Home TIN TỨC Chưa kịp mừng vì Đà Lạt mở cửa đón khách trở lại tháng 11 tới thì đã hụt hẫng vì lý do này!

Chưa kịp mừng vì Đà Lạt mở cửa đón khách trở lại tháng 11 tới thì đã hụt hẫng vì lý do này!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tin vui từ ngành du lịch: Đà Lạt dự kiến sẽ mở cửa trở lại, đón khách từ tháng 11 này.

Ngày 5/10 vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã thông báo đang lên kế hoạch triển khai kích cầu và phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành trên địa bàn. Theo đó, tỉnh dự kiến sẽ đón khách du lịch ngoại tỉnh từ tháng 11/2021.

Đà Lạt sẽ chấp nhận khách du lịch khi chấp hành những quy định như: tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 và có giấy chứng nhận tiêm chủng còn hiệu lực hoặc có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 thời gian không quá 12 tháng; được xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR/RT-LAMP trong vòng 72 giờ trước khi đến tỉnh và được cơ quan có thẩm quyền xét nghiệm cập chứng nhận với kết quả âm tính. Đặc biệt, khách du lịch cần đăng ký tham gia chương trình du lịch trọn gói của doanh nghiệp lữ hạn và có hợp đồng bảo hiểm y tế, bảo hiểm du lịch theo quy định.

Du khách có thể đến Đà Lạt từ tháng 11 nhưng phải đi theo tour

Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những tháng cuối năm - Ảnh: Nguyễn Quỳnh Trang Chu

Với tình hình hiện tại, yêu cầu tiêm đủ liều vaccine và có chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid-19 là hoàn toàn cấp thiết để đảm bảo công tác phòng dịch. Bên cạnh đó, việc bắt buộc đăng ký chương trình du lịch trọn gói của các doanh nghiệp lữ hành thì lại khiến nhiều người thắc mắc.

Du khách có thể đến Đà Lạt từ tháng 11 nhưng phải đi theo tour

Ban đêm Đà Lạt tràn ngập ánh đèn - Ảnh: Cafe Túi mơ to

Du khách có thể đến Đà Lạt từ tháng 11 nhưng phải đi theo tour

Những góc hình đẹp mê mẩn trong những chuyến đi Đà Lạt tự túc - Ảnh: Bùi Huy Khang

Trong tình hình căng thẳng của đại dịch, việc tăng cường công tác phòng dịch là điều dễ hiểu, tuy nhiên đối với nhiều bạn trẻ đây là không vui, vì đa số mọi người thích đi tự túc hơn. Một số bình luận của CĐM:

- Đi Đà Lạt theo tour á?
- Đi Đà Lạt tự túc vui hơn chứ. Đi theo tour gò bó quá trời. Nên thôi đợi khi nào bớt dịch rồi đi sau.
- Rồi khi nào được đi tự túc ạ?
- Tháng 11 sinh nhật tui, tui muốn đi Đà Lạt nhưng kiểu tự túc thôi.

NGUỒN: Tổng hợp


Ăn bánh “gato" ngập mặt với tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm "sĩ số" khủng của hội bạn thân nhà người ta mà chi phí chỉ có 4tr/người

Nhìn hội bạn thân nhà người ta rủ nhau đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mà thèm, hội bạn thân của mình thì một câu đợi hai câu chờ mãi thôi

Du khách kéo về checkin ở tọa độ anh đào đẹp nhất Đà Lạt, ai không muốn chờ đợi hay sửa ảnh mỏi tay thì để sau hãy đi

Đầu năm, các rừng mai anh đào ở Đà Lạt nở rộ, trở thành tọa độ thu hút giới trẻ đến check-in.

2 cô gái đi Đà Lạt chơi tiện thể bẻ cành đào mang về chưng Tết, dân tình phẫn nộ: "Vô ý thức"

"Đồ thì đẹp mà ý thức thì kì quá, ghiền Đà Lạt cũng vừa thôi đừng ghiền quá" - người chia sẻ câu chuyện cho hay.

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

Nhiều sao Việt có nguy cơ nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc với Minh Tú

Sau khi thông tin Minh Tú nhiễm Covid-19 được công bố, fan hâm mộ đều lo lắng cho loạt sao đã tiếp xúc gần với siêu mẫu như Lệ Quyên, Hòa Minzy, H'hen Niê,...

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3