Home Nhà hàng Không cần đi Thái, ngay tại giữa trung tâm Sài thành bạn vẫn có thể thức món đến từ xứ sở chùa vàng tại các nhà hàng này

Không cần đi Thái, ngay tại giữa trung tâm Sài thành bạn vẫn có thể thức món đến từ xứ sở chùa vàng tại các nhà hàng này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thưởng thức những món ăn của xứ sở chùa Vàng ngay tại trung tâm TP.HCM, món ăn Trong đó, loạt món ngon đặc trưng của xứ sở chùa Vàng khá thu hút giới trẻ và tín đồ ăn uống.

Ẩm thực Thái Lan mang hương vị chua cay đặc trưng. Không cần phải đi xa,ngay tại TP.HCM bạn có thể thưởng thức pad Thái, tom yum, xôi xoài... tại những nhà hàng ở khu vực trung tâm thành phố.

MỤC LỤC [Hiện]

Địa chỉ: Pasteur, quận 1

Thời gian mở cửa: 11-22h

Mức giá: Từ 40.000 đồng/món

Nhà hàng chuyên phục vụ đặc sản vùng Isan - Đông Bắc Thái Lan. Cách trang trí tối giản, trang nhã và không kém phần hiện đại. Nội thất với gam màu nâu, cam cùng ánh đèn vàng chủ đạo tạo bầu không khí khá ấm cúng.

Không gian tuy phần hạn chế, nhưng cách bố trí bàn ghế lại hợp lý, phù hợp cho nhóm cho bạn bè và gia đình. Một số món nổi bật của quán như gỏi đu đủ, gỏi miến Thái, trứng lòng đào sốt me, súp heo sụn chua cay, cá trê chiên giòn mắm xoài, thịt xiên heo nướng cốt dừa, lẩu Thái, súp tom yum, súp cà ri Thái xanh...

Địa chỉ: 2 chi nhánh tại quận 1

Thời gian mở cửa: 9h30-23h

Mức giá: 20.000-250.000 đồng/món

Đây là nhà hàng nổi tiếng với món hủ tiếu thuyền và phục vụ nhiều phiên bản ẩm thực đường phố của Thái Lan. Nằm trong trung tâm thương mại nên không gian hạn chế, lối thiết kế mở cùng ánh đèn vàng mang lại bầu không khí dễ chịu. Đồ trang trí nội thất mang sắc màu đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Quán thiết kế nhiều góc ngồi, phù hợp cho cả cho nhóm nhỏ hay gia đình.

Thực đơn của quán cũng khá đa dạng. Hủ tiếu thuyền có chế biến nước hoặc trộn. Mì tom yum, gỏi som tum cùng nhiều món chiên, nướng cũng được phục vụ. Tráng miệng gồm kem, pudding, xôi xoài, chè. Nước trái cây, thảo mộc, trà sữa Thái, soda là gợi ý giải khát lý tưởng.

Khi order, khách sẽ được chọn loại sợi như hủ tiếu dẻo, mềm, mì, bún gạo Thái và nước dùng. Hủ tiếu thuyền, tom yum được nêm nếm vừa vặn. Moo ping có phần thịt nướng mềm, sốt chấm đậm đà. Gỏi bắp trứng muối chưa hoàn toàn thấm gia vị.

Địa chỉ: Chi nhánh ở quận 1 và quận 7

Thời gian mở cửa: 10-22h

Mức giá: 30.000-480.000 đồng/món

Nhà hàng có gam sắc màu tươi mới, gợi cảm hứng về một nền văn hóa ẩm thực Thái Lan đầy cá tính.

Quán được trang trí khá xinh xắn và nhiều góc sống ảo, đặc biệt là có cây cối đan xen và lối thiết kế khiến khách trải nghiệm có cảm giác như đang được đặt chân đến Thái Lan. Bàn ghế khá sang chảnh, được bố trí khoảng cách hợp lý, có cả bàn trong nhà và ngoài trời.

Thực đơn phong phú với loạt món đặc trưng của Thái Lan như pad Thái, hải sản sốt Thái, heo nướng xiên, gỏi đu đủ... Một số hương vị đáng thử khác là xí quách tom yum, lẩu Thái, cà ri hải sản. Đồ uống và món tráng miệng cũng nhiều lựa chọn không kém.

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

Thời gian mở cửa: 10-21h30

Mức giá: 25.000-109.000 đồng/món

Nhà hàng vừa khai trương tại địa chỉ mới, sở hữu không gian mới mẻ. Khách order món dưới quầy, sau đó sẽ lấy hóa đơn và số bàn lên lầu để vào phòng ăn.

Không gian sang chảnh khi phối với tone màu trắng, đỏ, thêm vào đó là những khóm hoa, nhánh cây xanh tạo cảnh quan hài hòa.

Cách sắp xếp các chỗ ngồi hợp lý, thoải mái cho cả cá nhân lẫn nhóm khách. Bàn ăn được bài trí tinh tế với lọ hoa hoặc ngọn nến đi kèm. Thực đơn không quá đa dạng, chủ yếu là các món sợi kiểu Thái. Quán cũng phục vụ một vài loại nước, trà sữa, chè khúc bạch, bánh flan. Hủ tiếu tom yum nhiều đồ ăn kèm, nêm nếm đậm vị. Mì trứng tom yum nổi bật với nước dùng béo, ngậy hơn, có thêm sữa nên vị cay giảm đáng kể. 

NGUỒN: Tổng hợp

“Mát mắt” với hàng loạt phiên bản nước dừa giải nhiệt siêu rẻ đang gây bão đầu tháng 4 tại Sài Gòn

Trời Sài Gòn nổi tiếng nắng nóng quanh năm, vì vậy nước dừa uống giải nhiệt ở đây lúc nào cũng đa dạng với đủ loại phiên bản

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Cùng bình chọn cho TP HCM trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022” của Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới 2022.

Sài Gòn những ngày se lạnh, nhất định phải lượn lờ phố phường và thưởng thức những món này

Những ngày Sài Gòn chuyển thời tiết se lạnh thì nhất định phải ra phố để thử những món ăn này mới là "chuẩn bài".

Xem bắn pháo bông chào năm mới ở Sài Gòn thì nhất định phải check list các quán café – bar view đẹp nhất cho hội chị em tha hồ “quẩy” Countdown 2022

Những quán café và bar này mà “quẩy” vào đêm cuối cùng của năm 2021 để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn đón năm mới thì nhất!

Tết này "đi trốn" ở những nhà hàng có không gian lãng mạn nhất Phú Quốc

Tết là dịp quây quần bên gia đình, đi thăm thú họ hàng... nhưng không ít người cũng muốn "đi trốn" để thưởng thức một cái Tết yên tĩnh. Và những nhà hàng có không gian lãng mạn nhất Phú Quốc này là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

Địa đạo Củ Chi tổ chức tour tham quan về đêm

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm, tái hiện lại cuộc sống, sinh hoạt về đêm của người dân Củ Chi ngày xưa.

2
2
2
2
3