hoạch khai thác chuyến bay thường kỳ từ ngày 27/7 tới với tuần suất 1 chuyến/ngày. Đà Nẵng là điểm đến rất hấp dẫn với du khách Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi luôn kỳ vọng rằng các chuyến bay sẽ khai thác được tối đa công suất.” 

Được biết, Korean Air không những là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc trên phương diện số lượng bay và mạng lưới bay, mà đây còn là hãng hàng không tiên phong trong việc mở ra các điểm đến mới và tạo  động lực cho thị trường.

Chặng bay trực tiếp Hàn Quốc - Đà Nẵng được mở lại lập tức gây sốt

Từ năm 2012, Korean Air là một trong hai hãng hàng không Hàn Quốc đầu tiên đến  Đà Nẵng,  đột phá thị trường khách Hàn Quốc đến thành phố.

Lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ sau thành công của Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022. Sau khi mở cửa bầu trời quốc tế, tổng số đường bay quốc tế đến Đà Nẵng là 286 chuyến với 35.000 lượt hành khách, trong đó có 71 chuyến bay của Hàn Quốc với hơn 12.000 lượt hành khách.

Sắp tới sẽ tiếp tục mở các đường bay của các hãng hàng không quốc tế khác phục vụ du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng như: Hàn Quốc (Incheon) - Đà Nẵng (Asiana Airlines hoạt động trở lại vào ngày 13/7, Jeju Air hoạt động trở lại vào ngày 30/6); Hàn Quốc (Busan) - Đà Nẵng (Hãng hàng không Jin Air và Air Busan mở cửa trở lại ngày 29/6, Vietjet Air  ngày 20/7).

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Khám phá quán cafe lều tuyết Snowglu lạnh nhất thế giới có 102 tại Ấn Độ

Quán cafe kỳ lạ được coi là lạnh nhất thế giới hiện nay nằm được xây dựng dưới mô hình lều tuyết tại Kashmir, Ấn Độ

Á hậu Thảo Nhi đoàn tụ gia đình ở München - Đức, đón Giáng sinh sớm tại quảng trường Đức Mẹ Marienplatz

Trở về München thăm gia đình sau thời gian dài bận rộn với lịch trình làm việc, Á hậu Hoàn vũ Thảo Nhi tranh thủ Giáng sinh cận kề đi chơi khắp nơi ở thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Giá vé máy bay tháng 10: nhiều hãng khuyến mãi sâu, TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh chỉ 39.000

Hiện giá vé các chặng bay của Vietjet, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Pacific Airlines đang có sự chênh lệch lớn với nhau.

Hộ chiếu bị mốc, cô nàng mất tiêu luôn kỳ nghỉ trị giá 3.000 USD

Chỉ vì để hộ chiếu lâu không sử dụng bị ẩm mốc mà cô nàng đã phải hủy chuyến du lịch tới Bali của mình.

Tết này ở nhà nhưng vẫn đi du lịch năm châu bốn bể với LON - Lạc ở nhà

Bộ ảnh của 2 anh chàng nhà Wanderful Dreamers đã mở ra một cánh cửa mới về định nghĩa du lịch an toàn cho các tín đồ mê xê dịch trong thời buổi Covid.

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3