Home TIN TỨC Việt Nam có 2 cái tên trong Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới do một chuyên trang du lịch nước ngoài bình chọn

Việt Nam có 2 cái tên trong Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới do một chuyên trang du lịch nước ngoài bình chọn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chuyên trang du lịch này bình chọn Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới và bất ngờ thay, Việt Nam được gọi tên 2 lần.

Chuyên trang du lịch Travel off path của Mỹ đang lùng sục những bãi biển đẹp nhất thế giới. Và dưới đây là 5 bãi biển thu hút hàng triệu lượt xem được chuyên trang Travel off path gợi ý cho độc giả.

MỤC LỤC [Hiện]

Nằm ở một khu dân cư cao cấp nằm trên bờ biển nguyên sơ của Honolulu và là thành phố lớn nhất ở O'ahu, Waikiki rải rác những tòa nhà cao tầng, khu phức hợp du lịch và các nhà hàng đẳng cấp thế giới. Điểm thu hút chính của nó chắc chắn phải là bãi biển nhân tạo Waikiki.

Vũng Tàu là một thành phố cảng cổ kính ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu của Việt Nam. Vũng Tàu luôn nằm trong danh sách các bãi biển đẹp nhất Việt Nam bởi không khí sảng khoái, mát mẻ, bãi biển dài cát trắng với những đỉnh núi xanh mướt hùng vĩ.

Ngoài Vũng Tàu, Nha Trang cũng là hòn ngọc đẹp không kém của Việt Nam, được chuyên trang này bình chọn. Bãi biển uốn cong dọc theo đường Trần Phú là nổi tiếng nhất, được tôn tạo bởi lối đi dạo tuyệt đẹp với các khách sạn năm sao và các quán ăn truyền thống phục vụ hải sản tươi sống.

Pattaya chính là bãi biển mang tính biểu tượng nhất của Thái Lan. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cả những quần thể giải trí như quán bar, pub hay các môn thể thao dưới nước.

Theo AirBnB, công ty gần đây đã thêm trung tâm ven biển này vào danh sách năm điểm đến dự kiến sẽ tăng mức độ phổ biến vào năm 2023. Cho đến nay tháng 1 năm nay, bãi biển Bondi đã đạt 445,8 triệu lượt xem trên tất cả các bài đăng ở TikTok.

NGUỒN: Tổng hợp

4 món ăn đơn giản “đánh gục" mọi tín đồ ẩm thực khi ghé Nha Trang vào mùa hè

Nha Trang là điểm đến lý tưởng của mọi nhà mỗi khi hè đến đôi khi chỉ vì 4 món ăn đơn giản nhưng gây thương nhớ này!

Ôm trọn mảnh đất Quảng Bình thân thương vào lòng trong chuyến đi 3N2Đ, có nắng, gió, cát và cả những điều thân thương

Với 3N2Đ thì bạn đi đâu để phá đảo Quảng Bình? Nếu bạn không có ý tưởng gì thì để mình cùng bạn khám phá một số địa điểm nổi tiếng như động Thiên Đường, biển Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy,...

Nếu dự định đi Côn Đảo trong tháng 4,5 thì nhanh chân vì vé máy bay đã bán gần "cháy"

Rất nhiều chuyến bay khỏi hành từ Hà Nội, TP HCM đến Côn Đảo đã cháy hàng cả hạng phổ thông và thương gia trong tháng 4, 5.

Hết dịch theo chân "boss" Cồ lên xe, khám phá toàn những địa điểm hot rần rật ở thành phố biển Vũng Tàu

Micheal Tran là chú chó samoyed yêu thích du lịch. Mùa hè này, cùng theo chân "boss" Cồ lên xe, rời thành phố náo nhiệt để tới Vũng Tàu bình yên, check-in những tọa độ hot rần rật này nhé!

"Phá đảo" Vĩnh Hy trong một ngày sẽ khám phá những tọa độ nào?

Nếu có một ngày ở vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ làm gì? Hãy cùng tham khảo xem lịch trình “phá đảo” Vĩnh Tuy chỉ trong 1 ngày thế nào nhé!

Sau dịch mà ghé Quảng Bình thì phải đến những tọa độ này oanh tạc hết thiên nhiên, tranh thủ tránh nóng ngày hè

Mùa hè này bạn chọn Quảng Bình là tọa độ để vui chơi và tận hưởng kì nghỉ. Quảng Bình to như thế và bạn không biết đi đâu cả. Sau đây là top những tọa độ không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình.

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3