Home TIN TỨC Du khách bị "tác động vào ảnh đại diện" ở đảo Phú Quý bị tố ngược, CĐM đồng loạt "quay xe"

Du khách bị "tác động vào ảnh đại diện" ở đảo Phú Quý bị tố ngược, CĐM đồng loạt "quay xe"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vụ việc một khách du lịch tố hướng dẫn viên ở đảo Phú Quý tác động vật lý làm rách mặt đang gây sóng gió khắp cõi mạng, thế nhưng mới đây, một bài đăng từ phía hướng dẫn viên đã khiến tất cả đồng loạt "quay xe".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau một bài viết của nam du khách bày tỏ sự bức xúc với thói côn đồ của nam hướng dẫn viên du lịch ở đảo Phú Quý. Vị khách này bày tỏ sự tức bực khi đã mất tiền còn phải rước cục tức và vết thương trên mặt về mình. Cụ thể bài đăng như sau:

"Mọi người đi Phú Quý book tour né bạn tên Kỳ này ra nhé! Đi Phú Quý để chữa lành xong gặp đúng hướng dẫn viên tên K đúng như tên luôn. Bạn âm binh chặn đầu xe đòi tiền của khách, trong khi khách đã trả đầy đủ theo yêu cầu mà còn đ.ánh khách rồi vu khống người ta k trả tiền cho mình. Mình có chụp lại đầy đủ cách bạn ấy đối xử với mình những ngày qua, bạn ấy thường xuyên nói xấu các hướng dẫn viên khác. Mọi người có thể coi và lên tiếng giúp mình ạ". 

Theo như bài đăng chia sẻ thì vị khách này đã đặt tour đi Phú Quý ở trên mạng và Kỳ là người được sắp xếp hướng dẫn khách tham quan. Tiếc là khi đến đảo, thời tiết xấu nên chính quyền địa phương đã không cho các tour lặn ngắm san hô và bơi thuyền hoạt động để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy mà anh Nguyên - người book tour đã chủ động liên lạc để rút ngắn thời gian từ 5 ngày xuống còn 3 ngày và tự tổ chức các hoạt động tham quan mà không cần hướng dẫn viên nữa. Điều này đã dẫn đến xích mích giữa cả hai, hướng dẫn viên tên Kỳ cũng đòi lại nửa số tiền mà khách đã giao kèo là 750.000 đồng. 

Anh Nguyên đồng ý và yêu cầu công ty tổ chức tour phải trả 750.000 đồng cho Kỳ, tuy nhiên thì việc chuyển trả tiền chậm chạp đã dẫn đến việc Kỳ đến tìm anh Nguyên đòi tiền, kéo theo xô xát. Cuối cùng anh Nguyên bị Kỳ và vài người tấn công. Về phía Nguyên, anh khẳng định mình không sai vì số tiền 750.000 đồng công ty đã hoàn trả cho Kỳ nên anh không việc gì phải gặp cậu ta nữa. Nhưng Kỳ lại muốn tìm anh để hỏi cho ra chuyện.


Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 15/7 Công an huyện đảo Phú Quý cùng chính quyền địa phương đã có buổi làm việc trực tiếp và hòa giải giữa Nguyên và Kỳ. Tại cơ quan công an, hướng dẫn viên Kỳ cũng thừa nhận phía công ty tổ chức tour đã chuyển trả anh 750.000 đồng nhưng anh không biết, trong quá trình đòi phí dẫn tour có chặn đường Nguyên để hỏi chuyện, trong lúc nói chuyện, Nguyên đánh Kỳ trước, vì không giữ được bình tĩnh nên Kỳ đã làm rách mặt du khách Nguyên. Sau khi trao đổi, cả hai bên đã đồng ý hòa giải và Kỳ đã hỗ trợ Nguyên 750.000 đồng tiền thuốc.

Ngay lập tức phía hướng dẫn viên đã lên tiếng về sự việc:

"Chuyện là anh khách này từ lúc tới cảng đảo Phú Quý. Ban đầu em nghĩ là book khách sạn thì sẽ book luôn xe nên em mới hỏi là xe anh đâu, để em chở vali về giúp anh, rồi anh đi xe anh thuê về cho nhẹ, nhưng anh khách này chưa book xe và em vẫn chở cả vali và anh khách về home đến mức anh ấy không có Mũ, em phải dầm mưa về để lấy mũ cho anh ấy có mang đi (nhưng anh khách lại lên phốt là em không đưa anh ấy về home)

Chuyện tiếp theo là về hình ảnh, và chất lượng phục vụ khách của em. Em đều đáp ứng những và dẫn anh khách này tới những điểm chụp đã được sắp xếp và bàn bạc với anh ấy, cũng như anh ấy muốn chụp ở chỗ nào hay góc nào thì em cũng chụp nhưng anh ấy lại lấy những tấm hình em nháy nhanh bị xấu cho người khác coi và tiếp tục gây áp lực cho em. Việc chụp ảnh nháy nhanh để có góc tự nhiên đôi lúc sẽ có ảnh xấu là chuyện bình thường, tại sao ảnh đẹp 1 núi lại không lấy cho người ta xem mà lấy những ảnh nháy nhanh ra làm gì và với mục đích gì thì mọi người tự hiểu....

Tiếp theo là đi bêu xấu những việc không có của em với người khác để tiếp tục tạo áp lực cho em, nói thẳng ra là muốn em không lấy tiền hdv.

Chuyện tiếp theo là việc bỏ rơi....Lúc đó khoản 5h15p chiều, em có xin anh ấy là gia đình em có chút việc, anh cho em về sớm 1 hôm và em cũng đã nhờ bạn nhân viên ở quán chụp giúp anh ấy 1 vài tấm hình, sau đó thì anh đồng ý. Nhưng đến lúc muốn ăn không tiền thì lại đi bêu xấu và liên tục nhắc tới gia đình em để sỉ nhục gia đình em và c.hửi b.ới em, em cũng không nói gì và im lặng bởi em nghĩ là em sai vì em về sớm nhưng em đã xin phép và được đồng ý rồi nên em mới dám về.
Đến chuyện tiền nong và dẫn đến vụ việc em để lại thương tích trên mặt anh ấy.

Ban đầu em nói là tiền phí công tác 1500k cho 3 ngày. Nhưng bên tour chưa hoàn trả 750k nên em mới bảo anh là chuyển trước cho em 750k và sau đó sẽ làm việc với bên tour, mục đích là để bên tour hoàn 750k cho anh ấy và anh ấy sẽ chuyển lại cho em nốt số tiền còn lại.

Đến lúc mà bên tour báo với em là đã hoàn tiền lại cho anh ấy rồi, nhưng em nhắn tin và gọi điện thế nào cũng không bắt máy mặc dù anh ấy đã xem tin nhắn và cuộc gọi của em nhưng vẫn không phản hồi( có trong phần ảnh, mọi người vào xem sẽ rõ)

Đến 21h5p tối hôm qua em có gặp anh ấy trên đường và có chạy theo để nói chuyện cũng như xin lại số tiền còn thiếu của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn không chịu dừng xe và liên tục nói không biết, không trả đâu đó vặn ga xe tiếp tục chạy.

Em cũng đuổi theo và dừng được xe của anh ấy lại, sau nó em và anh ấy có xảy ra cãi vã, trong lúc cãi vã thì anh ấy có tác động vật lý vào mặt của em trước anh ấy tác động vật lý vào mặt em, bởi em cũng mệt mỏi và chịu nhiều sỉ nhục cũng như áp lực từ anh ấy nên em mới không giữ được bình tĩnh và xảy ra ẩu đả giữa 2 bên.

Mọi người hãy nhìn từ 2 phía và kết luận chứ đừng nhìn 1 phía xong đổ hết tội lỗi lên đầu em như vậy ạ."

Sau khi hướng dẫn viên Kỳ lên tiếng thì CĐM lập tức quay xe tấn công Nguyên, cho rằng Nguyên ăn nói như vậy bị đnahs không oan tí nào, xây xát thế là còn nhẹ, gặp người khác thì chẳng còn đường về. Hiện, sự việc vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên MXH, còn sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Tuy nhiên, đây cũng là bài học lớn cho các bạn hướng dẫn viên trẻ nên khéo léo và tinh tế hơn để tránh các sự cố không đáng có. 

Nguồn: Tổng hợp

"Đưa tay lên nào", cùng nhau 3N2Đ khám phá đảo Phú Quý - "hòn đảo xanh" giữa biển khơi của Bình Thuận

Mùa hè này, còn gì bằng khi được nạp vitamin sea cùng hội chị em ở đảo Phú Quý hoang sơ (tỉnh Bình Thuận). Cùng theo chân cô bạn Lhy Vy 3N2Đ khám phá hòn đảo xinh đẹp này nha!

Nắng nóng oi bức, đi biển giải nhiệt thôi: Những tọa độ biển đẹp mê ly từ Bắc chí Nam

Hè rồi, đi biển thôi, sẵn sàng nạp ngay vitamin sea cùng những vùng biển đẹp choáng ngợp từ Bắc chí Nam nào.

Suất cơm healthy hot nhất hôm nay: 120k cho 1 miếng cá và vài lát bơ, tốt cho sức khỏe nhưng ''hẹo'' nặng cho ví tiền

Theo hình ảnh mà thực khách chia sẻ thì suất cơm healthy (đồ ăn tốt cho sức khỏe) được mua với giá 120k đã gây nhiều tranh cãi vì không xứng với giá tiền.

Quán lẩu bò nức tiếng ở Đà Lạt bị thực khách bóc phốt kém vệ sinh: "cảnh tượng bên ngoài thực sự giống như một cái nhà rác"

Mới đây, một tiktoker đã chia sẻ trải nghiệm khi đi ăn tại một quán lẩu bò nức tiếng nhất Đà Lạt. Điều đáng chú ý là thực khách này bóc phốt quán kém vệ sinh, cảnh bên ngoài như nhà rác...

Bình Thuận: Phạt chủ cơ sở homestay và khách lưu trú vi phạm về phòng, chống dịch Covid- 19

Chủ homestay Phố Đá ở thị xã La Gi (Bình Thuận) và 2 khách lưu trú vừa bị phạt hành chính do không khai báo y tế, vi phạm biện pháp phòng dịch Covid-19.

"Chiếu mới" đại học học phải thưởng thức cơm topping cả sâu lẫn gián mới biết trân trọng cơm mẹ nấu

Sinh viên làng đại học cũng phải "hết hồn chim én" với suất cơm được bonus cả sâu lẫn gián.

Check-in con dốc hoàng hôn hot nhất Phan Thiết "hâm nóng" mùa đi biển 2024 đang cận kề

Loạt ảnh check-in con dốc hoàng hôn hot nhất Phan Thiết sau khi nhận được nhiều sự chú ý trên diễn đàn Check in Vietnam đã thu hút hàng nghìn like trên một fanpage, như "hâm nóng" mùa đi biển 2024 đang cận kề.

Kỳ lạ bãi đá rêu tuyệt đẹp một năm chỉ xuất hiện đúng một lần: Ngay gần Sài Gòn, thu hút gần 6 triệu lượt view TikTok

Bãi đá rêu Cổ Thạch (Bình Thuận) cách Sài Gòn không xa. Trong khi Bình Thuận là địa điểm rất nhiều bạn Sài Gòn đến chơi nhưng mấy ai biết bãi đá rêu kì lạ cực đẹp này. Âu cũng là do mỗi năm bãi đá này chỉ xuất hiện đúng một lần.

Độc đáo giàn hoa giấy khủng ngay cảng Phan Thiết - Điểm checkin mới của nhiều bạn trẻ gen Z

Giàn hoa giấy rực rỡ bao trùm lên cả căn nhà bên dòng Cà Ty của thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), thu hút sự chú ý của du khách, đốn tim nhiều bạn trẻ những ngày gần đây.

Đảo Phú Quý đề nghị du khách chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Đảo Phú Quý đề nghị du khách chung tay giảm thiểu rác thải nhựa trong khuôn khổ phát động phong trào chống rác thải nhựa, tổ chức ký cam kết thực hiện giữa các bên liên quan và đón các du khách đầu tiên đến đảo Phú Quý không mang theo rác thải nhựa.

Theo chân bé chó nổi tiếng tên “Vịt” - Idol giới trẻ thế hệ mới đi khắp Phú Quý!

Cô chó nhỏ có cái tên cực lạ - “Vịt” trở nên khá nổi tiếng với cộng đồng du lịch vì được nhiều bạn trẻ gen Z biết đến với việc đã được check-in hàng loạt biển đảo hot nhất Việt Nam như Phú Quý, Phú Yên... như bao bạn trẻ khác.

3 địa điểm check in mê ly tại Phan Thiết mà team yêu biển nhất định phải ghé

Khám phá những địa điểm hay ho của Phan Thiết, từ những toạ độ có biển xanh cát trắng, đến những góc sống ảo cực chill, thoải mái vui chơi quên lối về.

2
2
2
2
3