Home TIN TỨC Sơn Tùng MTP check in điểm đến cực quen dịp đầu năm, dân tình rần rần với danh tính người đồng hành của "Sếp"

Sơn Tùng MTP check in điểm đến cực quen dịp đầu năm, dân tình rần rần với danh tính người đồng hành của "Sếp"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đố mọi người biết lần này chủ tịch đi đâu đấy!

Đến hẹn lại lên, cứ đầu năm là dân tình rủ nhau đi du lịch, Sơn Tùng MTP cũng không ngoại lệ. Năm vừa rồi là một năm thị phi với nam ca sĩ, đầu năm mới thì drama bủa vây, thôi thì giữ yên lặng rồi đi du lịch cho tâm trạng đi lên chút chút. 

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Tết đã kết thúc phải gần một tháng rồi mới thấy Sơn Tùng MTP thả nhẹ vài bức hình trong chuyến đi đầu tiên của 2022. Được biết điểm đến lần này vô cùng quen thuộc, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km, chỉ cần nhìn qua là CĐM cũng biết đây là đâu luôn! Vâng, điểm đến đất đỏ dưới chân, trước mặt là hồ nước mát thế này chỉ có thể là hồ Trị An ở Đồng Nai mà thôi!

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Hồ Trị An là hồ nước nhân tạo thuộc sông Đồng Nai, chủ yếu phục vụ trữ nước của đập thủy điện Trị An. Mặt hồ phẳng lặng trong vắt quanh năm, bên bờ là cây xanh mát, hoàn toàn phù hợp cho những người yêu thích sự thanh bình hay thỉnh thoảng cần một chỗ để thư giãn đầu óc. Không gian cực kì tuyệt vời cho một buổi cắm trại qua đêm, nằm ngắm trời xanh, mây trôi lãng đãng. Ngoài ra thì cũng có thể đi thuyền trên mặt hồ ngắm khung cảnh xung quanh, hít thở bầu không khí trong lành. Mặt hồ có hơn 40 đảo, trong đó có đảo Ó là nổi tiếng nhất, ngoài du ngoạn trên mặt hồ hay bên bờ hồ thì cũng có thể dành thời gian khám phá đồng cỏ lau, rừng Mã Đà. Hồ Trị An dịp cuối tuần thường rất đông khách du lịch ghé qua, không biết Sơn Tùng MTP đi vào ngày nào nhỉ?

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Cũng như mọi người, nam ca sĩ dành thời gian ngồi bên bờ hồ nướng thịt, chỉ đơn giản vậy thôi là chuyến đi cũng vui và ý nghĩa lắm rồi!

Sơn Tùng MTP check in hồ Trị An

Tất nhiên không có chuyện nam ca sĩ đi một mình đâu. Trong một khoảnh khắc, dân tình đã soi ra danh tính của những người đồng hành với chủ tịch. Đi chơi có hội anh em thân thiết thế này mới là đi chứ!

Nguồn: Tổng hợp

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Đổi vị cơm nhà với món mì xá xíu tại gia ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm

Món mì xá xíu tại gia sau đây với "sợi mì dai vàng óng ánh, thịt xá xíu đậm đà..., rưới thêm sốt nước tương sa tế cay cay đầu lưỡi" ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm.

Cách làm món chả gà - Món ăn lạ miệng được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" cho bữa cơm đón năm mới

Một món ăn có lẽ là lạ miệng đối với nhiều người mới được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" từ một tác giả trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tham khảo cách làm món chả gà.

Công thức làm bánh da lợn - Món bánh tuổi thơ của bao người

Bánh da lợn có lẽ không chỉ là món bánh tuổi thơ của tác giả này mà còn của bao người sinh ra ở các vùng quê miền Nam. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh da lợn sau nhé!

Vợ chồng Ngô Thanh Vân rủ nhau đi Nam Cát Tiên, lần đầu được ngủ trong nhà người Mạ mà nó lạ lắm!

Mới đây, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã có một kì nghỉ ngắn ngày ở Nam Cát Tiên kéo đai 2 ngày 1 đêm, lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trong nhà dài của người Mạ.

Cùng hội bạn đam mê khám phá đến với Đồng Nai trải nghiệm leo núi, trekking, cắm trại...

Cuối hè mà làm chuyến du lịch đến Đồng Nai là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là với những du khách khám phá tự nhiên, leo núi, trekking...

2
2
2
2
3