Home TIN TỨC Thủy Tiên: từng bị coi là "sao chổi" trong sự nghiệp của Công Vinh vì những lý do này

Thủy Tiên: từng bị coi là "sao chổi" trong sự nghiệp của Công Vinh vì những lý do này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một trong bộ đôi quyền lực nhất showbiz Việt là vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên, nhưng trước đây cả hai lại bị coi là ‘cặp đôi thị phi’, Thủy Tiên còn bị gọi là 'sao chổi'.

Gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên lục tục vướng vào lùm xùm vụ sao kê từ thiện khiến CĐM chú ý. Nhưng đây không phải lần đầu tiên cả hai bị vướng vào tâm điểm bàn luận. Trước đây, khi công khai hẹn hò, Thủy Tiên và Công Vinh nhận phải hàng loạt chỉ trích vì cho rằng đây là hành động đánh bóng tên tuổi. Sau vụ này, cả hai bị coi là ‘cặp đôi thị phi’ của showbiz Việt.

Thủy Tiên từng chia sẻ trong show ‘Sau Ánh Hào Quang’ mình và chồng bén duyên từ một buổi chụp hình, cô thừa nhận đó là tình yêu sét đánh. Lúc ấy, Công Vinh xin số điện thoại rồi cả hai nhắn tin đi ăn, đi chơi, tìm hiểu và tiến đến mối quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn.

Thủy Tiên: từng bị coi là

Công Vinh và Thủy Tiên từng bị coi là cặp đôi thị phi

Khoảng thời gian sóng gió đó, Thủy Tiên bị fan của Công Vinh liên tục công kích và gắn cho cái mác ‘sao chổi’. Bên cạnh đó, Công Vinh vì quen vợ tương lai mà lúc ấy sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, vướng vào nhiều ồn ào. Nữ ca sĩ ‘Giấc Mơ Tuyết Trắng’ chia sẻ: "Mọi người nói từ lúc quen tôi anh Vinh mới bị như vậy, như biến thành con người khác biến chất rồi. Sau khi anh stress quá, anh bị đứt dây chằng đầu gối. Trong một lần tập, không va chạm gì hết nhưng vẫn bị đứt".

Thủy Tiên: từng bị coi là

Nhưng sự thật là Thủy Tiên đã đánh đổi hào quang sự nghiệp để ở bên Công Vinh sang Hàn Quốc chữa trị 1 tháng trời. Cô kể: "Tôi đã dừng show lại để đi sang bên đó ở với anh Vinh. Những ngày đầu đứt dây chằng đầu gối rất khó khăn, không ai cơm nước, thậm chí là không ai tắm rửa cho. Đi qua bên đó ở trong khách sạn, cái phòng nhỏ xíu có mấy mét vuông. Tôi đã mang theo cái nồi cơm điện nhỏ xíu để nấu cơm. Nấu cơm xong múc ra hết để nấu canh, rồi sau đó tiếp tục múc ra để kho thịt".

Thủy Tiên: từng bị coi là

Thủy Tiên đã đánh đổi rất nhiều khi yêu Công Vinh

Trong thời gian sóng gió của cả hai, Thủy Tiên đã chịu nhiều áp lực từ dư luận dẫn đến mất ngủ, stress kéo dài. Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều lần cô khóc thầm sau lưng Công Vinh, nhưng vì sức mạnh tình yêu nên cô hiểu đây là phép thử để mối duyên này càng thêm bền chặt.

Thủy Tiên và công vinh

Gần đây, Thủy Tiên vướng phải một số lùm xùm của dư luận về vấn đề công khai minh bạch tiền từ thiện. Công vinh cảm thấy bức xúc khi vợ bị đem ra làm tâm điểm nên anh đã đứng ra bênh vực Thủy Tiên. Anh tuyên bố trên sóng livestream: "Tôi là chồng, tôi không bao giờ để người khác ăn hiếp vợ tôi như vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp".

Công Vinh bảo vệ Thủy Tiên trên livestream

Công Vinh lên tiếng bênh vực vợ trong vụ lùm xùm gần đây

Công Vinh lên tiếng bênh vực vợ trong vụ lùm xùm gần đây

NGUỒN: Tổng hợp

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3