Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.
Không chỉ thu hút thực khách bởi các món lẩu thơm ngon hay cách phục vụ tận tình mà nơi đây còn thu hút hàng loạt những trào lưu cực viral trên mạng xã hội. Gần đây, một hệ thống chuỗi nhà hàng tạo ra một trò mới thu hút sự quan tâm của mọi người với nội dung cài hoa lên tóc luôn nằm trên top xu hướng.
Trào lưu này bắt nguồn từ một hành động đơn giản, chỉ cần đọc câu khẩu hiệu "Kiếp này cài hoa lên tóc, kiếp sau mỹ mạo như hoa", lập tức những chiếc bờm hoa nổi bật được cài lên tóc của thực khách. Thu hút những hình ảnh những bạn trẻ tươi tắn với những nụ hoa, bông hoa được xâu thành vòng cài sau đầu đã trở thành trào lưu khiến các bạn trẻ thích thú.
Ảnh: @ander, Truy2404, @Có Sky Đây Rồi, @Bae
Ngoài được hội chị em mê mệt thì trend cài hoa cũng được các "nam thần" đã nhiệt tình đến để trải nghiệm. Vậy là chẳng cần phải đợi đến mùa xuân, giờ đây chỉ cần bước vào 1 tiệm lẩu của chuỗi cửa hàng này bạn có thể ngắm cả vườn hoa nhiều sắc màu, đặc biệt là mỗi nơi một vẻ.
Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa tạo nên cơn sốt mới của giới trẻ.
Được biết, trend cài hoa đã xuất phát vào đầu năm 2023, khi diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa (kẹp hoa lên tóc) đậm màu sắc văn hóa Tuyền Châu lập tức viral khắp MXH. Cài trâm hoa lên tóc là một phong tục truyền thống của người phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), và đây cũng là Di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất này. Ở nơi đây có truyền miệng một câu nói rằng "Kiếp này cài hoa, kiếp sau xinh đẹp" càng khiến nhiều bạn trẻ thích thú trải nghiệm tạo hình này.
Nối tiếp sau đó là vô vàn các nữ thần, tỷ tỷ xứ Trung kẹp tóc hoa cực ấn tượng. Và đến giữa tháng 5 năm nay, chiếc trend xinh xắn này đã được các bạn nhân viên chuỗi nhà hàng biến hóa thành một trải nghiệm mới cho các khách hàng tại Việt Nam. Việc cài những bông hoa rực rỡ sắc màu lên tóc không chỉ tượng trưng cho hạnh phúc và hy vọng mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác, nổi bật như sự lạc quan, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống.
Sự thành công của trend cài hoa đã thúc đẩy không ít khách hàng đến thưởng thức lẩu và "đu trend". Những bông hoa rực rỡ, được cài lên tóc của các thực khách, không chỉ tạo nên một khung cảnh đẹp mắt mà còn mang lại niềm vui và sự thú vị cho trải nghiệm ẩm thực tại đây.
NGUỒN: Tổng hợp
Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...
Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?
Thông tin tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker đang gây sốt nhiều trang MXH. Không chỉ thưởng thức bún chả Hà Nội, vị tân Đại sứ còn thử món bánh cuốn ở thủ đô.
1 đại gia ở Cần Thơ đã thể hiện độ chịu chơi khi chi tới gần 7 tỷ đồng để đặt bó hoa có 102 tặng vợ nhân ngày 8/3.
Là đôi bạn thân từ ngày còn thơ bé, đến khi về già lại được con cháu tổ chức cho chuyến kỉ niệm tình bạn 60 năm chỉ có thể là câu chuyện của 2 cụ bà này.
Ngoài nhan sắc thì gia tài khủng ở tuổi 31 của Sam cũng khiến nhiều người phải lác mắt.
Gia đình 5 người gồm hai vợ chồng và 3 trẻ nhỏ này đã đi 33/63 tỉnh thành (cũ) của Việt Nam. Hãy cùng tham khảo 8 kinh nghiệm phượt xuyên Việt quý báu của họ nếu bạn cũng đang ấp ủ một chuyến đi tương tự.
Sau những dấu ấn đầy rực rỡ và hào hùng với hành trình “Tinh hoa Nam Bộ” ở giai đoạn 1 tại miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam chính thức bước vào giai đoạn 2 với hành trình tìm hiểu và khám phá miền Trung, nơi lưu giữ những giá trị di sản trường tồn, được lưu giữ bền vững qua từng thế hệ.
Trong 1 tuần qua, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã phát động giai đoạn 2 của minigame Bản đồ Check in Vietnam trên fanpage và group cộng đồng của Check in Vietnam. Kết quả minigame Bản đồ Check in Vietnam giai đoạn 2 nay đã lộ diện 10 cái tên trúng thưởng.
Trong các nhà hàng Việt Nam lọt danh sách 1 sao Michelin năm 2025 chỉ có 2 gương mặt mới, còn lại đều là những cái tên quen thuộc với danh sách này trong vài năm trở lại đây. Hãy xem Cẩm nang Michelin năm nay miêu tả ra sao về các địa điểm ăn uống này.
Ngày 25/4, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã khởi động giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu. Và ngày 28/4, minigame đồng hành cùng chiến dịch với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng chính thức khởi động.
Ngày 5/6, Cẩm nang Michelin 2025 công bố 9 nhà hàng 1 sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng nhiều nhà hàng của 3 thành phố lọt vào các hạng mục khác. Đáng chú ý, năm nay có 2 "tân binh" ở hạng mục 1 sao Michelin.