Home TIN TỨC Ngỡ ngàng ngơ ngác trước tin tuyển dụng của nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Ngỡ ngàng ngơ ngác trước tin tuyển dụng của nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước tin tuyển dụng của nhà hàng Handi Grill ở Canada: trả lương 1,1 tỷ đông, không cần bằng cấp, kinh nghiệm cho nhân viên rửa bát...

Nhà hàng Handi Grill ở Vancouver, Canada mới đây đã có thông tin tuyển dụng gây sốt: "Do ảnh hưởng của việc thiếu nhân công, trả 50.000 USD/năm cho người rửa bát", đặc biệt, nhà hàng còn không yêu cầu người ứng tuyển phải có bằng cấp, kinh nghiệm, học vấn, cần đi làm luôn. Thế mới thấy trong thời buổi thị trường khan hiểm nguồn lao động trầm trọng, nhà hàng đã đưa ra một mức lương và yêu cầu cực kỳ cạnh tranh. 

nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Nhà hàng ở Canada có tin tuyển dụng gây sốt 

Tin tuyển dụng của Handi Grill được đăng tải trên website Indeed.com và WorkBC, trong đó nhà hàng có nêu rõ ràng: "Lương mỗi giờ sẽ là 25 USD, 40 giờ/tuần. Không yêu cầu kinh nghiệm hay trình độ học vấn. Ứng viên đủ điều kiện sẽ được đào tạo. Ngày bắt đầu làm việc: Càng sớm càng tốt". Tin tuyển dụng này trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết bởi chính quyền địa phương sắp sửa dỡ bỏ hạn chế với nhà hàng từ 25/10. 

nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Thông thường, mức lương tối thiểu ở nhiều bang của Canada là 15,2 USD. Theo đó, mức lương của nhà hàng Handi Grill trả cho nhân viên cao gấp đôi giá thị trường. Nhà hàn đăng tin tuyển dụng từ ngày 24/8, tới nay tin đó vẫn còn trên các trang tuyển dụng. Theo giám đốc Hiệp hội chủ quán cà phê và nhà hàng châu Á,  William Tse: "Nhiều nhà hàng gặp khó khăn về tài chính sau khi buộc phải tạm ngừng hoạt động hay giảm công suất hoạt động trong đại dịch. Ngay cả khi họ mở cửa trở lại, không phải tất cả khách quen sẽ quay lại. Nhiều chủ nhà hàng không thể trả mức lương cạnh tranh như vậy".

Giờ đây, khi nhà hàng, quán xá được mở lại, rất nhiều nhà hàng gặp khó khăn khi tuyển nhân viên. Để thu hút được những người đầu bếp giỏi, nhân viên có kinh nghiệm, nhà tuyển dụng phải đưa ra mức lương cực kì cạnh tranh, tuy nhiên dịch Covid-19 khiến họ gặp khó khăn tài chính nên không thể chi trả cho mức lương tuyển nhân viên đó. 

Sau tin tuyển dụng của nhà hàng Handi Grill , cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến trái chiều: một số cho rằng mức lương này cao vô lý so với công việc.

nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Nguồn: Tổng hợp 

​Từ 21/10, du lịch Việt Nam lại có thêm những dấu hiệu đáng mừng: Mở tất cả đường bay nội địa, miễn quy định tiêm vaccine,...

Du lịch Việt Nam đang có những dấu hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi dần dần như nhiều tỉnh thành đón khách, mở cửa tất cả các đường bay nội địa, miễn quy định tiêm vaccine,...

Hết mùa mai, đào giờ là lúc của hoa cà phê nở, mùa "núi tuyết trắng" đã về rồi!

Đã bao giờ bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cà phê chưa?

Đưa bà đi Đà Lạt, bà liền khen: “Đà Lạt ở chỗ nào cũng đẹp”

Ao ước được tới xứ sở ngàn hoa một lần, bà cụ cảm thán: "Đà Lạt chỗ nào cũng đẹp", loạt ảnh của bà cụ nhanh chóng đã được dân mạng thả tim nhiệt tình.

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Tết này ở nhà nhưng vẫn đi du lịch năm châu bốn bể với LON - Lạc ở nhà

Bộ ảnh của 2 anh chàng nhà Wanderful Dreamers đã mở ra một cánh cửa mới về định nghĩa du lịch an toàn cho các tín đồ mê xê dịch trong thời buổi Covid.

Ngỡ ngàng ngơ ngác trước tin tuyển dụng của nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước tin tuyển dụng của nhà hàng Handi Grill ở Canada: trả lương 1,1 tỷ đông, không cần bằng cấp, kinh nghiệm cho nhân viên rửa bát...

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3