Home TIN TỨC Chỉ còn 5 ngày nhận tác phẩm tham dự cuộc thi Ảnh và video "Việt Nam hạnh phúc"

Chỉ còn 5 ngày nhận tác phẩm tham dự cuộc thi Ảnh và video "Việt Nam hạnh phúc"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cuộc thi ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc” mang chủ đề “Vì hạnh phúc mỗi người” do Cục Thông tin đối ngoại, Bộ thông tin và Truyền thông tổ chức sẽ kết thúc thời gian nhận tác phẩm dự thi vào ngày 15/10/2023.

Trải qua hơn 3 tháng công bố, cuộc thi ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc” đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều tác giả trong nước và quốc tế tham gia dự thi với các tác phẩm ảnh, bộ ảnh, video giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên, con người trên khắp các vùng miền đất nước Việt Nam, khơi dậy khát vọng xây dựng, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc… 

cuộc thi Ảnh và video Việt Nam hạnh phúc

Nếu bạn vẫn chưa tham gia cuộc thi, hãy gấp rút hoàn thành bài dự thi và truy cập ngay website https://happy.vietnam.vn để tham gia dự thi và giành cho mình giải thưởng cao nhất lên đến 100 triệu đồng trong cơ cấu các giải thưởng lên đến 400 triệu đồng bao gồm:

  • 2 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng/giải; 
  • 2 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng/giải; 
  • 2 giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải. 

Ngoài ra, Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao tặng 20 giải Khuyến khích và các giải thưởng khác cho các tác giả, tác phẩm xứng đáng. Các tác giả, nhóm tác giả trong nước và quốc tế có thể tìm hiểu nội dung thể lệ cuộc thi trong website https://happy.vietnam.vn. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến ngày 15/10/2023, không giới hạn số lượng tác phẩm tham gia dự thi./.

Bạn trẻ khu vực TP HCM nên đi du xuân Tết Nguyên đán ở đâu?

Bạn trẻ khu vực TP HCM đã có dự định chuyến du xuân 2024 đi đâu chưa? Nếu chưa có thể những gợi ý du lịch Tết Nguyên đán sau đây sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú.

Dương tính khi đi tình nguyện, chàng trai chiến thắng covid vẫn kiên cường lái xe cấp cứu 0 đồng giúp đỡ các F0 vượt cơn nguy khó

Khoảng thời gian chữa trị là khoảng thời gian anh ăn không ngon, ngủ không yên vì lo cho mọi người.

Thông báo tổ chức cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Sau sự thành công của Checkin-holic mùa 1 và mùa 2, Ban tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo về cuộc thi Checkin-holic mùa 3 với chủ đề “Chất Việt Nam”.

Đà Lạt vẫn ở đây, thân thương như ngày đầu và ‘Không kỳ thị khách ngoại tỉnh”

Nếu chỉ nhìn vào những tấm biển “quán chỉ phục vụ khách địa phương” hay “quán không phục vụ khách ngoại tỉnh”, nhiều người sẽ nghĩ Đà Lạt đang kỳ thị du khách từ nơi khác đến hay sao. Tuy nhiên chính quyền và người dân Đà Lạt đã lên tiếng, rằng “Đà Lạt vẫn luôn như thế, hãy hiểu cho chúng tôi và cùng chờ đợi ngày dịch bệnh thật sự qua đi”

Cô gái phải “nói dối” chuyến đi free thì mẹ mới gật đầu đi du lịch cùng vì sợ mẹ tiếc tiền

Phận làm con lúc nào cũng chỉ mong có thể đền đáp được công ơn sinh thành của cha mẹ. Một cô gái vì thương mẹ đã hi sinh nửa đời người cho gia đình mà chưa hề cho mình được một ngày tận hưởng hạnh phúc, cô quyết định “nói dối” đưa mẹ đi du lịch.

Checkin-holic chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn mang “Chất Việt Nam”

Sau 2 năm Checkin-holic mùa 2 khép lại, cuộc thi đã chính thức trở lại với Checkin-holic mùa 3 mang chủ đề “Chất Việt Nam” cùng nhiều thay đổi thú vị và tươi mới.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3