Home TIN TỨC Mùa dịch hạn chế đi lại nhưng nếu bắt buộc phải di chuyển cũng đừng hoang mang

Mùa dịch hạn chế đi lại nhưng nếu bắt buộc phải di chuyển cũng đừng hoang mang


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mặc dù đang dịch nhưng nếu có công việc bắt buộc phải ra ngoài như anh chàng travel blogger Tô Đi Đâu thì đừng lo lắng vì vẫn có thể di chuyển một cách an toàn.

Trong thời điểm chống dịch căng thẳng hiện tại thì việc di chuyển trên các phương tiện đối với chúng ta là vô cùng nhạy cảm. Tất nhiên nếu không có việc gì cấp thiết thì người dân vẫn nên ở nhà theo chỉ đạo của Nhà nước.

Tuy vậy, nhiều công việc vẫn đang diễn ra và không thể ngừng trệ nên nhiều người vẫn phải ra ngoài. Như anh chàng Tô Đi Đâu mới đây có công việc bắt buộc phải di chuyển bằng máy bay. Nhưng anh chàng cũng chia sẻ rằng mọi người có thể yên tâm, không cần quá lo lắng bởi sau chuyến bay anh chàng cũng thấy rằng  công tác phòng chống dịch khi đi lại của Vietnam Airlines rất nghiêm ngặt và an toàn.

Các hãng thực hiện đo thân nhiệt tất cả hành khách trước khi lên máy bay và triển khai nghiêm ngặt công tác khai báo y tế, đeo khẩu trang. Tại sân bay, Vietnam Airlines thực hiện giãn cách tại khu vực làm thủ tục, Phòng khách Bông Sen và lắp đặt thảm phun dung dịch khử khuẩn tại cửa lên máy bay. Trên chuyến bay, Hãng cung cấp cho hành khách khăn tẩm dung dịch khử khuẩn.

Biển báo giãn cách xã hội 2m được đặt ở khu vực chờ

Tiếp viên, phi hành đoàn tuân thủ nghiêm ngặt công tác đeo khẩu trang, găng tay

Cuối ngày, Vietnam Airlines tiến hành phun khử trùng toàn bộ tàu bay khai thác trong ngày và định kỳ bảo dưỡng hệ thống màng lọc không khí HEPA nhằm hạn chế tối đa vi khuẩn, virus trên máy bay.

VNA tiến hành khử khuẩn sau mỗi chuyến bay

Chàng travel blogger chia sẻ: "Nhờ công tác chống dịch chỉn chu khiến mình cảm thấy an tâm khi đi bay và không huỷ những chuyến đi quan trọng đã lên kế hoạch từ trước rồi."

Cẩn thận tự phòng tránh và đừng lo lắng quá nhé!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Tô Đi Đâu

Gần 3000 người lái đò ở Tràng An được tiêm vắc xin, Ninh Bình sẵn sàng cho hoạt động du lịch quay trở lại sau dịch

Gần 3000 lái đò tại Ninh Bình đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin, sẵn sàng phục vụ khách sau khi các dịch vụ du lịch quay trở lại

Test nhanh dương tính Covid, người đàn ông tự ti lủi thủi một góc, hành động của mọi người xung quanh khiến anh ấm lòng

Vô cùng ngại ngùng và xấu hổ, nhưng hành động của bà con đã khiến người đàn ông không may này cảm động.

Đứng trước ranh giới sinh tử vẫn một lòng hướng về nhau, tình cảm của đôi vợ chồng già mắc covid khiến ai cũng cảm động

Cả hai ông bà đều được chuẩn đoán dương tính với Covid 19, nhưng trước ngưỡng tử cụ bà vẫn lo lắng cho cụ ông và sẵn sàng nhường máy thở cho chồng

Đăng video khoe cơm tại khu cách ly, chàng trai phải vội lên tiếng thanh minh khi nhận nhiều ý kiến trái chiều

Chàng trai chia sẻ về bữa cơm 30k tại khu cách ly nhưng bất ngờ nhận chỉ trích từ cư dân mạng

Chủ trọ Sài Gòn và tấm lòng hào hiệp: miễn 3 tháng tiền phòng, phân phát đồ ăn và mang cả oxy cho ai là F0

Những ngày Sài Gòn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng cũng là lúc xuất hiện thật nhiều những tấm lòng hào hiệp, thơm thảo. Như câu chuyện về những chủ trọ ở thành phố...

Tết năm nay ai được về quê ăn Tết, ai phải "quay xe" trở lại?

Bên cạnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội cũng liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 mới. Nhiều người lao động ở Hà Nội đang rất lo lắng rằng liệu Tết này có được về quê hay phải ở lại Thủ Đô để phòng tránh dịch?

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3