Home TIN TỨC HOT: Từ ngày 2/11, team Sài Gòn có thể lên Đà Lạt săn mây, ngắm mùa dã quỳ đang nở rộ rồi!

HOT: Từ ngày 2/11, team Sài Gòn có thể lên Đà Lạt săn mây, ngắm mùa dã quỳ đang nở rộ rồi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, fan "ghiền" Đà Lạt mừng rỡ trước thông tin: từ ngày 2/11 này, người Sài Gòn có thể du lịch ở "thành phố ngàn phố". Vậy là sắp được săn mây, ngắm hoa dã quỳ đang vào mùa rồi! 

Từ 11/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố tỉnh Lâm Đồng chính thức đón du khách tới từ các tỉnh thành khác. Theo đó, từ ngày 2/11, các chuyến xe du lịch từ các tỉnh thành phía Nam tới Đà Lạt cũng đi vào hoạt động. Một số lưu ý cho du khách khi ghé Đà Lạt như: 

- Có giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19 còn hiệu lực hoặc thẻ xanh Covid-19 hay giấy xác nhận đã khỏi Covid-19 không quá 12 tháng 

- Có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR/RT-LAMP trong vòng 72 giờ trước khi đến tỉnh Lâm Đồng.


Từ ngày 2/11, người Sài Gòn có thể đi du lịch Đà Lạt 

Đồng thời, trước khi đến Đà Lạt, khách du lịch sẽ phải dừng lại ở chốt trên Đèo Chuối để các lực lượng chức năng kiểm tra. Tất cả các du khách cần khai báo y tế trên điện thoại và viết giấy khai báo y tế ngay tại chỗ.

Đặc biệt, dù tỉnh đã mở cửa đón khách ngoại tỉnh nhưng khi du lịch thành phố ngàn hoa, bạn sẽ phải đăng ký tham gia chương trình du lịch trọn gói của các doanh nghiệp lữ hành du lịch, có bảo hiểm y tế, bảo hiểm du lịch theo các quy định. Theo đó, các địa điểm đón khách chỉ giới hạn một số địa điểm du lịch, cơ sở lưu trú,... trên địa bàn thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc cùng các huyện Lạc Dương, Đức Trọng, Di Linh, Đạ Huoai.

Nếu có du lịch Đà Lạt mùa này, bạn cũng đừng bỏ qua những trải nghiệm chỉ có vào dịp tháng 11,12 nhé! Nào là săn mây ở những thung lũng, đồi thông mây mù giăng mắc,..., để đắm mình trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên, để chiêm ngưỡng biển mây trắng bồng bềnh. Nào là săn các mùa hoa, rực rỡ nhất, nở rộ nhất những ngày này chính là mùa dã quỳ, còn gì bằng khi được chạy xe giữa những con đường ngập sắc vàng của loài hoa mặt trời này! Bạn có hẹn với Đà Lạt chứ? 

Nguồn: Tổng hợp 

Chỉ với lời tâm sự ngắn khi máy bay sắp hạ cánh nữ tiếp viên khiến các hành khách nghẹn ngào bật khóc: Covid đã lấy đi quá nhiều

Một hãng máy bay phải cắt giảm nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh, trong chuyến bay tưởng chừng như là cuối cùng của mình một tiếp viên hàng không đã gửi lời chào tạm biệt khiến hành khách phải bật khóc

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

Đâu phải ai cũng chịu cảnh cắm trại bên Hồ Xuân Hương, loạt ảnh chứng minh Đà Lạt vẫn vô cùng xinh đẹp

Không phải chịu cảnh hết phòng hay phải cắm trại bên hồ, nhiều khách du lịch vẫn có những bức hình sống ảo cực đỉnh tại Đà Lạt

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

Mũm mĩm thì có sao, lên Đà Lạt cứ phải mặc đẹp mà "sống ảo" thần sầu như cô bạn này

Ai bảo mũm mĩm thì chụp ảnh không đẹp nào? Cứ nhìn cô bạn Uyên Nhi trong bộ ảnh "Đà Lạt mùa nào cũng đẹp" này thì biết: Chỉ cần tự tin mặc đẹp và lên Đà Lạt là có ngay ảnh đẹp này!

Ai bảo cứ lấy chồng là không có thời gian đi du lịch? Nhìn vợ chồng trẻ nhà người ta check in tất tần những nơi đẹp ở Đà Lạt đây này!

Bạn đã từng cùng người thương đi bằng sạch những nơi đẹp ở Đà Lạt rồi làm 1 album ảnh cực “tình" như thế này bao giờ chưa?

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3