Home TIN TỨC Lộ diện những chủ nhân giải thưởng cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City”

Lộ diện những chủ nhân giải thưởng cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những chủ nhân giải thưởng cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City” vừa được ban tổ chức xướng tên và không có nhiều sự bất ngờ bởi các tác phẩm đều đã nhận được vô số like và thả tim từ cộng đồng mạng trước khi trúng giải.

chủ nhân giải thưởng cuộc thi Mùa hè đi biển đến Ocean City

Với hàng trăm bài dự thi được đăng tải trên khắp các nền tảng MXH cùng hơn 500 bức ảnh check-in chào hè tại Ocean City, cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City” đã tạo ra một xu hướng du lịch biển hoàn toàn mới lạ và độc đáo trong mùa hè 2023. Sau khi thông báo dừng nhận bài dự thi từ 12h ngày 10/7, BTC cuộc thi đã tìm ra những bài dự thi truyền cảm hứng nhất, xứng đáng nhận về những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi và đó là những cái tên:

- 2 giải nhất, mỗi giải trị giá 20.000.000 + Voucher trải nghiệm Ocean City: FB Bùi Quang Thụy, kênh TikTok We Du Ký
- 4 giải nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000 + Voucher trải nghiệm Ocean City: FB La Mộc, FB Ngọc Anh Trần, TikTok Thảo Luôn Vui Tươi, TikTok jujucao_
- 20 giải ba, mỗi giải trị giá 2.000.000 + Voucher trải nghiệm Ocean City (danh sách trong ảnh dưới).

chủ nhân giải thưởng cuộc thi Mùa hè đi biển đến Ocean City

chủ nhân giải thưởng cuộc thi Mùa hè đi biển đến Ocean City

chủ nhân giải thưởng cuộc thi Mùa hè đi biển đến Ocean City

BTC lưu ý các chủ nhân giải thưởng vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết để phục vụ việc trao giải được kịp thời trước ngày 31/8/2023. Các thông tin được cung cấp thông qua link sau: https://forms.gle/Zhtxbz6RDyzGegiw8. Sau thời gian này, nếu BTC không nhận được đầy đủ thông tin của người trúng giải, người trúng giải sẽ được hiểu là từ chối nhận giải thưởng. Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế TNCN, thuế TNCN sẽ được khấu trừ khi nhận thưởng.

Cùng với những cái tên được công bố, BTC cũng đã gửi lời cảm ơn đến cộng đồng du lịch Check in Vietnam nói riêng và cộng đồng du lịch Việt nói chung đã luôn đồng hành, ủng hộ và chia sẻ những trải nghiệm vô cùng quý giá. Chắn chắn trong tương lai gần, các cuộc thi hấp dẫn tiếp theo từ Check in Vietnam kết hợp cùng các quý đối tác sẽ sớm trở lại để đem đến những sân chơi mới thú vị và bổ ích./.

Xõa hết mình với một ngàn lẻ một trò chơi "hot hit" tại Thiên đường Bảo Sơn

Đập tan cơn nóng mùa hè ngay tại Hà Nội với công viên Thiên đường Bảo Sơn – thiên đường giải trí đa năng hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ.

Các hàng bánh mì bít tết ngon “trứ danh” ở Hà Nội, liệu bạn đã thử qua?

Bánh mì bít tết là món ăn được lòng rất nhiều người vì vừa ngon lại vừa bổ dưỡng, dưới đây là các địa chỉ bít tết ngon nhất Hà Nội

Rủ người yêu dạo quanh 5 con đường lãng mạn nhất Hà Nội, cực kỳ hợp để hẹn hò nhẹ nhàng, lại không mất đồng nào

Bạn muốn cùng người yêu hẹn hò nhẹ nhàng, đi bộ ngắm phố phường Hà Nội nhưng không biết đi đâu?. Hãy tham khảo ngay 5 con đường lãng mạn, mộng mơ, lý tưởng để đi cùng người ấy.

Có một Hàn Quốc thu nhỏ tại căn phòng tầng 2 Đỗ Quang

Quán đích thị sinh ra để dành cho những người yêu thích tone màu Hàn Quốc. Nhưng mà do quán siêu bé lại nằm ở tầng 2 nên sẽ hơi khó tìm nhé!

Ngôi chùa có bức tượng Phật A Di Đà lớn nhất Đông Nam Á tăng sức hút cho du lịch phía Tây Hà Nội

Đầu năm 2024, một trong những thông tin du lịch hot là về ngôi chùa có bức tượng Phật A Di Đà lớn nhất Đông Nam Á - Chùa Khai Nguyên. Thông tin này giúp tăng sức hút cho du lịch phía Tây Hà Nội vốn không hề ít các địa danh nổi bật.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3