Home TIN TỨC Bộ ảnh cực sinh động cổ vũ bánh đậu xanh 34 và than đá 14 từ Đà Nẵng, đủ cả quá trình chống chọi và đánh thắng covid

Bộ ảnh cực sinh động cổ vũ bánh đậu xanh 34 và than đá 14 từ Đà Nẵng, đủ cả quá trình chống chọi và đánh thắng covid


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đây là bộ ảnh "Covid ơi mày nhất định sẽ bị đánh tơi bời"

Bộ ảnh động viên Hải Dương và Quảng Ninh của nhóm photographer trẻ tới từ Đà Nẵng vừa mới xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng phải thấy thích thú vì có hình ảnh đập thẳng vào mắt: con người đánh thắng virus Corona. 

Ekip thực hiện là nhóm bạn trẻ vốn đã nổi tiếng với những bộ ảnh trong các đợt dịch trước đây như Vô Diện đi khắp Hội An, Đà Nẵng để cổ vũ tinh thần chống dịch. Lần này những bức ảnh còn có tính sáng tạo và cổ vũ hơn khi xuyên suốt bộ ảnh là cuộc đối đầu của người Việt chúng ta và con covid-19. 

Dù chỉ là hình ảnh minh họa nhưng bộ ảnh lại rất sống động, kể lại đầy đủ thời điểm covid bùng phát trở lại với những đạo cụ hài hước như … bánh đậu xanh Hải Dương và than đá Quảng Ninh. Nhìn những bức ảnh hài hước mà độc đáo của Vô diện và covid chúng ta lại càng thấy có thêm tinh thần chống dịch. Bộ ảnh tươi vui khiến ai cũng phải cười, đảm bảo ai xem cũng thấy tinh thần được lên cao. 

Nhật Hoàng, một thành viên trong ekip chia sẻ: “Từ Đà Nẵng chúng tôi gửi một lời động viên tới Hải Dương và Quảng Ninh. Chúng tôi đã chiến thăng được 1 lần và các bạn cũng sẽ chiến thắng. Cố lên vì một cái tết quây quần bên người thân mọi người nhé.” 

Giờ thì cùng ngắm nhìn những bức ảnh để xem câu chuyện covid năm 2021 được kể thú vị như thế nào: 

Covid-19 bất ngờ ập đến khi chúng ta đang bang khuâng, hào hứng sắp sửa đón Tết
Bộ ảnh được minh họa với sự xuất hiện bất ngờ của Covid và vô diện thì đang ở vườn hoa, vườn quất Tết
Covid đã bước đầu làm ảnh hưởng đến chúng ta, đè bẹp bánh đậu xanh và than đá
Covid và Vô diện có cuộc đối đầu nảy lửa ở cầu sông Hàn Đà Nẵng
Vô diện sẽ lại chiến thắng Covid một lần nữa như đã từng ở Đà Nẵng trước đây
Chết đi con Covid, đi nhanh để Việt Nam ăn Tết bình an
Hải Dương chiến thắng, Quảng Ninh chiến thắng, Việt Nam chiến thắng

Một bộ ảnh ấn tượng và ý nghĩa. Việt Nam cố lên! 

Xin cám ơn nhóm bạn với những bức ảnh đỉnh của chop và thông điệp ý nghĩa này. Chúng ta cùng cố gắng đẩy lùi dịch bệnh, sát cánh bên Hải Dương và Quảng Ninh nhé! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Nhật Hoàng, Phạm Minh Tâm, Hieu Charles, Ba Sâm, Vu Paris

TikToker biết mình nhiễm Covid nhưng vẫn quẩy tưng bừng khiến CĐM bức xúc

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao về đoạn clip 1 TikToker biết bản thân là F0 nhưng vẫn không tự cách ly mà thản nhiên đi ăn uống tại những nơi công cộng

Tình cờ xem được Ipad của bố, chàng trai quyết định đưa di ảnh bố du lịch khắp miền đất Phật Bhutan

Anh Nguyễn Ngọc Quang chưa từng nghĩ tới sẽ đi du lịch Bhutan cho tới khi xem được những bức ảnh về miền đất Phật trong Ipad của bố. Anh quyết định đưa di ảnh bố đi khắp đất nước này.

Tấm lòng của những "anh Tây" mùa dịch Covid-19: người dạy thể hình online 0 đồng, người tặng cơm

Mùa dịch Covid-19 đâu chỉ có "người trong một nước" thương nhau mà còn có những người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam cũng góp một phần sức lực vào hành trình chống dịch.

Tết năm nay ai được về quê ăn Tết, ai phải "quay xe" trở lại?

Bên cạnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội cũng liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 mới. Nhiều người lao động ở Hà Nội đang rất lo lắng rằng liệu Tết này có được về quê hay phải ở lại Thủ Đô để phòng tránh dịch?

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3