Từ tháng 7 trở đi, các hãng hàng không Hàn Quốc sẽ tiếp tục khai thác trở lại nhiều chặng bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng.
Tối 22/6, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác ga quốc tế AHT tổ chức đón chuyến bay KE9463 của Korean Air với hơn 200 hành khách khởi hành từ Incheon đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Cùng với việc dỡ bỏ các hạn chế về du lịch quốc tế của Việt Nam và Hàn Quốc, hãng hàng không Korean Air đã bắt đầu bắt đầu khai thác các chuyến bay thuê đến Đà Nẵng vào các ngày thứ 4 và thứ 7 với tần suất 2 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách.
Ông Chung Eui Seock, Trưởng đại diện Korean Air tại Đà Nẵng, chia sẻ hãng cũng có kế hoạch khai thác chuyến bay thường kỳ từ ngày 27/7 tới với tuần suất 1 chuyến/ngày. Đà Nẵng là điểm đến rất hấp dẫn với du khách Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi luôn kỳ vọng rằng các chuyến bay sẽ khai thác được tối đa công suất.”
Được biết, Korean Air không những là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc trên phương diện số lượng bay và mạng lưới bay, mà đây còn là hãng hàng không tiên phong trong việc mở ra các điểm đến mới và tạo động lực cho thị trường.
Từ năm 2012, Korean Air là một trong hai hãng hàng không Hàn Quốc đầu tiên đến Đà Nẵng, đột phá thị trường khách Hàn Quốc đến thành phố.
Lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ sau thành công của Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022. Sau khi mở cửa bầu trời quốc tế, tổng số đường bay quốc tế đến Đà Nẵng là 286 chuyến với 35.000 lượt hành khách, trong đó có 71 chuyến bay của Hàn Quốc với hơn 12.000 lượt hành khách.
Sắp tới sẽ tiếp tục mở các đường bay của các hãng hàng không quốc tế khác phục vụ du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng như: Hàn Quốc (Incheon) - Đà Nẵng (Asiana Airlines hoạt động trở lại vào ngày 13/7, Jeju Air hoạt động trở lại vào ngày 30/6); Hàn Quốc (Busan) - Đà Nẵng (Hãng hàng không Jin Air và Air Busan mở cửa trở lại ngày 29/6, Vietjet Air ngày 20/7).
Mặc dù đang dịch nhưng nếu có công việc bắt buộc phải ra ngoài như anh chàng travel blogger Tô Đi Đâu thì đừng lo lắng vì vẫn có thể di chuyển một cách an toàn.
Góc nhầm to: Hai đất nước này có thành phố nổi tiếng tới độ cả thế giới tưởng đó là thủ đô.
Sau Cộng Cà phê, Phúc Long là thương hiệu đồ uống Việt Nam đình đám tiếp theo “đặt chân" đến xứ người - du học sinh Mỹ rục rịch “check in"
Mới đây, một tiệm cà phê ở Australia đã bán chiếc bánh mì Việt Nam có giá hơn 1 triệu đồng. Liệu chiếc bánh này có gì đặc biệt mà được bán với giá "trên trời" như vậy?
Yi Peng (hay Yee Peng) là lễ hội thả đèn trời Chiang Mai được trông đợi hàng đầu du lịch Thái Lan sẽ diễn ra vào từ ngày 27 đến ngày 28/11. Trong lễ hội đầy mê hoặc này, những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp.
Những bức ảnh chụp lại đoàn tàu suốt 4 mùa cùng những nỗ lực của người đàn ông 70 tuổi đã biến nơi này trở thành điểm du lịch tiềm năng.
“Chị đẹp” Mỹ Tâm tiết lộ món ngon của Đà Nẵng mà mình thích trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm.
Thiên đường ẩm thực chợ Cồn được ví như một “quán ăn khổng lồ” giữa lòng Đà Nẵng khi quy tụ những món ăn khổng lồ.
Tác giả món bánh trung thu ngàn lớp nhân lava trứnng muối chảy lần đầu làm thử trong nỗ lực học hỏi làm bánh của mình. Vẻ ngoài của bánh không giống bánh trung thu thông thường nhưng hương vị chắc hẳn giống với bánh nướng, bánh dẻo.
Không ít du khách khi tới Đà Nẵng đã gợi ý nên thử món nem lụi ở đây, miêu tả là "khó có thể cưỡng lại". Sau đây là gợi ý 5 quán nem lụi Đà Nẵng nên thử nếu bạn muốn xác minh thông này.
Bán một ly nước mía cao gấp 3 - 4 lần bình thường và không niêm yết với giá 25k cho một cốc nước mía, một chủ quán ở Đà Nẵng bị phạt 400k vì không tuân thủ quy định.
"Món ba chỉ giòn da này từ ngày biết cách làm này thì mình chưa thất bại lần nào", tuyên bố đầy uy tín của tác giả công thức làm món ba chỉ giòn da cuốn với rau.