Home TIN TỨC Việt Nam có 2 cái tên trong Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới do một chuyên trang du lịch nước ngoài bình chọn

Việt Nam có 2 cái tên trong Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới do một chuyên trang du lịch nước ngoài bình chọn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chuyên trang du lịch này bình chọn Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới và bất ngờ thay, Việt Nam được gọi tên 2 lần.

Chuyên trang du lịch Travel off path của Mỹ đang lùng sục những bãi biển đẹp nhất thế giới. Và dưới đây là 5 bãi biển thu hút hàng triệu lượt xem được chuyên trang Travel off path gợi ý cho độc giả.

MỤC LỤC [Hiện]

Nằm ở một khu dân cư cao cấp nằm trên bờ biển nguyên sơ của Honolulu và là thành phố lớn nhất ở O'ahu, Waikiki rải rác những tòa nhà cao tầng, khu phức hợp du lịch và các nhà hàng đẳng cấp thế giới. Điểm thu hút chính của nó chắc chắn phải là bãi biển nhân tạo Waikiki.

Vũng Tàu là một thành phố cảng cổ kính ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu của Việt Nam. Vũng Tàu luôn nằm trong danh sách các bãi biển đẹp nhất Việt Nam bởi không khí sảng khoái, mát mẻ, bãi biển dài cát trắng với những đỉnh núi xanh mướt hùng vĩ.

Ngoài Vũng Tàu, Nha Trang cũng là hòn ngọc đẹp không kém của Việt Nam, được chuyên trang này bình chọn. Bãi biển uốn cong dọc theo đường Trần Phú là nổi tiếng nhất, được tôn tạo bởi lối đi dạo tuyệt đẹp với các khách sạn năm sao và các quán ăn truyền thống phục vụ hải sản tươi sống.

Pattaya chính là bãi biển mang tính biểu tượng nhất của Thái Lan. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cả những quần thể giải trí như quán bar, pub hay các môn thể thao dưới nước.

Theo AirBnB, công ty gần đây đã thêm trung tâm ven biển này vào danh sách năm điểm đến dự kiến sẽ tăng mức độ phổ biến vào năm 2023. Cho đến nay tháng 1 năm nay, bãi biển Bondi đã đạt 445,8 triệu lượt xem trên tất cả các bài đăng ở TikTok.

NGUỒN: Tổng hợp

Trang mạng nước ngoài gợi ý lịch trình 3 ngày ở đảo ngọc Phú Quốc để có trải nghiệm trọn vẹn

Trang Boredpanda kể về hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc trong 3 ngày: "Là một người đam mê du lịch, tôi đã may mắn đặt chân đến nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc thực sự thu hút sự chú ý của tôi ngay lần đầu tiên".

Việt Nam có tới 3 vịnh biển được xứng tên trong danh sách “Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới”

Có đến 3 vịnh biển của Việt Nam nằm trong danh sách “Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới” do Worldbays bình chọn.

Tour đảo hot nhất Nha Trang hè này: Bãi tắm xanh rì chả khác gì Hawaii, đảm bảo lên ảnh "quên lối về"

Tour du lịch đảo hot nhất Nha Trang hè này “ăn điểm” ở bãi tắm nhìn không khác gì ở Hawaii, toàn hot girl kéo đến check-in cực đỉnh.

Du lịch kiểu rich kid 2003: Chi trăm triệu đi du lịch, riêng tiền phòng đã 22 triệu/đêm

Mới chỉ 17 tuổi, cô bạn rich kid tên Chao này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những chuyến du lịch xa hoa, check in sang chảnh

Những tọa độ check-in mới toanh, đảm bảo "săn hình" cực đẹp lại còn rất thú vị ở Quy Nhơn

Cập nhật ngay những tọa độ du lịch mới toanh của Quy Nhơn được dân du lịch săn đón nhiều thời gian gần đây.

Con đường xuyên biển của Việt Nam dẫn ra đảo Hòn Khô (Bình Định) khiến du khách thích thú, ngồi chờ cả ngày để thấy nó xuất hiện

Con đường xuyên biển “tâm linh”, đợi cả ngày trời mới thấy nó xuất hiện, tất cả phụ thuộc vào thiên nhiên.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3