Home TIN TỨC Chơi "chiêu" đút thức ăn, lau miệng cho khách, một nhà hàng ở TP HCM bị phản đối: Có tiền muốn gì cũng xong?!

Chơi "chiêu" đút thức ăn, lau miệng cho khách, một nhà hàng ở TP HCM bị phản đối: Có tiền muốn gì cũng xong?!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, đoạn video từ một nhà hàng ở quận 1 được chia sẻ đã gây xôn xao khắp cõi mạng với dịch vụ đút thức ăn là lau miệng cho khách hàng. 

Trên MXH mới đây có một đoạn video thu hút khá nhiều sự chú ý. Cụ thể, đoạn video này ghi lại cảnh một vị khách nam ngồi trong nhà hàng sang trọng, thưởng thức món bò dát vàng khá hoành tráng. Xung quanh là 10 nhân viên xếp hàng dọc, lần lượt chờ tới phiên để phục vụ vị khách quý hóa này. Người cắt thịt bò, người rắc muối, người rưới xốt, người gắp thịt bò, người đút cho khách ăn, người lau miệng, người phục vụ bia... mỗi người một việc. 

Điều đáng nói là người đàn ông này không cần phải "động tay, động chân" gì vì đã có nhân viên của nhà hàng lo hết mọi chuyện. Chính điều này đã khiến đoạn video nhanh chóng viral, cho đến hiện tại lượng xem đã đạt đến con số cả chục triệu cùng hàng nghìn lượt bình luận. 

Một bộ phận cho rằng người đàn ông và cách phục vụ của nhà hàng đều phản cảm. Tận tình, chu đáo là tốt, nhưng có cần thiết phải đút thức ăn và lau miệng cho khách hay không? Chung quy là do lười:  "Lười đến thế là cùng, không thể tin được anh ấy chẳng làm gì mà để nhân viên thao tác hết. Người ta để sẵn đĩa chỉ việc ăn thôi mà cũng làm không được sao?".

Số còn lại lại cho rằng có tiền thì bỏ tiền mua dịch vụ mà mình muốn là chuyện hết sức bình thường, tiền họ làm ra thì dùng làm gì là việc của họ: "Mình không có quyền gì để quy chụp cuộc sống của người khác, hãy tôn trọng họ". Chẳng có gì là sai trái hay quá đáng ở đây cả. 

Được biết, đoạn video trên là của nhà hàng Gordon, thuộc đường Võ Văn Kiệt, quận 1, TPHCM. Món bò dát vàng mà vị khách gọi có giá 3 triệu đồng cho 100 gram thịt. Phía đại diện nhà hàng cũng lên tiếng rằng đoạn video được chia sẻ mang tính chất quảng cáo, phóng đại thông điệp của cửa hàng là "thực khách luôn được quan tâm, chăm sóc tốt nhất". Thậm chí trên trang của nhà hàng cũng thể hiện rõ quan điểm khách hàng của họ là thượng đế, nên việc gắp đồ ăn, đút thức ăn, hay lau miệng cũng là chuyện hết sức bình thường. Nếu video với mục đích hài hước, gây khó chịu cho người xem thì nhà hàng sẵn sàng xin lỗi tất cả mọi người. 

Tất nhiên, đây không phải nhà hàng duy nhất phục vụ khách từ A đến Z như vậy. Năm 2016 ở Trung Quốc đã từng có nhà hàng gây tranh cãi khi cho nhân viên là sinh viên đại học mặc đồ hầu gái, phục vụ khách hàng tận "chân răng". Chưa kể, khách đến quán còn được chào đón bằng một điệu nhảy dễ thương nữa. Ngoài đút cho ăn và lau miệng, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên làm thêm nhiều việc khác trong khả năng của họ. Nhưng cũng giống như nhà hàng ở quận 1, quán cũng chỉ phục vụ kiểu này vài ngày mà thôi. 

Nguồn: Tổng hợp

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

Hàng dài học sinh cấp 2 xếp hàng 4h sáng để săn một quyển truyện chỉ có giá....30k

Hình ảnh học sinh cấp 2 camp truyện từ 4h sáng, chủ cửa hàng nói gì?

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Những nhà hàng lý tưởng cho buổi hẹn hò Valentine với người yêu tại Hà Nội

Lưu ngay những nhà hàng sang chảnh và lãng mạn trong mùa Valentine này để có một ngày hẹn hò với người yêu thật ngọt ngào nhé!

Những nhà hàng có view ngoài trời đẹp nhất Sài Gòn, phù hợp cho thời tiết đẹp ngày đầu năm mới

Những ngày cuối năm 2022 và đầu năm 2023, cái lạnh từ Bắc đã tràn vào Nam khiến cho thời tiết Sài Gòn có phần đẹp hơn. Đây là thời cơ để đi ăn ở những nhà hàng có view ngoài trời đẹp nhất Sài Gòn.

5 quán cà phê gần dinh Độc Lập được nhiều netizen khen ngợi

Là người ở TP HCM mà dịp lễ 30/4 - 1/5 không du lịch xa hay là du khách đến thăm thành phố dịp này thì đều không nên bỏ qua di tích dinh Độc Lập. Và 5 quán cà phê gần dinh Độc Lập sau đây sẽ là gợi ý đi kèm thú vị đáng cân nhắc.

Dù Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm gần 40 độ, giới trẻ vẫn sẵn sàng đổ xô đi cafe check in

Giới trẻ Sài thành đổ xô đi quán cà phê siêu hot hit giữa trời 38 độ. Người bất chấp nắng để có hình đẹp, người chọn chỗ trong nhà vì không chịu được nóng.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

2
2
2
2
3