Home TIN TỨC Muôn kiểu sự cố của sao Việt khi làm từ thiện: quá nể Việt Hương sắp ngừng hoạt động vẫn gắng gượng đến ngày cuối cùng

Muôn kiểu sự cố của sao Việt khi làm từ thiện: quá nể Việt Hương sắp ngừng hoạt động vẫn gắng gượng đến ngày cuối cùng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng loạt sao nhà mình vẫn không hề nản chí. 

Sao Việt làm từ thiện không phải là chuyện hiếm, thế nhưng quá trình hoạt động thiện nguyện của họ cũng gặp lắm chông gai. Với tấm lòng yêu thương dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đó chính là động lực giúp họ hoàn thành tốt công việc và vượt qua được tất cả.

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ trước khi Sài gòn bùng phát dịch thì vợ chồng Việt Hương đã rất tích cực làm thiện nguyện rồi. Thời gian này, mặc kệ tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, vợ chồng nữ danh hài vẫn tích cực đi giúp đỡ mọi người. Hai vợ chồng cũng tích cực chia sẻ hình ảnh đi làm từ thiện trên MXH và nhận được nhiều sự tán dương. 

vợ chồng Việt Hương làm từ thiện

Thế nhưng trong quá trình chạy xe đi giúp đỡ bà con, có lần xe của Việt Hơng bị mất cà vẹt. Gặp phải sự cố khó đỡ này, cô chỉ còn biết livestream cầu cứu CĐM, mong tìm lại được cà vẹt xe để tiếp tục đi đúng tiến độ. Cô chia sẻ luôn trên trang cá nhân ai có lỡ cầm nhầm thì trả lại cà vẹt xe cho cô, cô gửi một mớ tiền uống cà phê. Có cái xe đi làm từ thiện mà nỡ lòng nào lấy đi cà vẹt, giờ không có cà vẹt chắc bay hay gì. Cũng may sau khi cầu cứu CĐM, Việt Hương đã tìm lại được cà vẹt và tiếp tục cuộc hành trình.

Việt Hương livestream

Không chỉ có thế, Việt Hương còn gặp sự cố khi đi phát gạo lại phát nhầm gạo mốc cho người dân và đích thân cô phải lên tiếng xin lỗi. Vì không kịp kiểm tra nên cô không phát hiện ra có khoảng 1 tấn gạo đã mốc, phát cho bà con rồi mới biết. Cô xin đền lại 1 tấn gạo đó, một mình vợ chồng cô làm nên sai sót là khó tránh khỏi lắm. 

Việt Hương làm từ thiện trong mùa dịch

Chưa kể trong suốt 2 tháng vừa qua, nhà Việt Hương cũng nhận vô số đá của người lạ ném vào nhà, may mắn thì là chai nước, túi nilon, bánh trái,... mọi người không có ý xấu, chỉ là mong được hỗ trợ nên dùng vật nặng để ném thư vào trong sân, nhưng điều này cũng gây nguy hiểm cho an toàn của mọi người trong gia đình cô. Cô cho biết sẽ ngừng hoạt động thiện nguyên sau vài ngày nữa vì ekip đã hết sức, và sau ngày 15/9, Hồ Chí Minh cũng nới lỏng nhiều hoạt động hơn rồi.

Kỳ Duyên đi làm từ thiện

Muôn kiểu sự cố của sao Việt khi làm từ thiện

hình ảnh Kỳ Duyên MInh Triệu làm từ thiện trong mùa lũ

Kỳ Duyên – Minh Triệu cũng rất chăm chỉ làm từ thiện, đặc biệt, trong đợt Quảng Bình gặp lũ lụt, cả hai đã đi đến tận nơi bằng thuyền để hỗ trợ mọi người và thuyền bị lật do sóng quá lớn. Không kịp làm gì, Kỳ Duyên – Minh Triệu đều rơi xuống nước. Nhưng cả hai đã nhanh chóng tiếp tục công việc. 

Hòa Minzy trên xe khi đi làm từ thiện

Hòa Minzy đi cứu trợ tại miền Trung

Tháng 10 năm ngoái, Hòa Minzyđi cứu trợ miền Trung. Trong quá trình đoàn chở thai phụ đến bệnh viện thì bị bà con ném đá vỡ hết cửa kính ô tô. Lí do là xe cứu trợ đi nhanh, làm nước dâng cao, tràn vào nhà dân khiến họ khó chịu. Cô rất bình tĩnh giải thích tình hình khó khăn lúc đó để bà con thông cảm, và may mắn giúp đỡ mẹ con sản phụ thành công. 

Trong quá trình vượt lũ làm từ thiện thì MC Phan Anh cũng gặp không ít khó khăn nhưng vẫn cố gắng vượt qua. Trong đợt phát bò cho bà con thì Phan Anh đã gặp ngay phải ca khó là chú bò bướng bỉnh không chịu đi, anh đã phải nhờ 8 người hỗ trợ mới có thể kéo được chú ta về. Nhìn cả đoàn vật lộn với chú bò mà thương. 

sự cố khi đi làm tự thiện của MC Phan Anh

Thế mới thấy, đi thiện nguyện rất vất vả nên cần cái tâm lớn cực kỳ, nếu không đủ tình yêu thương cho mọi người thì chắc chắn rất khó để vượt qua những khó khăn. Chính vì vậy những hành động đẹp của các sao nhà mình luôn được CĐM tôn vinh. Nể lắm ấy chứ!

Nguồn: Tổng hợp

Sáng làm từ thiện hết mình, tối về Hoài Thương lại hát karaoke tấu hài cho Việt Hương và các con giải trí

Đi làm từ thiện vất vả, nhưng về nhà Hoài Phương vẫn có màn tấu hài cực hài hước chọc cười bà xã Việt Hương.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Chán khoe BĐS triệu đô, Nathan Lee mở đại hội trưng "múi sầu riêng" khoe body cực bốc

Không khoe thì thôi, chứ đã khoe là dân tình chỉ còn nước xỉu ngang xỉu dọc.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3