Home TIN TỨC Chiếc thang cuốn check in hot nhất Đài Loan treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh

Chiếc thang cuốn check in hot nhất Đài Loan treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

“Đu trend” nguy hiểm, chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại đã treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh.

Taipei 101 - nơi sở hữu biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) luôn thu hút rất nhiều du khách kéo đến đây để check-in, trở thành nơi "sống ảo" của mọi du khách khi ghé thăm xứ Đài. 

Chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại treo bảng cấm quay chụp ảnh

Taipei 101 nổi tiếng tới nổi nếu ai từng đến đây thì chuyến đi Đài Loan của bạn dường như chưa trọn vẹn. Vốn đã thu hút đông đảo khách du lịch thế nhưng trong thời gian gần đây, một xu hướng check-in mới tại tòa nhà Taipei 101 đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu du khách trên toàn thế giới. 

Chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại treo bảng cấm quay chụp ảnh

Tại cửa ra số 4 của tòa nhà này có một thang cuốn ngoài trời đặc biệt để du khách di chuyển từ B1 lên tầng 1. Từ góc ấy du khách có thể nhìn thẳng lên và ngắm nhìn toàn bộ tòa nhà từ chân tháp lên đến đỉnh. Chính góc nhìn đầy nghệ thuật này đã trở thành bối cảnh hoàn hảo cho những đoạn video và bức ảnh cực kỳ ấn tượng.

Chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại treo bảng cấm quay chụp ảnh

Nhiều du khách đã sáng tạo ra cách chụp ảnh và quay phim bằng cách đặt máy ảnh hoặc điện thoại lên thang cuốn khi di chuyển. Những đoạn video có góc quay từ dưới lên trên, với hình ảnh tòa nhà Taipei 101 dần hiện ra một cách rất nghệ. Xu hướng Taipei này nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội, khiến nhiều người đổ xô đến đây để check in khoảnh khắc thú vị này. Nhiều đến nổi…phải xếp hàng dài chờ tới lượt để "đu trend".

Mới đây, một đoạn clip của du khách đăng tải hình ảnh ban quản lý của Taipei 101 đã cho đã dựng biển báo bằng tiếng Trung và tiếng Anh với nội dung "Nghiêm cấm chụp ảnh khi đang đi thang cuốn" ngày trước thang cuốn. Xung quanh, đồng thời đã tăng cường cho đội ngũ giám sát khu vực để đảm bảo các du khách tuân thủ quy định. 

Chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại treo bảng cấm quay chụp ảnh

Đoạn clip thông báo lệnh cấm này đã thu về hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày, khiến nhiều du khách và cộng đồng đam mê du lịch không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, số khác cho rằng việc chụp ảnh trên thang như vậy là quý nguy hiểm, nếu chẳng may điện thoại bị kẹp lại ở thang cuốn, hậu quả gây ra chắc chắn sẽ rất lớn. 

Chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại treo bảng cấm quay chụp ảnh

Một số ý kiến khác cho rằng, mặc dù quy định mới cấm đặt điện thoại lên thang cuốn để quay video hoặc chụp ảnh, du khách vẫn có thể sử dụng gậy tự sướng (selfie stick) để tạo ra những góc quay tương tự. Miễn là gậy tự sướng không chạm vào thang cuốn, du khách vẫn có thể tận hưởng và sáng tạo những video từ góc nhìn độc đáo, ghi lại khoảnh khắc hoành tráng khi tòa nhà Taipei 101 dần hiện ra phía trên.

NGUỒN: Tổng hợp

Khâu thủ tục phát sinh khiến du khách chọn du lịch Trung Quốc trong ngày có ít thời gian vui chơi

Nhiều người chọn du lịch Trung Quốc trong ngày vào dịp lễ 30/4 và 1/5 nhưng thủ tục xuất nhập cảnh phía Trung Quốc phát sinh nhiều công đoạn, sang được đến nơi chỉ còn 3 - 4 tiếng để vui chơi là phải quay về.

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt rủ nhau vi vu và chạm mặt nhau từ châu Á sang châu Âu

Khoảng thời gian bắt đầu kết thúc mùa hè chuyển dần sang mùa thu là thời điểm lý tưởng để các sao Việt đi du lịch. Mới đây, hàng loạt người nổi tiếng đã set kèo đi từ Á sang Âu để tận hưởng những ngày hè cuối cùng trước khi bước sang mùa mới.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

Chiếc thang cuốn check in hot nhất Đài Loan treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh

“Đu trend” nguy hiểm, chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại đã treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh.

Top 10 điểm đến trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, nơi có một đại diện Việt Nam

Có hàng chục quán bar ở Đông Nam Á trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, trong đó nhiều nhất là ở Singapore. Việt Nam có một đại diện duy nhất đến từ thủ đô Hà Nội.

Ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông: 8 địa điểm giúp du khách ăn uống như người bản xứ

Ẩm thực Quảng Đông được yêu thích trên toàn thế giới và có lẽ không nơi nào tuyệt vời hơn để thử món này hơn là Hồng Kông. Để thưởng thức ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông thì 8 địa điểm này sẽ giúp bạn sành ăn như người bản xứ.

Đi Campuchia tự túc không khó với những tips sau từ hai nữ du khách Việt xinh đẹp

Với những bạn muốn tham khảo những điểm lưu ý khi đi Koh Rong - Phnom Penh tự túc mà không biết cần lưu ý những gì, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

Cộng đồng mạng chúc mừng "Ẩm Thực Mẹ Làm" vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes

Sự kiện kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes đã được cộng đồng mạng Việt đón nhận vô cùng tích cực và có thể coi là niềm tự hào trong lĩnh vực sáng tạo nội dung về ẩm thực của Việt Nam.

Khám phá phố Quy Nhơn giữa lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Ngay giữa thủ đô Seoul - Hàn Quốc xuất hiện một con phố mang tên "Quy Nhơn, Việt Nam", thu hút lượng lớn khách du lịch với ẩm thực và phong cảnh đậm chất Việt Nam.

2
2
2
2
3