Home TIN TỨC Hết chuyện để đùa, tài khoản facebook đồn Trấn Thành qua đời vì COVID-19 chính thức bị sở TT&TT Cà Mau “sờ gáy"

Hết chuyện để đùa, tài khoản facebook đồn Trấn Thành qua đời vì COVID-19 chính thức bị sở TT&TT Cà Mau “sờ gáy"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những thông tin thất thiệt về Trấn Thành khiến netizen từ bàng hoàng đến bức xúc vô cùng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải đến người hâm mộ thông báo anh đã mắc Covid-19 kèm theo hình ảnh que thử có hai vạch đỏ. Điều này khiến người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành

Trấn Thành bị đồn qua đời do COVID-19, Sở TT&TT Cà Mau vào việc

Tuy nhiên, khoảng 20h ngày 23/3, một tài khoản có tên Minh C. đã đăng tải trên Fanpage Cà Mau có hơn 33.000 thành viên như sau: “Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương ngậm ngùi thông báo xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19 khiến cả showbiz và cộng đồng mạng bàng hoàng. Vĩnh biệt anh và mong anh siêu thoát". 

Trấn Thành bị đồn qua đời do COVID-19, Sở TT&TT Cà Mau vào việc

Điều đáng nói, chủ nhân bài đăng còn ghép ảnh nam MC khiến nhiều khán giả bức xúc. Sau khi thông tin được đưa ra đã thu hút rất nhiều lượt thích và nhiều bình luận trái chiều. Đến khoảng 9h ngày hôm đó, nội dung chia sẻ nói trên đã bị xóa khỏi Fanpage Người Cà Mau và tài khoản Facebook Minh C.. Được biết, thông tin phản ánh trên chỉ mới được tung ra khoảng 1 giờ, nhưng nhiều người đã bị lừa quan tâm, chia sẻ và còn cầu siêu cho nam MC mau siêu thoát.

Bộ Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau xác định thông tin trên là bịa đặt, yêu cầu gỡ bỏ người đăng tải và kiểm tra, xử phạt. Hiện các cơ quan chức năng của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đang kiểm tra mức độ vi phạm, xử lý chủ tài khoản tung tin giả theo quy định. 

Không hề có chuyện Trấn Thành qua đời vì đến ngày 22/3, nam MC cho biết anh đã "chiến thắng" bệnh tật trước sự chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ, đồng thời cập nhật hình ảnh 1 vạch của bản thân. Trong quá trình điều trị, Trấn Thành cũng bị đau họng, sốt, mệt mỏi và các triệu chứng khác, nhưng dưới sự chăm sóc cẩn thận của bà xã Hari Won aanh đã có đủ nghị lực để vượt qua. Đặc biệt, nam MC còn tỏ ra nhõng nhẽo khi cho biết anh không được gần gũi vợ, thậm chí còn bị Hari Won đuổi ra ngủ riêng trên ghế sofa 

Trấn Thành bị đồn qua đời do COVID-19, Sở TT&TT Cà Mau vào việc

Trước MC Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ Việt cũng rơi vào tình trạng tương tự khi một số tài khoản muốn giật tít, câu view nên đã chia sẻ, cắt xén ảnh cũ của các nghệ sĩ bệnh viện, thậm chí  làm giả  ảnh thờ  để thu hút người xem và đưa thông tin sai lệch. Cách đây ít lâu cũng có tin đồn nghệ sĩ Kim Tử Long  qua đời sau khi mắc Covid-19. “Ông hoàng cải lương” Vũ Linh hay nghệ sĩ Chí Trung, Công Lý... cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Trấn Thành bị đồn qua đời do COVID-19, Sở TT&TT Cà Mau vào việc

Trước đó, nhiều nguồn tin bịa đặt trên mạng xã hội thậm chí còn táng tận lương tâm khi khẳng định Ca sĩ Phi Nhung thực ra vẫn còn sống, đám tang chỉ là "chiêu trò" để qua mắt khán giả và cộng đồng mạng. Vì vậy, thông qua vụ việc Trấn Thành nhiễm Covid-19 nói trên, độc giả nên cảnh giác trước tình hình hiện nay và tránh tin vào những thông tin sai lệch.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3