Home TIN TỨC Dịch vụ thú vị của Thảo Cầm Viên: Dân tình cho rằng sở thú nên cho ra mắt từ lâu rồi mới đúng

Dịch vụ thú vị của Thảo Cầm Viên: Dân tình cho rằng sở thú nên cho ra mắt từ lâu rồi mới đúng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới, siêu thú vị, khiến nhiều du khách thích thú cho rằng hoạt động này nên có từ lâu rồi mới đúng.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn - một biểu tượng văn hóa và lịch sử của TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng từ năm 1864 với tên gọi đầu tiên là Vườn Bách Thảo, sau đó được người dân quen gọi là Sở thú, có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trong số các sở thú trên thế giới, đến nay đã 160 tuổi. Công trình được xây cùng thời với Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Bưu điện thành phố... Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình yêu thiên nhiên mà còn là điểm hẹn quen thuộc của người dân qua nhiều thế hệ.

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Sở thú có tuổi đời lên đến 160 năm, không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình yêu thiên nhiên, mà còn là mái nhà của hàng trăm loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Sở hữu không gian xanh mát cùng những bạn thú đáng yêu đã khiến Thảo Cầm Viên trở thành địa điểm quen thuộc và thân thương với các em nhỏ, thậm chí mọi người dân Sài Gòn qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, sở thú này vẫn luôn có một sức hút nhất định với giới trẻ Sài Thành bởi có các hoạt động trải nghiệm độc đáo, thú vị.

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Mới đây, Thảo Cầm Viên lại thu hút sự chú ý của CĐM khi cho ra mắt “Dịch vụ chăm sóc thú cưng” khiến dân tình cực thích thú. Theo đó dịch vụ mới ra mắt này bao gồm các hạng mục nổi bật như: khám sức khỏe tổng quát, tiêm phòng và sổ giun định kỳ, chăm sóc ngoại hình (cắt tỉa lông, cắt móng, vệ sinh tai mắt) và trông giữ thú cưng trong không gian thoải mái, rộng rãi với sự giám sát chặt chẽ. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo thú cưng luôn khỏe mạnh và được chăm sóc chu đáo.

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới

Sự ra mắt dịch vụ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều du khách bày tỏ sự thích thú khi Thảo Cầm Viên không ngừng cải tiến, tạo nên những giá trị mới cho người dân thành phố. Một du khách chia sẻ: "Nhân viên tại Thảo Cầm Viên đúng là thừa sức chăm sóc thú cưng".

Có thể thấy Thảo Cầm Viên không chỉ đơn thuần là một vườn thú, mà ngày càng trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các hoạt động giải trí và giáo dục. Sự đổi mới và cải tiến liên tục cho thấy Thảo Cầm Viên đang bắt kịp xu hướng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân và du khách. Dịch vụ chăm sóc thú cưng là một bước tiến mới, hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều người đến với khu vực xanh mát này, từ những gia đình nhỏ đến các bạn trẻ yêu động vật./.

Các hoạt động ăn chơi cực hot ở Mega Grand World Hà Nội không phải ai cũng biết

Hãy cùng khám phá trước ngày khai trương 21/12/2023 này để biết hết những hoạt động vui chơi cực kì thú vị của khu tổ hợp vui chơi - mua sắm xịn bậc nhất Hà Nội.

Những ngày Sài Gòn nóng nực nhất định phải rủ nhau thưởng thức các món ăn giải nhiệt này

Thời tiết nóng nực phải rủ nhau đánh chén hết những món vỉa hè mát mẻ tại Sài Gòn này, lưu ý một số quán phải xếp hàng chờ.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

Check in 6 địa điểm được xem là thánh địa "sống ảo" của giới trẻ Sài Thành

Mê sống ảo, sao không check in ngay 6 địa điểm chụp hình lung linh như tạp chí, hoàn toàn miễn phí tại TP.HCM.

Công viên Thủy Tinh - Công viên nước lớn nhất Hải Phòng và hot nhất Đồ Sơn dịp lễ 30/4 - 1/5

Công viên Thủy Tinh là cái tên còn chưa mấy quen thuộc với cộng đồng du lịch miền Bắc. Tuy nhiên, sức hút của công viên lớn nhất Hải Phòng trong dịp lễ 30/4-1/5 vừa rồi đúng là không phải dạng vừa đâu.

2 ngày 1 đêm "quậy đục nước" đại dương giữa lòng đô thị đang khiến giới trẻ Hà thành phát sốt

Đến hè rồi mà không chọn được địa điểm du lịch? Đặt vé máy bay sát ngày thì giá lại cao? Có ngay một địa điểm ăn chơi siêu hot, muốn biển có biển, muốn hồ có hồ ở ngay Hà Nội với những góc check in triệu đô. Đó chính là Ocean City!

Dịch vụ thú vị của Thảo Cầm Viên: Dân tình cho rằng sở thú nên cho ra mắt từ lâu rồi mới đúng

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới, siêu thú vị, khiến nhiều du khách thích thú cho rằng hoạt động này nên có từ lâu rồi mới đúng.

Những gợi ý bữa sáng chất lượng và rẻ ở Sài Gòn từ các tín đồ ẩm thực

Những gợi ý bữa sáng chất lượng và rẻ ở Sài Gòn rất hấp dẫn sau đây được nhiều bạn trẻ đăng tải gần đây trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trưởng nhóm OneRepublic ghé thăm Việt Nam, khoe loạt ảnh trải nghiệm thú vị ở Sài thành

Trưởng nhóm nhạc đình đám OneRepublic bất ngờ ghé thăm Việt Nam với những trải nghiệm thú vị, từ những quán cafe hot trend đến các quán ăn bình dân.

Sau phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức, Sài Gòn có quán bún treo quận 8 được cộng đồng mạng ủng hộ

Những ngày gần đây, thông tin về quán bún treo quận 8 ở TP HCM được cộng đồng mạng quan tâm và nhiều người đã đến ủng hộ. Quán bún này đi theo mô hình giống phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức trước đó.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận Tết Trung thu

Hòa vào không khí sôi nổi của những ngày cận Tết Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Bảo tàng Lịch sử TP HCM gây ấn tượng với "bộ giao diện" mới toanh

Bảo tàng Lịch sử TP HCM thay “áo mới” sau gần 100 năm khiến bao bạn trẻ đã rần rần hẹn nhau khám phá.

2
2
2
2
3