Home TIN TỨC Lá thư có tình có lý của chủ tịch Phường Xuân Đỉnh được hưởng ứng, 1295 phòng trọ được miễn giảm tiền nhà

Lá thư có tình có lý của chủ tịch Phường Xuân Đỉnh được hưởng ứng, 1295 phòng trọ được miễn giảm tiền nhà


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chắc chắn không ít người sẽ gặp khó khăn trong thời gian dịch bệnh này, trước vấn đề nghiêm trọng này, Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh đã phát hành thư ngỏ kêu gọi chủ trọ miễn giảm tiền thuê nhà.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh phát hành thư ngỏ cho 190 chủ trọ miễn giảm tiền thuê cho 1.295 phòng. Và số tiền mà các chủ nhà trọ cam kết miễn, giảm là gần 665 triệu đồng.

Trong thư nhỏ là lời kêu gọi, vận động miễn giảm tiền trọ cho những hoàn cảnh khó khăn, ông Trần Trung Tuyển (Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh) đưa ra thông điệp về truyền thống của nhân dân Việt Nam - tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách của dân tộc. Vì vậy, rất mong mọi người sẽ giúp đỡ nhau trong lúc này.

1295 phòng trọ được miễn giảm tiền nhà sau lá thư của chủ tịch phường

Trích lời của Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh viết trong thư: “Thay mặt lãnh đạo phường Xuân Đỉnh, tôi tha thiết đề nghị các ông (bà) là chủ nhà cho thuê, chủ nhà trọ, mở rộng tấm lòng nhân ái chung tay cùng Đảng, chính quyền và nhân dân trong phường, bằng việc làm thiết thực là miễn, giảm tiền thuê trọ cho các hộ gia đình, cá nhân đang thuê gặp hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch”.

Theo Zing, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm sau khi nắm tình hình người dân trên địa bàn thì đa số người thuê trọ là lao động phổ thông, làm việc các doanh nghiệp tư nhân. Sau khi thực hiện giãn cách xã hội, họ không có việc làm, cũng như không thể về quê nên đã gặp khó khăn trong chi phí sinh hoạt.

1295 phòng trọ được miễn giảm tiền nhà sau lá thư của chủ tịch phường

Công an phường Xuân Đỉnh sau khi tham mưu với chính quyền thì phát hành thư kêu gọi. Cảnh sát khu vực cùng các đoàn thể, tổ dân phố nhận nhiệm vụ vận động các chủ nhà trọ và đa số họ hưởng ứng nhiệt tình. Sắp tới, phía Công an cũng sẽ tích cực đẩy mạnh tuyên truyền để có thể hỗ trợ hết mình những người đang gặp khó khăn, an tâm ở lại ác khu trọ đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch.

NGUỒN: Tổng hợp


Hàng dài học sinh cấp 2 xếp hàng 4h sáng để săn một quyển truyện chỉ có giá....30k

Hình ảnh học sinh cấp 2 camp truyện từ 4h sáng, chủ cửa hàng nói gì?

Chủ trọ Sài Gòn và tấm lòng hào hiệp: miễn 3 tháng tiền phòng, phân phát đồ ăn và mang cả oxy cho ai là F0

Những ngày Sài Gòn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng cũng là lúc xuất hiện thật nhiều những tấm lòng hào hiệp, thơm thảo. Như câu chuyện về những chủ trọ ở thành phố...

Đôi vợ chồng Hà Nội không sinh con, rong ruổi với những chuyến du lịch: Không phải ích kỉ, chúng tôi có bản đồ cuộc đời riêng!

Yêu nhau 9 năm và chính thức chung một nhà đã 4 năm, nhưng anh Trịnh Nam Thái (31 tuổi) và chị Phạm Bích Ngọc (31 tuổi) vẫn quyết không sinh con, mà dành cả đời cùng nhau ngắm nhìn thế giới cùng nhau.

9X và những lần ngất xỉu, kiệt sức trong hành trình giúp đỡ các F0

Suốt 2 tháng qua, Hoàng Phúc đã liên tục lấy xe hơi của anh đi chở bệnh nhân F0 tới bệnh viện, chở bình oxy,... 9X đã có 2 lần ngất xỉu, kiệt sức trong hành trình chống dịch Covid-19 này.

Duy Phước thay mẹ Lê Giang gõ cửa từng nhà gửi tiền hỗ trợ người dân mùa dịch, của ít lòng nhiều

Mới đây, Duy Phước đã đến từng hộ gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch để trao tận tay quà và tiền hỗ trợ.

Tổ y tế lưu động chưa tới 10 người nhưng nhanh chóng phát gần 1.500 kit test nhanh đến tận tay người dân

Ngày 23/8, gần 1.500 người dân phường 11, quận Bình Thạnh đã được phát kit test nhanh và được hướng dẫn cách tự lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3