Home TIN TỨC Đi săn ảnh "siêu nghệ" ở bãi biển vô cực đang "hot trend" ở Thái Bình, nào ngờ "tấu hài"!

Đi săn ảnh "siêu nghệ" ở bãi biển vô cực đang "hot trend" ở Thái Bình, nào ngờ "tấu hài"!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bãi biển vô cực đang "hot trend" ở Thái Bình đã trở thành tâm điểm trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Tuy nhiên, một số bạn trẻ đã phải thất vọng khi đến đây do... chủ quan!

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay ước tính có hàng ngàn người đổ về bãi biển này với mong muốn có những bức hình "sống ảo" lung linh như trên MXH. Nhưng không ít người lội bùn hơn 1 km hoặc lội nước bì bõm đến ngang đùi, mang ghế ra check-in rồi lại xách về vì nước biển lên cao quá khiến nhiều du khách cảm thấy thất vọng.

bãi biển vô cực đang hot trend

bãi biển vô cực đang hot trend
Nô nức du khách trên bãi biển vô cực nhưng thời tiết không thuận lợi. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Để đến với bãi biển vô cực đang "hot trend", không ít bạn trẻ đã phải khởi hành từ 3 - 4h sáng với quãng đường hàng chục km nhưng lại không may mắn. Một số du khách khi đến tới bãi biển thì đúng thời điểm thuỷ triều cao kèm mưa, giông, một số thì đi trúng ngày thời tiết xấu, không chụp được ảnh đẹp... Nguyên nhân thất vọng khi đến với bãi biển mệnh danh là vô cực của tỉnh Thái Bình là bởi trước chuyến đi, những du khách này đã không nắm được thông tin về mực nước, không xem kỹ thời tiết...

​Bãi biển vô cực là bãi biển Quang Lang ở Thái Thụy - Thái Bình, là một trong những địa danh có đặc điểm tự nhiên độc đáo, mới trở nên nổi tiếng gần đây khi được nhiều người chia sẻ hình ảnh bình minh lung linh. Vào sáng sớm, khi thủy triều rút, mặt nước trên bãi cát pha lẫn phù sa chỉ cao ngang mắt cá chân tạo nên không gian trải dài mênh mông như tấm gương phản chiếu đất trời, hơi giống với những bể bơi vô cực nên được gọi là bãi biển vô cực.

bãi biển vô cực đang hot trend

bãi biển vô cực đang hot trend

bãi biển vô cực đang hot trend
Ảnh "siêu nghệ" (trên) và ảnh "không được may mắn" (dưới) tại biển vô cực. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ, báo Dân Việt)

Nhưng tất nhiên là không phải lúc nào bãi biển này cũng phẳng lặng như tấm gương soi chiếu như trong những bức ảnh đã được chia sẻ. Để check-in được khung cảnh vô cực tại đây, du khách phải dựa vào nhiều yếu tố như mực nước biển, mưa, gió, trời trong hay âm u. Theo người dân tại đây, khoảnh khắc chụp ảnh đẹp nhất tại bãi biển là bình minh, du khách nên chuẩn bị cho mình một đôi tất để qua những đoạn bùn trơn cũng như tránh mảnh hà, gốc cây đâm vào chân. Ngoài ra, đường đi bộ vào bãi biển không có hàng quán phục vụ nước uống và để giữ gìn cảnh quan bãi biển, du khách không nên vứt rác bừa bãi, có ý thức dọn sạch những gì mình mang đến.

Biển Quang Lang cách Hà Nội chừng 120 km. Nếu xuất phát từ Hà Nội bằng ô tô thì đi tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - quốc lộ 10 - đường 25 - đường tỉnh 354 - quốc lộ 37 - đường tỉnh 461 - Thụy Xuân là đến.

Nguồn: Tổng hợp

Hết dịch đi đâu: Nạp ngay vitamin sea ở "thiên đường giữa biển khơi" Lý Sơn trước khi "đi qua mùa hạ"

Hết dịch nơi đầu tiên bạn muốn tới là đâu? Trước khi đi qua mùa hạ, còn gì bằng khi được nạp vitamin sea ở "thiên đường giữa biển khơi" Lý Sơn. Cùng theo chân cô bạn Lyna Vân Anh khám phá đảo ngọc này nhé!

Nghỉ 30/4 đi đâu? Cùng hội bạn thân chinh phục cả Phú Yên - Quy Nhơn 4N3Đ chỉ với 3 triệu

Hiếm có dịp được nghỉ tận 4 ngày như 30/4, quá phù hợp để cùng hội bạn thân “phá đảo” xứ “hoa vàng cỏ xanh” với những bãi biển đẹp bậc nhất rồi.

Rủ rê đồng chí bạn thân đưa nhau đi chốn tại đảo Bình Lập (Cam Ranh), nơi được mệnh danh là "Maldives Việt Nam"

Hè rồi ra đảo chơi thôi. Cuối tuần lại rủ rê lũ bạn làm chuyến đến đảo Bình Lập (Cam Ranh) hít thở không khí trong lành, chụp vài kiểu ảnh với biển xanh cát trắng và săn hải sản chán chê rồi về là quá mãn nguyện.

Đến Hòn Khô check-in "cháy máy" ở cây cầu gỗ sát vách núi, view biển hot nhất Quy Nhơn

Hòn Khô - thiên đường biển đẹp nhất nhì Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với con đường giữa biển, mà còn khiến người ta "đổ gục" trước cây cầu gỗ sát vách núi, view biển đẹp "thần sầu" này.

Thắc mắc Châu Bùi đi biển ở đâu đầu năm mới, vào xem Instagram của Binz biết liền

Không khác gì Huyn Bin và Son Ye Jin đã hẹn hò từ lâu mà mãi mới chịu công khai, Châu Bùi và Binz mới đây cũng làm fan phải la hét vì tung hint du lịch năm mới cùng nhau

7 lưu ý khi muốn chụp ảnh đẹp ở biển "vô cực" từ netizen quê Thái Bình

Đã trở thành một địa điểm quen thuộc trong cộng đồng du lịch, nhưng phải nói rằng biển "vô cực" Thái Bình đến nay vẫn gây tranh cãi về cách chụp ảnh khi đến đây. 7 lưu ý khi muốn chụp ảnh đẹp ở biển "vô cực" sau đây sẽ phần nào làm rõ điều này.

Note ngay công thức làm món xôi cốm, bạn sẽ có một mùa thu ý nghĩa hơn

Mang đến công thức làm món xôi cốm, tác giả món ăn đặc sắc này cho rằng thức ngon sẽ giúp mang đến một mùa thu ý nghĩa hơn. Nếu cũng cùng quan điểm ấy, bạn hãy note ngay công thức này lại nhé!

Biển "vô cực" Thái Bình xuất hiện cực long lanh trên tạp chí của Vietnam Airlines

Việc tạp chí của Vietnam Airlines đăng các hình ảnh cực long lanh về biển "vô cực" Thái Bình là cơ hội rất tốt để vùng biển này được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Cảnh đẹp thanh bình của miền quê Thái Bình tiếp tục chinh phục cộng đồng mạng

Có thể nói, cảnh đẹp thanh bình của miền quê Thái Bình hết sức tiêu biểu và quen thuộc bởi những hình ảnh giống bao miền quê khác của đồng bằng Bắc Bộ. Việc khắc họa được những nét thân thương, thanh bình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngôi làng cổ kính ở Thái Bình gây sốt cộng đồng mạng: "Nét đẹp hoài cổ, thanh bình, đậm chất làng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ"

Đó là những nhận xét của một fanpage khi chia sẻ lại loạt ảnh tuyệt đẹp về ngôi làng cổ kính ở Thái Bình. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với hàng nghìn tương tác.

Truy tìm vườn vải đang gây sốt cõi mạng, nhuộm đỏ rực con sông ở Thái Bình nhưng không mấy người biết!

Dù không phải địa điểm du lịch nhưng vì quá đẹp nên những cây vải đầu mùa sai trĩu quả, xà cả xuống sông đã tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.

2
2
2
2
3