Home TIN TỨC Không phải drama này kia, sự xuất hiện của Đông Nhi và Mỹ Tâm cùng lúc tại Đà Lạt mới là thứ hot nhất ngay lúc này!

Không phải drama này kia, sự xuất hiện của Đông Nhi và Mỹ Tâm cùng lúc tại Đà Lạt mới là thứ hot nhất ngay lúc này!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Fan bất ngờ khi minishow tại Đà Lạt của Mỹ Tâm và Đông Nhi vào chiều tối ngày hôm nay (26/3) hot hơn cả drama! 

Việc cả hai giọng ca đình đám trong Vbiz quyết định tổ chức đêm nhạc trong cùng một ngày ở Đà Lạt khiến fan cực kì thích thú. Nhiều khán giả đã không ngại đổ xô đi mua vé, sắp xếp lịch trình và hào hứng chuẩn bị ghé Đà Lạt trong những ngày cuối tuần để 'quẩy' cùng hai thần tượng. Đặc biệt, điểm đến Đà Lạt như “thỏi nam châm” cũng góp phần quan trọng trong việc thu hút khán giả khi rất nhiều show diễn chất lượng đều được thực hiện tại nơi đây

Fan ùn ùn đổ về Đà Lạt ngay lúc này để nghe Đông Nhi và Mỹ Tâm hát

MỤC LỤC [Hiện]

Với khán giả yêu nhạc Việt, Mỹ Tâm không còn là cái tên xa lạ, giọng ca 8x sở hữu lượng fan hùng hậu và luôn được đông đảo khán giả ủng hộ.Không chỉ là "cây đại thụ" khó bị quật ngã trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm còn là cái tên được nhiều người yêu mến bởi đời tư trong sạch, tính cách thân thiện, dễ gần và luôn quan tâm đến mọi người.

Sau buổi biểu diễn trực tuyến My Soul 1981, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện một buổi tiệc trực tiếp tại Đà Lạt. Phần trình diễn của nữ ca sĩ đã thu hút rất đông khán giả xếp hàng dài chờ có mặt. Bố mẹ Mỹ Tâm cũng có mặt để xem con gái biểu diễn. Ngoài ra, nhà thiết kế Công Trí, Trương Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng đến xem show của Họa mi tóc nâu. 

Fan ùn ùn đổ về Đà Lạt ngay lúc này để nghe Đông Nhi và Mỹ Tâm hát

Nữ ca sĩ diện vest xanh cực nổi bật trò chuyện với người hâm mộ khi đứng trên sân khấu tổng duyệt. Thế nhưng khi lên sân khấu, nữ ca sĩ đã mặc một chiếc đầm trắng cực thanh lịch và phô diễn khả năng ca hát đỉnh chóp như ngày nào 

Mây Lang Thang là cái tên quá quen thuộc với những tín đồ nghe nhạc nên việc Đông Nhi thực hiện minishow tại đây cũng khiến cho các fan nữ ca sĩ “gom lúa” ngay tại thời điểm này để không ngại ngần có mặt thưởng thức và ủng hộ thần tượng. Được biết, ca sĩ Đông Nhi cũng đưa con gái Winnie theo cùng trong chuyến biểu diễn ở Đà Lạt

Fan ùn ùn đổ về Đà Lạt ngay lúc này để nghe Đông Nhi và Mỹ Tâm hát

Đông Nhi diện một chiếc đầm trắng cut out rất sexy nhưng vẫn không kém phần sang trọng lịch sự. Nữ ca sĩ hát lại những ca khúc cũ và mới, cùng những ca khúc dự định comeback sắp tới. Khán giả tới nghe cô hát rất đông, thậm chí ban tổ chức phải xếp thêm 100 chỗ ngồi. 

Không phải drama này kia, sự xuất hiện của Đông Nhi và Mỹ Tâm cùng lúc tại Đà Lạt mới là thứ hot nhất ngay lúc này!

Khi đại dịch Covid-19 lắng xuống, nhịp sống giải trí quay trở lại với guồng quay bước đầu tiên, tổ chức một loạt chương trình để bù đắp cho người xem. với những tên tuổi hàng đầu quả thật đã khiến Đà Lạt ‘vỡ trận’. Ngay sau ngày hôm nay, Diva Hà Trần cùng màu sắc Nước Band cũng “đổ bộ” Đà Lạt vào ngày 27/3. 

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Mũm mĩm thì có sao, lên Đà Lạt cứ phải mặc đẹp mà "sống ảo" thần sầu như cô bạn này

Ai bảo mũm mĩm thì chụp ảnh không đẹp nào? Cứ nhìn cô bạn Uyên Nhi trong bộ ảnh "Đà Lạt mùa nào cũng đẹp" này thì biết: Chỉ cần tự tin mặc đẹp và lên Đà Lạt là có ngay ảnh đẹp này!

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

"Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà “biểu tượng” dành cho mình", thì nhìn quà xong chỉ biết "xỉu up xỉu down"

Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3