Home TIN TỨC Những menu tiệc cưới bá đạo nhất, từ ca dao tục ngữ đá sang cả showbiz, cỗ này chắc ngon.

Những menu tiệc cưới bá đạo nhất, từ ca dao tục ngữ đá sang cả showbiz, cỗ này chắc ngon.


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đây là những menu tiệc cưới nôi như cồn khắp mạng xã hội, ai đọc xong cũng choáng ngợp

Đám cưới là chuyện hệ trọng của đời người. Tuy nhiên ngày nay, người Việt dần càng thoáng hơn trong các khâu lễ nghi, đặc biệt là trong đám cưới của các đôi vợ chồng trẻ. Không ít lần những sự sáng tạo trong đám cưới thời hiện đại khiến MXH phải nghiêng ngả.

Trong đó, menu tiệc cưới là khía cạnh được nhiều gia đình phá cách nhất, từ hình thức cho tới nội dung. Các cô dâu, chú rể trẻ có nhiều ý tưởng hay ho trong cách trình bày các món ăn, khiến khách khứa ấn tượng khó phai, còn dân mạng thì lại có cái để share rầm rộ.

Sau đây là một vài chiếc menu tiệc cưới cực sáng tạo, bắt đủ thứ trend trên trời đã viral gần đây:

Chiếc gần nhất viral trên MXH với phần tổng hợp khá cồng kềnh đủ loại trend trên đời, từ lời bài hát cho đến ca dao tục ngữ, câu nói showbiz…


Nổi lên còn có chiếc menu từ thời ông bà anh bị đào lại. Đây là menu đám cưới từ năm 1960, gây sốt với đẳng cấp tài phiệt và câu từ chơi chữ như menu 2021 vậy. Từ khai miệng đến phần chính rồi tráng miệng đều là những câu thơ hết sức mỹ miều. Dân mạng bàn tán nhau thời trước đã có menu sang chảnh như vậy hẳn gia thế không phải dạng vừa. 


Trước đó thì có chiếc menu "cục súc" với những câu nói viral của 2020. Khai vị thì “Cá hồi đang bơi ở Na Uy bị bắt lên đây làm súp hải sản” nghe đã thấy hấp dẫn rồi. Sau đó là một món ăn mà không món nào trượt phát trending nào. Từ bò mỹ đốt lò sốt gravy đến bò cuộn vẹm xanh đút lò sốt mật ong mù tạt, nghe tên đã ngon rồi lại được lồng với các câu nói trending càng thêm bắt tai hơn. 

Ấn tượng nhất có lẽ là món ăn này “Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã nấu nồi lẩu hải sản riêu cua đó” Thực khách đi ăn cưới đọc tên món này chắc mỏi cả mồm mà mãi mới biết thì ra là lẩu riêu. Quả là menu xuất sắc mà món ăn thì cũng chất lượng. 



Không có nhiều kinh phí thì làm menu đơn giản nhưng theo cách "lạ mà quen", có ai nhận ra tất cả các món không? Thực đơn này có vẻ khá xôi thịt với toàn bò, tôm, lợn, gà nhưng cái tên nào cũng rất ấn tượng. Menu này thì có vẻ khá ngắn gọn nhưng cũng có những cái tên đọc không hiểu là món gì như “Vua mikey” “vũ nữ chân dài” “thiếu nữ tung cánh” 


Một chiếc menu đổi tên món ăn khác để "đánh đố" khách, phải tư duy kỹ lắm mới đoán ra được đủ các món đó nha!


Không biết là món gì nhưng thấy tình cảm đong đầy lắm rồi. Menu này thì có thể nói là toàn những món như tên bài hát, đúng là menu của ngôn tình. Đọc tên chả biết là sẽ được ăn những món gì nhưng có vẻ cô dâu chú rể khá là tình cảm đây. 


Còn trường hợp "cao thủ" nhất là đây: Tiện đám cưới quảng bá địa chỉ làm cỗ cưới luôn! Để hẳn CMTND cho chắc.


Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại đây nhé! 

Bật mí cách làm chân giò kho coca vừa lạ miệng, vừa mềm và cực thấm vị

Chân giò kho coca là một món ăn lạ miệng mà ngon khó cưỡng. Hãy cùng học ngay công thức làm món ăn này cho cả gia đình mình nhé!

Cô gái “số hưởng” khoe 7749 món ăn được bạn trai Sài Gòn nấu cho, cư dân mạng tấm tắc xin vía!

Xa nhà lại nấu nướng vụng về nhưng may mắn rằng cô nàng này đã gặp được “siêu đầu bếp” của đời mình, ngon từ bát mỳ tôm trở đi.

Lạp xưởng nướng đá - Trend mới nhất ngành F&B chốt sổ năm 2023 gây nhiều ý kiến trái chiều

Cứ ngỡ sau hàng loạt trend ăn uống như bánh đồng xu phô mai, trà chanh giã tay, trà sữa đất nung, chocolate bomb thì loạt trào lưu ăn uống của năm 2023 sẽ dừng lại. Ấy thế nhưng một điều không ngờ tới là để chốt sổ hết năm, đó chính là lạp xưởng nướng đá.

Điểm danh những hiệu bánh mì kẹp thịt trứ danh Việt Nam, nhân "ngập miệng" mà ăn hoài không chán

Bánh mì kẹp thịt trứ danh Việt Nam từ lâu đã trở thành "hot trend", đặt biệt là vào mùa đông lạnh lẽo. Hãy cùng điểm danh những địa chỉ bánh mì kẹp ngon "nức nở" khắp dải đất hình chữ S nhé!

Công thức bánh bao nhân gà nấm phô mai: Những chiếc "nấm khổng lồ" có nhân ngon tuyệt

Với công thức bánh bao nhân gà nấm phô mai sau đây, chắc hẳn phải là những người khéo tay mới có thể tạo nên những chiếc "nấm khổng lồ" có nhân ngon tuyệt như của tác giả.

Những quán bánh mì Việt ở nước ngoài khiến dân Tây một lần thử là mê đến già

Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3