Home TIN TỨC Thuỷ Tiên "bỏ quên" mạnh thường quân, tặng thuyền máy cứu trợ miền Trung nhưng chỉ ghi tên 2 vợ chồng?!

Thuỷ Tiên "bỏ quên" mạnh thường quân, tặng thuyền máy cứu trợ miền Trung nhưng chỉ ghi tên 2 vợ chồng?!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi bị tố lươn lẹo thì Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng trước ồn ào. 

Việc từ thiện ở miền Trung của vợ chồng Thủy Tiên vẫn kéo dài dư âm đến tận bây giờ, chưa về có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt. Mới đây, trên MXH lại tiếp tục lan truyền hình ảnh "mượn hoa cúng Phật", cụ thể là liên quan đến việc thiện nguyện của vợ chồng Thủy Tiên trong đợt cứu trợ Quảng Trị vừa rồi. Trên ca nô ghi rõ: "Gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị".

Thuỷ Tiên Công VInh làm từ thiện

Thuỷ Tiên

Dưới bài đăng, nhiều người cũng cho rằng Thủy Tiên rõ ràng kêu gọi tiền quyên góp từ các mạnh thường quân cả nước, nhưng khi cứu trợ lại chỉ để danh tính hai vợ chồng. Như thế không khác nào giành công lao của người khác. Số còn lại thì cho rằng chưa biết đúng sai thì không nên vội vàng khẳng định cái sai lên vợ chồng Thủy Tiên, dù cả hai đang vướng phải lùm xùm, không nên vì một chuyện soi lỗi từ thiện mà áp đặt lên mọi sự cố gắng của vợ chồng nữ ca sĩ. 

phía Thuỷ Tiên trần tình về vụ việc

Ngay lập tức phía Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ sự việc. Phía cô khẳng định Thủy Tiên chưa bao giờ bỏ quên mạnh thường quân, hình ảnh 10 chiếc thuyền máy ghi tên gia đình vợ chồng cô là 10 chiếc thuyền cá nhân nên việc đề tên như vậy là hợp lý. 

bài đăng của Thuỷ Tiên về vụ việc

biên bản xác nhận hỗ trợ từ thiện của Thuỷ Tiên

Phía Thủy Tiên cũng chia sẻ: ngày 14/12/2020, lần trở lại miền Trung đó là sau đợt cứu trợ lũ lụt 1 tháng. Thủy Tiên và gia đình đã dùng tiền cá nhân để ủng hộ Quảng Trị 10 chiếc thuyền máy. Ngày bàn giao thuyền máy là ngày 22/12/2020 và chính quyền Tỉnh đã xác nhận, có giấy xác nhận của tỉnh Quảng Trị trước đó. Còn ở Hải Lăng, Triệu Phong, Thủy Tiên có hỗ trợ, nhưng chỉ là tiền mặt 33.400.000.000 đồng và không hỗ trợ thuyền máy.

đơn vị từ thiện

Thủy Tiên không hề bỏ quên mạnh thường quân.

Thủy Tiên không hề bỏ quên mạnh thường quân.

10 chiếc thuyền máy này là tiền cá nhân nên đề tên gia đình Thủy Tiên - Công Vinh là hoàn toàn hợp lí. Lần trở lại miền Trung này hoàn toàn là tiền cá nhân của Thủy Tiên và ngoài tặng thuyền, cô còn trao tiền mặt và xây thêm vài căn nhà cho bà con nữa. 

Thuỷ Tiên và Công Vinh

Sau hàng loạt lùm xùm từ thiện thì Thủy Tiên có chia sẻ trên trang cá nhân là bản thân còn nhiều thiếu sót, nhưng luôn giúp đỡ mọi người bằng cái tâm của mình, việc gì thấy đúng thì sẽ làm, sức người có hạn, và tất nhiên không thể tránh khỏi gièm pha. 

Nguồn: Tổng hợp

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3