Chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe đến cái tên bearbrick - món đồ chơi có giá thành thuộc hàng “khủng” của giới siêu giàu, thế nhưng cái tên này mới chỉ thực sự phổ biến gần đây khi bỗng nhiên trở thành “phát minh ngọt ngào" với phiên bản trà sữa đóng chai. Phiên bản này đã hớp hồn biết bao người, thậm chí có hẳn quán trà sữa gần đây ở Hải Phòng tên BLAB được mở ra với 100% bearbrick hàng auth
MỤC LỤC [Hiện]
Bearbrick là món đồ chơi mô hình không còn xa lạ với giới trẻ và mọi tín đồ của dòng thời trang streetwear của MediCom Toy – The Kubrick – được sản xuất để vinh danh ông Stanley Kubrick - đạo diễn phim cực kì vĩ đại của nhân loại.
Thiết kế chú gấu “bụng phệ” trên tuy được thiết kế vô cùng đơn giản với toàn bộ phần thân giống như một nhân vật Lego nhưng cực kì hot nhờ các event cộng tác với hàng loạt thương hiệu đình đám trên thế giới. Bearbrick ngày một phủ sóng rộng rãi, dần dà trở thành món đồ chơi sang chảnh của tầng lớp thượng lưu với giá thành luôn từ hàng triệu và chục triệu trở lên
Ra đời trong thời điểm dịch dã, phiên bản trà sữa đóng chai này xuất hiện lần đầu trong các hội nhóm và khiến giới trẻ đứng ngồi không yên vì đáp ứng đủ các tiêu chí - ngoại hình đẹp, cốt trà ngon và giá thành rẻ
Khỏi bàn về ngoại hình của em trà sữa chai này vì em ấy hoàn toàn được truyền cảm hứng bởi siêu phẩm Bearbrick. Tuy nhiên lại có phần cute và đáng yêu hơn khi phần vỏ chai hoàn toàn trong suốt, có thêm một dây đeo đủ màu sắc để tiện đeo đi mọi nơi như 1 chiếc túi xách. Ngoài ra những chiếc mũ len tí hon cũng là điểm nhấn đặc biệt khiến ngoại hình của loại chai này được lòng giới trẻ như thế!
Bí quyết khiến cho phiên bản trà sữa này hấp dẫn cả về ngoại hình lẫn chất lượng đó là:
Bên cạnh đó, với giá thành dao động 40-50k cho 1 chai trà sữa 500ml có thể tái chế và sử dụng lại, thì quả thực quá rẻ phải không nào?
Nhân dịp trà sữa Bearbrick nổi lên, một tín đồ chính hiệu của dòng đồ chơi này đã mở hẳn một cửa hàng với view trà sữa “ sang- xịn- mịn” duy nhất ở 30 Hoàng Thế Thiện, Hải Phòng. Không gian quán có 2 tầng với tone trắng basic là chủ đạo nên chỉ cần style chất thì check in góc nào cũng đỉnh của chóp.
Điểm đặc biệt nhất khiến BLAB hot rần rần như thế chính là vì quán đã có tầm đầu tư khoảng trên dưới 200 con bearbrick lớn nhỏ với 100% authentic cho các bạn check in mà giá thành cũng chỉ có 50k-60k/chai. Quả thực không đâu kiếm được ly trà sữa cute ngắm đồ chơi tiền triệu như ở BLAB phải không nào?
Liệu những cây liễu bị chết héo khô ở đây có nguyên nhân gì ẩn giấu đằng sau. Hàng loạt cây liễu ấy ảnh hưởng như thế nào đến du lịch Hải Phòng?
Người dân Hải Phòng hào hứng trước tin có trung tâm thương mại mới mang tên Maslight Centre sẽ thay thế TTTM Parkson
Ở Sài Gòn, thay vì uống một cốc cacao với topping trân châu thì lại uống với một miếng sáp ong “to khổng lồ" và gọi đây là cacao dừa sáp ong.
Giữa muôn vàn hãng bánh, KFC nội địa Trung vẫn lên trending với món bánh bánh trung thu ngàn lớp Hà Hoa Tô hình hoa sen
Kem trộn mắm tôm đã là gì, chắc chắn bạn sẽ “lag mắt” khi nghe đến những sự kết hợp món ăn lạ lùng có thật này từ các thương hiệu hàng đầu
Muji Hà Nội mới khai trương cửa hàng đầu tiên hôm 3.7 đã chứng kiến số lượng người đổ về kỉ lục, chứng tỏ sức hút không thể chối từ!
Công thức làm cà phê cốt dừa bản địa được một bạn trẻ Hải Phòng nghiên cứu và chia sẻ theo phong cách của phố Lam Sơn nức tiếng, nơi mà bạn trẻ này cho biết đã có 5 lần được thưởng thức.
Còn gì đỉnh hơn một chiếc bản đồ food tour ẩm thực do chính sở du lịch Hải Phòng phát hành cơ chứ, sướng nhất khách du lịch!
Người dân Hải Phòng hào hứng trước tin có trung tâm thương mại mới mang tên Maslight Centre sẽ thay thế TTTM Parkson
Món chè dừa dầm nức tiếng của người Hải Phòng không ngờ lại có cách làm đơn giản chỉ từ vài nguyên liệu quen thuộc như thế này
Độc đáo cháo khoái Hải Phòng - tưởng là cháo nhưng lạ lắm, ăn đặc sánh như bánh đúc, lại có màu xanh, ăn cùng đỗ xanh, cơ mà cứ ăn là “khoái”
Việt Nam tươi đẹp là thế, không chỉ nổi tiếng với những điểm dừng chân “ngây ngất” lòng người mà còn níu chân du khách với bản đồ ẩm thực phong phú, được thể hiện đầy màu sắc qua ống kính của thí sinh “Bản đồ Du lịch Ẩm thực Việt Nam”.