Được tin bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt, nhiều cư dân mạng liền góp "gạch đá" với những nhận xét chê thẳng món bánh du nhập nước ngoài này.
Mới đây, một fanpage dẫn lại thông tin trên báo Dân Việt cho biết món bánh đồng xu phô mai 10 won chuyển sang ế ẩm sau hơn 1 tháng gây sốt. Fanpage này trích dẫn: "Sau khoảng hơn 1 tháng gây sốt trên mạng xã hội và trở thành trào lưu của giới trẻ Hà Nội, hiện nay các cửa hàng bán loại bánh này đều rơi vào cảnh ế ẩm, vắng bóng người mua".
Những cửa hàng vắng hoe. (Ảnh: Dân Việt)
Hàng nghìn cư dân mạng lập tức đưa ra bình luận sôi nổi về món bánh này, trong đó có không ít ý kiến chê bai: "Ăn trải nghiệm thoaiii. Ngọt lắm. K phải gu mình"; "Làm bát phở ấm cật hơn"; "Làm bát bún bò ngon hơn"; "Nói chung là ăn uống mà phải xếp hàng chờ đợi thì thôi nghỉ ăn cho nó khỏe cái thân"; "Thấy bảo ăn như dở hơi, ăn xong cũng dở hơi luôn, may quá t chưa có xèng để ăn nên đỡ dở hơi vì t dở sẵn rồi"; "Đua nhau mở cho lắm vào chả ế"; "Cắn 2 miếng mà ngấy tận bây giờ lun"; "Đắt mà ko ngon thì chỉ có nhanh sập thôi"...
Những quầy hàng lác đác khách mua. (Ảnh: Dân Việt)
Đây là loại bánh đã tạo nên trào lưu ở một số quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản..., sau đó du nhập vào Việt Nam và có thể nói là cũng đã thành trào lưu (hot trend) trên toàn quốc chứ không chỉ riêng Hà Nội nhờ sự lan truyền nhanh chóng từ MXH. Món bánh ngon hay dở cũng tùy vào cảm nhận của mỗi người và tùy chất lượng bánh của từng cửa hàng, tuy nhiên có thể thấy đây là món bánh không nổi tiếng như một đặc sản truyền thống của quốc gia nào mà có vẻ như mới được sáng tạo ra, nổi tiếng nhờ sự đón nhận cái mới nhanh nhạy của người trẻ.
Việc nhiều cửa hàng đua nhau chạy theo hot trend bánh đồng xu phô mai 10 won có thể do họ cũng đã có tính toán kỹ lưỡng, đó là kinh doanh thời vụ để "bắt trend", sau khi cộng đồng hết quan tâm thì chuyển sang kinh doanh loại đồ ăn khác. Cuộc đua này cũng đã tạo nên một số sản phẩm chất lượng không tốt, từng bị một số cư dân mạng chỉ trích trên một số diễn đàn ẩm thực.
Nguồn: Tổng hợp
Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.
Nhâm nhi đầy phong cách tại 9 quán bar đẹp nhất thế giới này hẳn là ước ao của hầu hết dân chơi. Những quán bar này là nơi những ly cocktail tuyệt hảo hòa quyện với nội thất tuyệt đẹp với những nét quyến rũ từ cổ điển đến hiện đại, mỗi địa điểm đều là một bữa tiệc thị giác và vị giác.
Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao về đoạn clip 1 TikToker biết bản thân là F0 nhưng vẫn không tự cách ly mà thản nhiên đi ăn uống tại những nơi công cộng
Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.
Một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của xứ Huế là bún bò Huế nên tất nhiên xứ Huế có rất nhiều quán bún bò Huế nổi tiếng. Trong đó, một quán bún bò lò củi gia truyền "không tên" cũng rất nổi tiếng và luôn đông khách.
Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.
Đến hẹn lại lên, loạt ảnh nóng của Hải Tú bỗng được CĐM khui lại hàng loạt.
Gia đình 5 người gồm hai vợ chồng và 3 trẻ nhỏ này đã đi 33/63 tỉnh thành (cũ) của Việt Nam. Hãy cùng tham khảo 8 kinh nghiệm phượt xuyên Việt quý báu của họ nếu bạn cũng đang ấp ủ một chuyến đi tương tự.
Sau những dấu ấn đầy rực rỡ và hào hùng với hành trình “Tinh hoa Nam Bộ” ở giai đoạn 1 tại miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam chính thức bước vào giai đoạn 2 với hành trình tìm hiểu và khám phá miền Trung, nơi lưu giữ những giá trị di sản trường tồn, được lưu giữ bền vững qua từng thế hệ.
Trong 1 tuần qua, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã phát động giai đoạn 2 của minigame Bản đồ Check in Vietnam trên fanpage và group cộng đồng của Check in Vietnam. Kết quả minigame Bản đồ Check in Vietnam giai đoạn 2 nay đã lộ diện 10 cái tên trúng thưởng.
Trong các nhà hàng Việt Nam lọt danh sách 1 sao Michelin năm 2025 chỉ có 2 gương mặt mới, còn lại đều là những cái tên quen thuộc với danh sách này trong vài năm trở lại đây. Hãy xem Cẩm nang Michelin năm nay miêu tả ra sao về các địa điểm ăn uống này.
Ngày 25/4, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã khởi động giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu. Và ngày 28/4, minigame đồng hành cùng chiến dịch với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng chính thức khởi động.