Home TIN TỨC Biển "vô cực" Thái Bình xuất hiện cực long lanh trên tạp chí của Vietnam Airlines

Biển "vô cực" Thái Bình xuất hiện cực long lanh trên tạp chí của Vietnam Airlines


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc tạp chí của Vietnam Airlines đăng các hình ảnh cực long lanh về biển "vô cực" Thái Bình là cơ hội rất tốt để vùng biển này được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Mới đây, biển "vô cực" Thái Bình - địa điểm du lịch mới nổi trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây - đã xuất hiện trên tạp chí Heritage của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và được lan truyền nhanh chóng trên MXH. Một fanpage đăng tải lại loạt ảnh long lanh từ tạp chí của Vietnam Airlines miêu tả về bãi biển này: "Địa danh này nổi lên như một điểm đến thu hút du khách trong những năm gần đây bởi tính độc đáo và vẻ đẹp tự nhiên. Nơi đây nước biển không trong xanh, không có những bãi cát trắng trải dài hay những hàng dừa cong vút bên bờ biển. Quang Lang mang vẻ đẹp hoang sơ mà nhiều nơi không có, đó chính là tính “vô cực” - một cách gọi khác của vùng biển tưởng như không có chân trời này".

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Loạt ảnh lập tức nhận được hàng nghìn like và thả tim cũng vô số bình luận thích thú từ cộng đồng mạng: "Hãy để Quang Lang trở thành một trải nghiệm tuyệt vời, nơi ta thấy được vẻ đẹp tinh khôi và sức hút bất tận của vùng biển Việt Nam. Cuộc hành trình này sẽ làm bạn xúc động, kỳ diệu, và không ngừng làm say đắm lòng người, như những dòng nước vô cực của biển mênh mông."; "Biển quê hương tui lên ảnh đẹp quá trời đẹp. TB trước giờ là một tỉnh không có quá nhiều điểm du lịch nổi bật. Hy vọng biển vô cực sẽ là điểm sáng để du khách biết tới tỉnh Thái Bình nhiều hơn. Yêu Thái Bình tuyệt đối"...

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Fanpage cũng không quên "có tâm" khi hướng dẫn đường đến với bãi biển "vô cực": "Để đến được bãi biển có khung cảnh và tầm nhìn đẹp nhất, du khách cần bắt đầu hành trình từ 4h sáng, đi bộ hơn 2km trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, vượt qua cánh rừng phòng hộ chạy dọc bờ biển. Ở khoảng 1/4 quãng đường đầu tiên, bùn nông nhưng khá trơn và nhão, là đặc điểm chung của những bờ biển nối liền với đất mềm. Sau đó, du khách sẽ cảm nhận được lớp cát mịn mơn man ở bàn chân dưới mỗi bước đi, hành trình khi đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Không gian tối mờ và yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng bước chân của chính mình trên từng lớp cát. Đâu đó thoáng thấy bóng dáng mờ ảo của ngư dân, xen lẫn tiếng cười nói râm ran vang vọng cả một vùng biển sớm.

Chân trời phía đông dần hé mở, những tia sáng đầu tiên có màu cam đỏ nhạt và mỗi lúc lại rực rỡ thêm. Quá trình ngắm biển “vô cực” sẽ được chia làm hai giai đoạn dựa vào thời gian mặt trời mọc".

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Biển "vô cực" tên chính thức là bãi biển Quang Lang thuộc xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Bờ biển này cách thủ đô Hà Nội khoảng 120 km về phía đông nam và cách thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) khoảng 35 km.

Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Heritage - Inflight Magazine of Vietnam Airlines

Thì ra chuyện hủy vé máy bay Tết năm nay đến 2023 mới được hoàn tiền là không có vì...

Không có chuyện hủy vé máy bay Tết năm nay đến 2023 mới được trả tiền vì các hãng hàng không chỉ hỗ trợ đổi vé, hoàn vé mới, hành khách không được hủy vé

Hot girl Võ Ngọc Trân hóa ra thuộc hội “nghiện biển”, ảnh check in nhiều không đếm xuể, bikini sexy khiến dân mạng “nhấp nhổm”

Loạt ảnh đi biển siêu “hot” của cô nàng hot girl Võ Ngọc Trân sẽ cho bạn những gợi ý bikini và cách tạo dáng ai thử cũng thấy “nóng bỏng mắt” đấy.

Chính thức đưa VNeID vào thủ tục đi máy bay kể từ ngày 2/8

Người dân đã có thể chính thức sử dụng VNeID để làm thủ tục đi máy bay kể từ ngày 2/8.

Sau dịch mà ghé Quảng Bình thì phải đến những tọa độ này oanh tạc hết thiên nhiên, tranh thủ tránh nóng ngày hè

Mùa hè này bạn chọn Quảng Bình là tọa độ để vui chơi và tận hưởng kì nghỉ. Quảng Bình to như thế và bạn không biết đi đâu cả. Sau đây là top những tọa độ không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình.

Đến với những cù lao đẹp nhất Việt Nam khiến du khách say mê trước vẻ đẹp hoang sơ, mộng mơ của mây trắng biển xanh

Thích đi biển, đến những cù lao với đầy thiên nhiên hoang sơ, người dân nồng hậu đón tiếp khiến du khách thích thú ghé thăm càng ngày càng nhiều.

Kiên Giang bỗng "hot search" mùa lễ nhưng lại không phải là Phú Quốc "thiên đường" mà là 5 hòn đảo này

Ngoài Phú Quốc, Kiên Giang còn có rất nhiều hòn đảo khác đẹp không kém, hút khách du lịch không kém để phục vụ nghỉ dưỡng trong dịp lễ đây này.

Note ngay công thức làm món xôi cốm, bạn sẽ có một mùa thu ý nghĩa hơn

Mang đến công thức làm món xôi cốm, tác giả món ăn đặc sắc này cho rằng thức ngon sẽ giúp mang đến một mùa thu ý nghĩa hơn. Nếu cũng cùng quan điểm ấy, bạn hãy note ngay công thức này lại nhé!

Biển "vô cực" Thái Bình xuất hiện cực long lanh trên tạp chí của Vietnam Airlines

Việc tạp chí của Vietnam Airlines đăng các hình ảnh cực long lanh về biển "vô cực" Thái Bình là cơ hội rất tốt để vùng biển này được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Cảnh đẹp thanh bình của miền quê Thái Bình tiếp tục chinh phục cộng đồng mạng

Có thể nói, cảnh đẹp thanh bình của miền quê Thái Bình hết sức tiêu biểu và quen thuộc bởi những hình ảnh giống bao miền quê khác của đồng bằng Bắc Bộ. Việc khắc họa được những nét thân thương, thanh bình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngôi làng cổ kính ở Thái Bình gây sốt cộng đồng mạng: "Nét đẹp hoài cổ, thanh bình, đậm chất làng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ"

Đó là những nhận xét của một fanpage khi chia sẻ lại loạt ảnh tuyệt đẹp về ngôi làng cổ kính ở Thái Bình. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với hàng nghìn tương tác.

Truy tìm vườn vải đang gây sốt cõi mạng, nhuộm đỏ rực con sông ở Thái Bình nhưng không mấy người biết!

Dù không phải địa điểm du lịch nhưng vì quá đẹp nên những cây vải đầu mùa sai trĩu quả, xà cả xuống sông đã tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.

Hè này muốn săn ảnh đẹp ở biển "vô cực", đừng quên mang theo bí kíp của nhiếp ảnh gia

Những hình ảnh "ảo tung chảo" chụp ở bãi biển Quang Lang (Thái Bình) một lần nữa lại khiến vô số bạn trẻ muốn săn ảnh đẹp ở biển "vô cực". Nếu bạn đã quyết thì đừng quên mang theo bí kíp của nhiếp ảnh gia.

2
2
2
2
3