Home TIN TỨC Bỏ việc bất động sản, người phụ nữ bán phá lấu thu 500 triệu VNĐ/tháng

Bỏ việc bất động sản, người phụ nữ bán phá lấu thu 500 triệu VNĐ/tháng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nghỉ công việc môi giới bất động sản vì dịch Covid-19, chị Lê Thị Thúy Hằng giúp cuộc đời sang trang nhờ nghề bán phá lấu, thu nhập gần 500 triệu đồng/tháng

Nghỉ công việc môi giới bất động sản vì dịch Covid-19, chị Lê Thị Thúy Hằng giúp cuộc đời sang trang nhờ nghề bán phá lấu, thu nhập gần 500 triệu đồng/tháng. Trong con hẻm nhỏ tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh, tiệm của chị lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Thực khách tới đây đều ấn tượng bởi món ăn đặc biệt này.

Giờ đây, chẳng những lo được cho cuộc sống của bản thân, chị Hằng còn giúp nhiều người khác có công việc, kiếm thêm thu nhập từ 6 - 7 triệu đồng mỗi tháng.

Nghỉ công việc văn phòng, chị chuyển nghề không hề liên quan đến ngành học.

Ít ai nghĩ rằng người phụ nữ sinh năm 1988 với tiệm phá lấu của mình hàng tháng đã và đang thu về gần 500 triệu đồng từ công việc kinh doanh này. Dịch Covid-19 xuất hiện khiến chị có quyết định đổi nghề để thích nghi với hoàn cảnh.

Được biết, sau khi tốt nghiệp ra trường, chị Hằng chọn theo đuổi công việc môi giới bất động sản với mức lương khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Sau gần 4 năm theo nghề, thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, chị đành phải tạm dừng công việc đã gắn bó trong thời gian dài.

Trước hoàn cảnh này, biết tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp và dài lâu, chị Hằng biết không thể ngồi nhà chờ ngày đi làm lại. Vì vậy, chị đưa ra quyết định xin nghỉ việc và bắt đầu một hành trình mới. Trao đổi với Dân trí, chị Hằng cho biết, trước đây bố mẹ ở nhà có kinh doanh quán cơm nhưng không thuận lợi, số tiền thu được cũng chẳng có mấy. Lúc này, nhớ về món ăn phá lấu mà bản thân đã được thưởng thức cùng bạn, người phụ nữ này mạnh dạn xin bố mẹ đổi mô hình kinh doanh.

Quán lúc nào cũng tấp nập người mua

Với công việc này, thay vì đi làm giờ văn phòng, chị Hằng phải thức dậy từ 4 giờ sáng để đi lấy nguyên liệu, rồi cùng với nhân viên chế biến, đem bán cho thực hành. Mỗi ngày cứ đến tầm 14 giờ, quán sẽ bắt đầu dọn hàng để phục vụ người mua.

Với lượng khách tấp nập từ lúc mở hàng đến khi kết thúc ngày, một mình không thể xoay sở kịp, chị Hằng chủ động tạo việc làm cho 5 người hàng xóm. Nhờ công việc này, mỗi người kiếm thêm được từ 6 – 7 triệu đồng/tháng, cải thiện đời sống cho gia đình.

Hàng phá lấu giúp gia đình có thu nhập cao hàng tháng.

Gia đình chị đã đổi đến 10 lần công thức để tìm ra hương vị phù hợp 

Bản lĩnh của người phụ nữ Lê Thị Thúy Hằng thực sự khiến mỗi người phải nể phục. Bắt đầu một công việc mới mà bản thân chưa từng thử là điều không hề dễ dàng. Để có được mức thu nhập gần 500 triệu đồng/tháng, chị cũng đã phải trải qua thời gian khổ cực ngày đêm để có công thức món ăn tuyệt vời nhất. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Theo Dân trí

Ghé thăm Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác đẹp ngỡ ngàng tại Tiền Giang, mà cứ ngỡ đang ở Ấn Độ

Ghé thăm ngay Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác - Thiền viện đẹp và lớn nhất tại Tiền Giang, mang đậm phong cách Ấn Độ.

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Bật ra-đa xác định tọa độ Công viên đá "xịn" nhất Ninh Thuận mà thổ địa "rỉ tai"

Công viên đá "xịn" nhất Ninh Thuận là địa điểm hoang sơ với những phiến đá với hình thù "độc nhất vô nhị" được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đây là địa điểm không phải ai cũng biết khi du lịch Ninh Thuận.

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3