Home TIN TỨC Bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt, dân mạng biết tin liền góp "gạch đá"

Bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt, dân mạng biết tin liền góp "gạch đá"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Được tin bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt, nhiều cư dân mạng liền góp "gạch đá" với những nhận xét chê thẳng món bánh du nhập nước ngoài này.

Mới đây, một fanpage dẫn lại thông tin trên báo Dân Việt cho biết món bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt. Fanpage này trích dẫn: "Sau khoảng hơn 1 tháng gây sốt trên mạng xã hội và trở thành trào lưu của giới trẻ Hà Nội, hiện nay các cửa hàng bán loại bánh này đều rơi vào cảnh ế ẩm, vắng bóng người mua".

Bánh đồng xu phô mai 10 won

Bánh đồng xu phô mai 10 won

Bánh đồng xu phô mai 10 won
Những cửa hàng vắng hoe. (Ảnh: Dân Việt)

Hàng nghìn cư dân mạng lập tức đưa ra bình luận sôi nổi về món bánh này, trong đó có không ít ý kiến chê bai: "Ăn trải nghiệm thoaiii. Ngọt lắm. K phải gu mình"; "Làm bát phở ấm cật hơn"; "Làm bát bún bò ngon hơn"; "Nói chung là ăn uống mà phải xếp hàng chờ đợi thì thôi nghỉ ăn cho nó khỏe cái thân"; "Thấy bảo ăn như dở hơi, ăn xong cũng dở hơi luôn, may quá t chưa có xèng để ăn nên đỡ dở hơi vì t dở sẵn rồi"; "Đua nhau mở cho lắm vào chả ế"; "Cắn 2 miếng mà ngấy tận bây giờ lun"; "Đắt mà ko ngon thì chỉ có nhanh sập thôi"...

Bánh đồng xu phô mai 10 won

Bánh đồng xu phô mai 10 won
Những quầy hàng lác đác khách mua. (Ảnh: Dân Việt)

Đây là loại bánh đã tạo nên trào lưu ở một số quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản..., sau đó du nhập vào Việt Nam và có thể nói là cũng đã thành trào lưu (hot trend) trên toàn quốc chứ không chỉ riêng Hà Nội nhờ sự lan truyền nhanh chóng từ MXH. Món bánh ngon hay dở cũng tùy vào cảm nhận của mỗi người và tùy chất lượng bánh của từng cửa hàng, tuy nhiên có thể thấy đây là món bánh không nổi tiếng như một đặc sản truyền thống của quốc gia nào mà có vẻ như mới được sáng tạo ra, nổi tiếng nhờ sự đón nhận cái mới nhanh nhạy của người trẻ.

Việc nhiều cửa hàng đua nhau chạy theo hot trend bánh đồng xu phô mai 10 won có thể do họ cũng đã có tính toán kỹ lưỡng, đó là kinh doanh thời vụ để "bắt trend", sau khi cộng đồng hết quan tâm thì chuyển sang kinh doanh loại đồ ăn khác. Cuộc đua này cũng đã tạo nên một số sản phẩm chất lượng không tốt, từng bị một số cư dân mạng chỉ trích trên một số diễn đàn ẩm thực.

Nguồn: Tổng hợp

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Tổng hợp chi tiết địa chỉ "giải cứu" rau củ Hải Dương ở Hà Nội

Nông sản Hải Dương đang trên đường vận chuyển tới khắp mọi nơi trên tổ quốc, dân tình khen ngon tươi mà giá lại "hạt rẻ" vô cùng.

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn đa số ở Đông Nam Á

Trong Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn có 3 nhà hàng ở Đông Nam Á, 2 nhà hàng còn lại ở Hồng Kông, hứa hẹn thu hút du khách trong nước có nhu cầu đi các nước gần Việt Nam.

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Những địa điểm nào được đưa vào bối cảnh phim “Lật mặt 7”?

Hãy cùng ghé qua những địa điểm có trong bộ phim mới của Lý Hải - “Lật mặt 7” như bối cảnh chính là ngôi làng cực lạ gần Đà Lạt hay lễ hội nơi Tư Hậu sống được phục dựng hệt ngoài đời.

Thích thú với hình ảnh Lôi Con "xuyên Việt": Trải nghiệm mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón"

Hình ảnh Lôi Con đi “xuyên Việt” khiến ai cũng thích thú, đặc biệt là hình ảnh mặc áo dài rực rỡ ở Huế. Dường như đến đâu cậu bé cũng được "săn đón".

4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đi xa hay chơi gần đều có lựa chọn

Ở Sài Gòn mà hè này chưa biết đi đâu thì nên chăng bạn thử du lịch bằng đường sông, biển? Đây đích thị là một trong 4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đáp ứng mọi nhu cầu từ đi chơi gần đến đi chơi xa.

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè từ các netizen đam mê ẩm thực

Mùa hè đã cận kề, giờ là lúc bạn cần note ngay cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè này. Đây đều là những công thức, bí kíp khá chất lượng từ các thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực và nấu ăn.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

2
2
2
2
3