Home TIN TỨC Hai bát miến ngan trộn thị phi nhất dạo này: bị tố mất vệ sinh nhưng chi tiết đáng ngờ tố cạnh tranh không lành mạnh

Hai bát miến ngan trộn thị phi nhất dạo này: bị tố mất vệ sinh nhưng chi tiết đáng ngờ tố cạnh tranh không lành mạnh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

CĐM vẫn chưa ngừng bàn tán xôn xao về hai bát miến trộn này.

Sau một thời gian dài giãn cách xã hội thì cuối cùng ngày này cũng đã đến, ngày mà chúng ta có thể ăn tiệm. Ở nhà tự nấu quá nhiều bão giông, facebook không còn phủ sóng những ca "ghét bếp, không nghiện nhà" nữa mà thay vào đó là review đồ ăn từ các tiệm gửi đến. Các group review đồ ăn cũng vì thế mà thời gian này nhộn nhịp hơn hẳn. 

bát miến trộn ngan có côn trùng khiến nhiều người bàn tán

Tất nhiên thì có khen thì cũng phải có chê, nhiều người cũng tận dụng trào lưu để bóc phốt và tố hàng loạt quán làm ăn thiếu tâm thiếu tầm. Mới đây, cửa hàng bán miến ngan trộn mang về này cũng là một trong số đó, tuy nhiên, CĐM lại nảy sinh hai luồng ý kiến khi thấy bên trong suất ăn là nguyên cả con gián. 

Cụ thể, bài đăng tố quán đã bán hai suất miến ngan trộn từ một ứng dụng giao đồ ăn. Cửa hàng này được đánh giá ổn với một loạt review tốt. Thế nhưng khi hàng về tay thì anh chàng lại xỉu dọc xỉu ngang vì bên trong còn nguyên con gián. Nhiều người xem xong cũng không khỏi hoang mang sợ hãi vì full topping thế này. 

bát miến trộn ngan có côn trùng khiến nhiều người bàn tán

Thế nhưng tinh ý sẽ nhiều người thấy cứ sai sai làm sao đó, làm gì có chuyện chủ quán rắc cả đậu phộng, măng chua lên thế kia rồi lại không nhìn thấy con gián mà nhặt ra cơ chứ?? Nghe có thấy vô lý không? Con gián to thế kia cơ mà, lại nằm bên trên chứ không lẫn trong đám topping mà có chuyện không nhìn thấy ở đây được!

Chẳng có chủ quán nào kém đến mức thấy có gián trong đồ ăn mà vẫn giao cho khách cả! Ngoài ra thì cũng không ít ý kiến cho rằng sẽ tẩy chay quán này vì quá là mất vệ sinh. 

bát miến trộn ngan có côn trùng khiến nhiều người bàn tán

Có thể nói rằng sự ra đời của các nhóm review ẩm thực đã giúp không ít thực khách tìm được điểm ăn ngon, bổ, rẻ. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi, nhất là với các thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh. Mọi người nên tỉnh táo và có cái nhìn công bằng để không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm ăn uống ngon nghẻ nào nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Học ngay cách làm bánh rán đường Hotteok Hàn Quốc vạn người mê chỉ với vài nguyên liệu đơn giản

Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt và yêu món ăn Hàn Quốc thì nhất định không được bỏ qua cách làm bánh rán đường Hotteok siêu hot hit dưới đây

Bánh mì chảo ướt đẫm sốt phố Vinh làm say đắm các tín đồ ẩm thực của tiệm Bếp 3 Cô

Bánh mì nóng giòn chấm nước sốt sánh mịn, vị béo của pate, trứng ốp tan chảy trong miệng thực sự đáng ghé ăn liền.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Điểm qua các quán ăn lâu đời được Michelin bình chọn hạng mục Bib Gourmand

Trong 29 nhà hàng, quán ăn vinh dự được Michelin nhắc tên trong hạng mục Bib Gourmand (nhà hàng có đồ ăn ngon với giá cả phải chăng), có không ít quán nức tiếng với tuổi đời mấy chục năm.

Củ sắn hấp cốt dừa, lá dứa - "Món ăn đón đông" hết sức độc đáo dành cho team mê sắn

Hà Nội đã đón những đợt gió mùa đầu tiên báo hiệu mùa đông sắp đến. Đây là lúc team mê sắn nghĩ đến những miếng sắn luộc thơm bùi ấm áp. Nhưng khoan, hãy thử món củ sắn hấp cốt dừa, lá dứa độc đáo này.

“Nâng tầm” mì gói với đủ loại topping tự chọn trên mạn Hồ Tây những ngày bội thực món ăn vặt

Hồ Tây vẫn được biết đến là tụ điểm ăn chơi với đủ loại món ăn vặt, thế nhưng những ngày đầu thu se lạnh ăn mì là tuyệt nhất

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3