Home Nhà hàng Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Không chỉ thu hút thực khách bởi các món lẩu thơm ngon hay cách phục vụ tận tình mà nơi đây còn thu hút hàng loạt những trào lưu cực viral trên mạng xã hội. Gần đây, một hệ thống chuỗi nhà hàng tạo ra một trò mới thu hút sự quan tâm của mọi người với nội dung cài hoa lên tóc luôn nằm trên top xu hướng.

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao

Trào lưu này bắt nguồn từ một hành động đơn giản, chỉ cần đọc câu khẩu hiệu "Kiếp này cài hoa lên tóc, kiếp sau mỹ mạo như hoa", lập tức những chiếc bờm hoa nổi bật được cài lên tóc của thực khách. Thu hút những hình ảnh những bạn trẻ tươi tắn với những nụ hoa, bông hoa được xâu thành vòng cài sau đầu đã trở thành trào lưu khiến các bạn trẻ thích thú.

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao
Ảnh: @ander, Truy2404, @Có Sky Đây Rồi, @Bae

Ngoài được hội chị em mê mệt thì trend cài hoa cũng được các "nam thần" đã nhiệt tình đến để trải nghiệm. Vậy là chẳng cần phải đợi đến mùa xuân, giờ đây chỉ cần bước vào 1 tiệm lẩu của chuỗi cửa hàng này bạn có thể ngắm cả vườn hoa nhiều sắc màu, đặc biệt là mỗi nơi một vẻ.

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao
Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa tạo nên cơn sốt mới của giới trẻ.

Được biết, trend cài hoa đã xuất phát vào đầu năm 2023, khi diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa (kẹp hoa lên tóc) đậm màu sắc văn hóa Tuyền Châu lập tức viral khắp MXH. Cài trâm hoa lên tóc là một phong tục truyền thống của người phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), và đây cũng là Di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất này. Ở nơi đây có truyền miệng một câu nói rằng "Kiếp này cài hoa, kiếp sau xinh đẹp" càng khiến nhiều bạn trẻ thích thú trải nghiệm tạo hình này.

Trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại chỉ có thể “Kiếp này cài hoa” của Haidilao

Nối tiếp sau đó là vô vàn các nữ thần, tỷ tỷ xứ Trung kẹp tóc hoa cực ấn tượng. Và đến giữa tháng 5 năm nay, chiếc trend xinh xắn này đã được các bạn nhân viên chuỗi nhà hàng biến hóa thành một trải nghiệm mới cho các khách hàng tại Việt Nam. Việc cài những bông hoa rực rỡ sắc màu lên tóc không chỉ tượng trưng cho hạnh phúc và hy vọng mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác, nổi bật như sự lạc quan, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống.

Sự thành công của trend cài hoa đã thúc đẩy không ít khách hàng đến thưởng thức lẩu và "đu trend". Những bông hoa rực rỡ, được cài lên tóc của các thực khách, không chỉ tạo nên một khung cảnh đẹp mắt mà còn mang lại niềm vui và sự thú vị cho trải nghiệm ẩm thực tại đây.

NGUỒN: Tổng hợp

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Đoàn tàu hạng sang vé 200 triệu bị cư dân mạng chê: Nhà 4 người mất ngót tỉ đi chơi 8 ngày

Dịch vụ tàu du lịch 8 ngày 7 đêm với đoàn tàu hạng sang vé 200 triệu bị nhiều cư dân mạng đưa ra lời chê, chủ yếu do giá đắt đỏ và nội thất kém rộng rãi. Một cư dân mạng thử tính sơ sơ thì một gia đình 4 người đi tàu này sẽ mất "ngót tỉ đi chơi 8 ngày".

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Bảo tàng Lịch sử Quân sự kẹt cứng lối vào vì quá đông khách tham quan

Sự việc Bảo tàng Lịch sử Quân sự kẹt cứng lối vào đang thu hút nhiều sự quan tâm trên khắp các trang mạng. Nhiều cư dân mạng kêu ca rằng sự việc ảnh hưởng đến giao thông, nhưng nhìn tích cực thì có thể thấy phần nhiều là do nhu cầu quá lớn của người dân và du khách.

Đến miền Tây thử ngay 3 món bún có cái tên "độc lạ", ăn cực kỳ ngon

3 món bún đặc sản miền Tây tên lạ nhưng ăn cực “bánh cuốn”, được nhiều du khách ghé thăm miền đất sông nước tìm đến thưởng thức.

5 món đặc sản nổi tiếng đất Vĩnh Long, ai đến cũng phải mua về làm quà

Đi du lịch Vĩnh Long, mua gì về làm quà? Tham khảo 5 món đặc sản của vùng đất của những cây trái có tiếng trong nước, hương vị gần gũi, riêng biệt nhưng rất đáng thử.

14 chặng xuyên Việt "đẹp và nhiều cảm xúc hơn bạn tưởng": "Chắc chắn bạn sẽ còn muốn đi xuyên Việt nhiều lần nữa"

Đó là lời khẳng định của thành viên Check in Vietnam vừa chia sẻ 14 chặng xuyên Việt "đẹp và nhiều cảm xúc" mà bản thân cùng cả gia đình nhỏ mới hoàn thành. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm quý báu này.

Bạn trẻ giục nhau khởi động mùa lúa chín vùng cao Bắc Bộ: Đi nhanh kẻo lúa chín mất!

Trên diễn đàn Check in Vietnam đã xuất hiện những bài đăng giục nhau khởi động mùa lúa chín vùng cao Bắc Bộ với những hình ảnh tuyệt đẹp cả mới và cũ hết sức truyền cảm hứng.

Nam - Bắc cùng vui ngắm pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh bất chấp trời mưa

Những loạt ảnh trên diễn đàn Check in Vietnam cho thấy tối ngày 2/9, người dân Nam - Bắc cùng vui ngắm pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh, bất chấp trời mưa khá to tại TP HCM.

Bản đồ Check in Vietnam khép lại hành trình Tinh hoa Nam Bộ, hứa hẹn nhiều "ngôi sao" đáng chờ đợi ở miền Bắc và miền Trung

Sau 1 tháng chính thức công bố chiến dịch và khởi động giai đoạn 1 tại khu vực miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam khép lại hành trình Tinh hoa Nam Bộ với hàng loạt "ngôi sao" tuyệt vời về điểm đến, văn hóa, lịch sử, ẩm thực và trải nghiệm.

Check in Vietnam chính thức công bố chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam - Di khắp bản đồ, đi khắp Việt Nam

Hòa cùng không khí nô nức kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước và kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Check in Vietnam chính thức công bố chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam để tiếp tục cùng cộng đồng yêu du lịch lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp và những câu chuyện văn hoá của đất nước.

Bản đồ Check in Vietnam khép lại giai đoạn 2 "Tiếp nối di sản" với 123 triệu lượt xem trên TikTok

Hơn 123 triệu lượt xem trên TikTok, hơn 35 triệu lượt tiếp cận trên Facebook... là những con số thể hiện dấu ấn tại miền Trung khi Bản đồ Check in Vietnam khép lại giai đoạn 2 "Tiếp nối di sản".

2
2
2
2
3