Home TIN TỨC Trạm đọc báo Nhân Dân mới ra mắt gần đây thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà thành

Trạm đọc báo Nhân Dân mới ra mắt gần đây thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà thành


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân với trải nghiệm tưởng như đã quá cũ, đó là đọc báo in, uống cà phê và ngắm phố phường.

Gần đây, bên cạnh trào lưu "săn" mùa thu, Hà Nội còn có một địa điểm được giới trẻ thích thú nằm trên con phố Hàng Trống, được gọi với một cái tên rất hay ho là "trạm đọc". Được biết, trạm đọc báo Nhân Dân - một không gian mới mẻ mang đến những trải nghiệm rất thú vị. 

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Dù trạm đọc báo Nhân Dân ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng đang thu hút rất nhiều người đến trải nghiệm, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây mang lại một không gian rất hoài cổ và Hà Nội khi khoác lên màu sắc báo in với trải nghiệm số, vì thế rất mới mẻ và vô cùng thú vị. 

Địa chỉ của trạm đọc báo Nhân Dân nằm tại số 71 Hàng Trống, ngay đoạn cắt với phố Bảo Khánh. Nằm ở khu vực đông vui của phố cổ, tấp nập người qua lại mỗi ngày, không gian trạm đọc nổi bật với màu vàng chủ đạo rất ấm cúng, hoài niệm, mang đến cảm giác như được quay ngược thời gian về nhiều năm trước. Tại đây, bạn đọc có thể trải nghiệm đọc báo in hoàn toàn miễn phí, các đầu báo cũng rất đa dạng và được cập nhật liên tục mỗi ngày. 

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Ngoài tìm báo, sách để đọc, du khách có thể nhâm nhi một ly cà phê, ăn những miếng bánh. Nhiều người cho rằng đây là một "combo" tuyệt vời để có một buổi sáng thật yên bình, dễ chịu, lại rất "Hà Nội".

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Một điểm vô cùng đặc biệt nữa của Trạm đọc báo Nhân Dân chính là có sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm quà tặng lưu niệm độc đáo như áo, mũ, túi, tranh in logo của Báo Nhân Dân cũng được bày bán tại quầy lưu niệm. Điều này góp phần để các du khách quốc tế biết đến nhiều hơn, hay những bạn đọc yêu thích có thể mua về làm kỷ niệm.

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Giới trẻ Hà Nội thích thú với trạm đọc báo Nhân Dân

Trên các nền tảng mạng xã hội, các bạn trẻ đã chia sẻ rất nhiều về trạm đọc hay ho này, nhờ thế mà càng có nhiều người biết đến hơn và mong muốn tới đây. Mỗi ngày, tới trạm đọc báo Nhân Dân, có thể bắt gặp rất nhiều người trẻ tới đây đọc báo và uống cà phê sáng.

Đây có thể nói là cách để lớp trẻ hay người dân Hà Nội nói chung có thêm một cách tiếp cận với báo in theo cách mới mẻ hơn, cuốn hút hơn. Và có lẽ đã không ít người chọn đây là một điểm đến quen thuộc để đọc báo in, uống cà phê và tận hưởng một cảm giác thật "Hà Nội".

NGUỒN: Tổng hợp

Lời nhắc nhở vô cùng đáng yêu của một homestay, phòng những tai nạn không đáng có đối với các vị khách

Đúc kết từ những tai nạn không đáng có một homestay đã dán dòng thông báo trước cửa giúp các vị khách có thể cẩn trọng hơn

Những nhà hàng lý tưởng cho buổi hẹn hò Valentine với người yêu tại Hà Nội

Lưu ngay những nhà hàng sang chảnh và lãng mạn trong mùa Valentine này để có một ngày hẹn hò với người yêu thật ngọt ngào nhé!

Lai rai nhậu lẩu dê sau giờ làm với list nhà hàng lẩu dê không thể bỏ lỡ

Lẩu dê quả thực là món lẩu để nhậu cực kì chuẩn bài. Các bữa nhậu với đồng nghiệp, bạn bè thì quây quần bên nồi lẩu dê và chén rượu là chuẩn nhất đúng không nào?

"Mở bát" đầu năm cần gì đi đâu xa, Hà Nội cũng có 5 tọa độ lên hình thanh xuân đẹp "điêu đứng" này cơ mà

Năm mới, thay vì đi thật xa, bạn hãy thử khám phá 5 tọa độ "rất Hà Nội" chưa bao giờ hết hot này nhé! Đảm bảo chỉ cần đứng vào thôi cũng ngay những shoot hình thanh xuân đẹp điêu đứng đó!

Nhiệt độ Hà Nội giảm sâu, rủ "cạ cứng" thử ngay 5 món này đảm bảo đủ ấm xuýt xoa

Trời Hà Nội lạnh đến mấy cũng không thể ngăn những "chiếc bụng đói" thử hết list này!

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

2
2
2
2
3