Home TIN TỨC TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương tháng 9 tới

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương tháng 9 tới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Với lựa chọn TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương, du lịch Việt Nam tràn trề cơ hội được vinh quanh với giải thưởng danh giá này.

Trang chủ của World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) mới đây đã công bố TP HCM của Việt Nam là địa điểm tổ chức lễ trao giải khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022. Sự kiện đình đám này được ấn định vào ngày 7/9 tới, ngay trước thềm khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE HCMC 2022), dự kiến diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2022.

World Travel Awards đánh giá TP HCM là đô thị năng động, hấp dẫn du khách nhờ sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại. Vào tháng 11/2021, TP HCM cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 do chính World Travel Awards bình chọn.

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022
Cảnh đẹp TP HCM. (Ảnh: Trung tâm Báo chí TP HCM, 24h, Phụ nữ Online)

Năm 2022, Việt Nam được World Travel Awards đề cử ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá gồm: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch trẻ hàng đầu châu Á. Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng được đề cử ở hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

World Travel Awards thành lập từ năm 1993 nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu và đã trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như "Oscar của du lịch thế giới". TP HCM là địa điểm thứ 2 của Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức lễ trao giải World Travel Awards. Trước đó, đảo ngọc Phú Quốc đã tổ chức thành công lễ trao giải khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019 của World Travel Awards.

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022
Logo của World Travel Awards. (Ảnh: Tổng cục Du lịch)

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh thay mặt ngành Du lịch Việt Nam nhận giải thưởng Điểm đến hàng đầu châu Á của World Travel Awards 2019 tại Phú Quốc. (Ảnh: Tổng cục Du lịch)

Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam đã 2 lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021.

Theo Tổng cục Du lịch

Sài Gòn những ngày se lạnh, nhất định phải lượn lờ phố phường và thưởng thức những món này

Những ngày Sài Gòn chuyển thời tiết se lạnh thì nhất định phải ra phố để thử những món ăn này mới là "chuẩn bài".

Cụ ông 70 tuổi cắt cả vườn sả ủng hộ Sài Gòn, bó nào cũng sạch sẽ gọn gàng nhìn mà thương

Thời điểm này cả nước đang dồn tình yêu thương về Sài Gòn, mong Sài Gòn mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh.

Những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 mà bạn không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Lưu ngay những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Sài Gòn này nhé! Hãy cùng gia đình tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

Có gì trong phòng chiếu phim "Mười Tám Cộng" đang hot cho các bạn sinh viên vào "thuyết trình"?

Giới trẻ Sài thành bị thu hút bởi mô hình cinema kết hợp cà phê cho các cặp đôi, quán còn đầu tư "ghế tình yêu" ngồi cho thoải mái.

Những nhà hàng ăn chay mang đến cho khách hàng không gian xanh, thoáng đãng để thưởng thức món ăn độc lạ

Khám phá những nhà hàng chay nổi tiếng bậc nhất Sài Thành với thiết kế không gian độc đáo, đi đúng với tôn chỉ sống cùng thiên nhiên.

Thanh xuân sẽ đáng nhớ hơn biết bao nếu bạn được trải nghiệm 5 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn

Top 5 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn hẳn bạn đến một lần sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp độc đáo của không gian quán đồng thời thưởng thức đồ uống cao cấp

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3